Chương 76: Hồng Bảo Nữ Hoàng
Cái gì là không đáng tin cậy? Chính là thời khắc mấu chốt Thần khí không xài được a!
Thực sự không đáng tin cậy, cực kỳ cực kỳ không đáng tin cậy!
Pháp Hoa cùng Lam Ca lệ rơi đầy mặt cảm giác bất lực, Vô Song Châu nuốt trái tim người ta xong giả chết, hai người không có đường lui, muốn chạy nhưng không thể.
"Khụ khụ, mỹ nữ, ta có thể nói hai câu rồi mới động thủ được không?" Lam Ca ho khan một cái, có chút lúng túng.
Ánh mắt lạnh như băng rơi trên người hắn, Lam Ca cảm thấy chính mình không động được.
"Ngươi nói!"
"Xin thỉnh giáo cao danh mỹ nữ?" Lam Ca cười hì hì.
Lam Ca thần kinh thô, rơi vào tình huống ắt phải chết ngược lại buông ra.
"Hồng Bảo Nữ Hoàng!" Thiếu nữ tóc đỏ vậy mà trả lời.
Lam Ca cười khổ mấy phần, vị này đúng là Chúa Tể của Thôn Nghĩ tộc.
"Nữ Hoàng bệ hạ. Là như thế này, lấy thực lực của ngài sao không thể cảm giác được trái tim ở nơi nào?" Lam Ca hỏi dò, khi nói chuyện bỗng nghĩ ra một vấn đề. Tu vi hai bên chênh lệch lớn như vậy Hồng Bảo Nữ Hoàng biết trái tim đang trong tay Pháp Hoa, vậy còn nói lời vô dụng làm gì? Đáng nhẽ phải đem bọn hắn xé thành mảnh nhỏ, nàng không làm vậy chỉ có khả năng duy nhất: nàng không cảm nhận được khi bị Vô Song Châu nuốt mất trái tim.
"Giao ra!" Hồng Bảo Nữ Hoàng lạnh lùng nói!
"Nữ Hoàng bệ hạ, ta cũng muốn giao ra nhưng hiện tại thật sự không bỏ ra nổi a! Nếu như ta nói, chúng ta cũng không biết chuyện gì xảy ra, ngài tin không? Hai chúng ta cũng một vật là Thần khí, mới vừa rồi nó khống chế chúng ta đoạt trái tim ngài, sau đó, nó làm mất trái tim ngài. Ta muốn nói hai chúng ta vô tội, ngài sẽ không tin a?"
"Thần khí?" Hồng Bảo Nữ Hoàng ánh mắt lạnh như băng nhiều thêm một vòng kinh ngạc, nhưng ngay sau đó sát ý kinh khủng như thủy triều dâng tới.
"Thần khí giao ra!" Nàng cũng không hiểu, sao Thần khí có thể thôn phệ trái tim mình.
Lam Ca giang tay ra "Không có. Nếu không ngài cho chúng ta chút thời gian, chúng ta nghiên cứu làm sao đem Thần khí biến ra?" Kế hoãn binh là cách duy nhất Lam Ca có thể nghĩ ra.
"Chết đi!" Hồng Bảo Nữ Hoàng con ngươi co vào, không tiếp tục cùng hai người nói nhảm, từng sợi tơ màu đỏ bộc phát ma sát toàn bộ không gian.
Quang mang lóe Pháp Hoa cùng Lam Ca ở giữa không trung nháy mắt biến mất.
Toàn bộ không gian đều bị cắt đứt ra vô số vết rách, nếu như hai người còn đứng ở đó chắc chắn biến thành vô số mảnh thịt vụn.
Hai người xuất hiện lần nữa, tại động quật phía dưới lúc trước đã từng truyền tống. Liếc nhau, trong lòng đều đắng chát, truyền tống dạng này chẳng khác nào uống rượu độc giải khát?
Hai người có chút hối hận, nếu biết chỉ cần tiếp ba mũi tên của Lục Uyên thì đã không làm mất tọa độ của Trí Tuệ thành a! Nếu còn tọa độ kia hai người đã sớm bỏ trốn mất dạng, Hồng Bảo Nữ Hoàng mạnh hơn nữa cũng không có cách nháy mắt xuyên không gian truy sát đến Pháp Vực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...