Chương 88: Luận võ chọn rể
Pháp Hoa cùng Lam Ca mới bước chân vào Yêu Vực không có thời gian tìm hiểu Yêu Quái tộc có bao nhiêu cường giả thập giai trở lên nhưng cảm giác ở trên Thụ Hải tộc, dù gì tại thời đại Băng Hà thống trị thế giới chắc chắn nên cường đại a!
"Có chút đã nghiền a! Ngươi không cảm thấy sao?" Vào trong Hoang Yêu thành, Lam Ca nhịn không được ha ha cười nói.
"Ngây thơ." Pháp Hoa quan sát chung quanh thản nhiên nói.
Lam Ca sớm đã quen cách Pháp Hoa nói chuyện không thèm để ý "Chúng ta tiếp theo làm gì nhỉ? Tìm một chỗ tu luyện?"
Pháp Hoa lông mày cau lại " Hoang Yêu thành là một trong tám đại thành của Yêu Quái tộc hẳn là có cường đại đại yêu tọa trấn. Bất quá, chúng ta nên đi nghe ngóng một chút xem nơi này thực lực đại yêu có thể ngăn cản Hồng Bảo Nữ Hoàng hay không rồi mới quyết định nên lưu lại."
"Được a! Dù sao vào thành ta đã cảm thấy an tâm nhiều." Lam Ca một mặt không quan trọng nói.
Hồng Bảo Nữ Hoàng thực lực thật sự quá mạnh nhưng tốc độ hai người tu luyện cũng tăng lên nhanh chóng. Nương tựa theo Vô Song Châu đem sức mạnh hai người nối liền cùng một chỗ thời gian ngắn có cơ hội tiếp cận cửu giai, trước mắt không cách nào đối kháng Hồng Bảo Nữ Hoàng, đặc biệt là Pháp Hoa hiện tại mặc dù đã là bát giai nhưng Thần Tứ Pháp Điển mới có bảy trang cần một lần nửa trở về Trí Tuệ thành nhận trang thứ tám. Cứ theo đà này, hai người liên thủ tuyệt sẽ không kém hơn cường giả cửu giai.
Theo tính toán hai người cho rằng tu luyện tới cửu giai đỉnh phong khi liên thủ có lẽ sẽ có thể ngắn ngủi đối kháng Hồng Bảo Nữ Hoàng. Không cầu thắng chỉ cầu không bại tranh thủ cho chính mình chút thời gian truyền tống rời đi.
Từ khi rời đi Lam Vực thời gian còn một năm rưỡi, hiện tại hy vọng nhất trong một năm rưỡi này có thể đem tu vi tăng lên tới cảnh giới cửu giai, khi quay trở về Lôi Thành có khả năng giúp Lam Ca cạnh tranh vị trí thành chủ Lôi Thành.
Cho nên hiện tại cần nhất nhanh chóng tìm một địa phương an toàn tu luyện.
Đơn giản hỏi thăm một chút phương hướng của phủ thành chủ, thành chủ chính là đại yêu tính an toàn tự nhiên được bảo đảm. Pháp Hoa cùng Lam Ca đang xem xét xung quanh phủ thành chủ nơi này là một tòa thành thị so với Pháp Vực, Lam Vực quy mô ngang bằng. Hai người đang chuẩn bị kiếm một lữ điếm nghỉ ngơi đột nhiên một đoàn người ngăn cản đường đi.
"Hai vị Thánh Yêu, thỉnh."
Cản hai người lại là một đội quân vệ mặc đồng phục khác với binh sĩ thủ thànhi. Những binh lính này đều cùng một chủng tộc thân hình cao lớn, dáng người khôi vĩ, hùng tráng, cánh tay lông tơ dày đặc, mũ giáp bao trùm cả đầu chỉ có khuôn mặt lộ ra, một đôi mắt dựng đứng khí tức hung hãn. Đằng sau mỗi tên binh lộ ra một cái đuôi to dài chí ít một mét năm lớn bằng cánh tay, lông mọc thoạt nhìn cứng.
Đây là? Hổ Yêu?
Yêu Quái tộc tám đại chủ thành, mỗi một tòa đều có một cường tộc trấn thành, hai người trong tam vực thi đấu đã thấy qua Lạc Xà Quân một trong tám đại chủng tộc cường giả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormaleThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...