Hết Phần 1: Chương 50: Tương lai ở đâu?

50 4 0
                                    

Chương 50: Tương lai ở đâu?

Pháp Hoa trong lòng làm sao có thể dễ chịu, hắn lần đầu minh bạch cảm động lây nghĩa là thế nào. Hắn cùng Lam Ca đã trải qua hết thảy tất cả a! Hắn đương nhiên hiểu Lam Ca thống khổ đến mức nào, nếu là hắn cũng muốn trở về báo thù.

"Hỗn đản! Vì cái gì? Tại sao đối xử với ta như vậy." Hắn tiến lên, bắt lấy Pháp Hoa nổi giận mắng "Ngươi tham sống sợ chết, ngươi sợ ta chết liên lụy ngươi chết đúng không? Vứt mẹ Vô Song Châu đi, ngươi cho rằng ta muốn cùng ngươi có quan hệ này sao? Nếu như không phải Vô Song Châu, cha ta nương ta sao lại thế..." Nói đến đây, Lam Ca khóc không thành tiếng, cả người chậm rãi trượt xuống.

Pháp Hoa không cãi lại, cũng không mở miệng, hắn biết cảm xúc Lam Ca rất kích động, hiện nói cái gì đều vô dụng.

"Pháp Hoa, van cầu ngươi, đem ta trở về đi. Van cầu ngươi. Chúng ta để Ma tộc giải trừ Vô Song Châu, Vô Song Châu cho bọn hắn, ngươi sẽ không phải chết. Ta muốn trở về, ta muốn trở về." Lam Ca nói năng lộn xộn. Hắn la khóc hơn nửa giờ, rốt cục tinh thần duy trì không nổi lần nữa hôn mê.

Nhìn xem bộ dáng của hắn, Pháp Hoa thống khổ nhắm hai mắt lại, nhẹ giọng "Ta không cha mẹ, nhưng ta có thể cảm nhận được ngươi đau lòng. Nhưng không thể để hai người hi sinh vô ích, bất luận ra sao ta không để ngươi trở về. Thật xin lỗi, Lam Ca, ta không sợ chết, nhưng chúng ta không thể cứ thế chết đi. Chúng ta muốn vì cha mẹ ngươi báo thù, vậy thì phải cố gắng trở nên càng mạnh."

Khi Lam Ca tỉnh lại lần nữa, mùi nấm mốc biến mất, còng tay không còn. Hắn phát hiện mình đang ở nhà Hy Vọng nằm trên giường Pháp Hoa. Nghiêng người, ngồi dậy, nhưng cảm giác suy yếu mãnh liệt vẫn còn hơi choáng.

Pháp Hoa an vị trên ghế cách giường không xa, nghe tiếng động, Pháp Hoa cũng mở mắt ra.

Lam Ca cơ hồ nhào tới, ôm chặt lấy Pháp Hoa, dùng thanh âm khàn khàn hô "Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh." Sau đó hắn nắm lấy tay Pháp Hoa ấn về phù văn màu vàng.

Quang mang lóe lên, truyền tống thành công.

Nhưng Lam Ca ngơ ngác phát hiện, hắn cùng Pháp Hoa chỉ là đổi vị trí, vẫn là trong phòng, đổi thành hắn ngồi trên ghế Pháp Hoa đứng, hắn còn ôm Pháp Hoa.

Pháp Hoa không giãy dụa, tùy ý hắn hành động.

"Không thể, không thể nào. Vô Song hữu đối, đồng sinh bản mệnh!"

Kim quang lại lóe lên, lần nữa truyền tống, kết quả vẫn vậy.

"Vô dụng, đã qua mười hai giờ. Ngươi không thể quay về." Pháp Hoa đắng chát nói.

"Không, không thể nào! Ngươi gạt ta, ngươi nhất định là gạt ta. Nơi này là Lam Vực, đúng không?" Vừa nói, Lam Ca đột nhiên xông ra ngoài.

Sân nhỏ hay là tiểu viện kia lại là Pháp Vực Trí Tuệ thành.

"Lam Ca ca ca." Một cái thân ảnh nhỏ gầy chạy tới, ôm lấy chân Lam Ca, mặc dù ánh mắt có chút sợ hãi, nhưng mang theo nhiều lo lắng.

"Lam Ca ca ca, tại sao ca khóc?" Dũng Hiền dùng thanh âm non mềm hỏi.

Lam Ca cúi đầu ngơ ngác nhìn hài tử đáng thương này, chậm rãi ngồi xổm xuống, đem hắn ôm vào ngực mình, sau đó bắt đầu tê tâm liệt phế khóc lớn.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ