Chương 126: Ta là Dũng Khí
Qyển này chính là một trong 12 thánh điển-Dũng Khí Thánh Điển của Pháp Vực.
Trong lúc bất chợt, Dũng Khí Thánh Điển quang mang lóe lên, hai chữ Dũng khí cũng hào quang tỏa sáng ngay cả toàn bộ đại điện đều chấn động nhè nhẹ.
Phương Nguyên- nam nhân trung niên nguyên bản trầm mặc ngồi ngay ngắn đột nhiên mở mắt, trong mắt lộ ra kinh ngạc, ngẩng đầu nhìn về Dũng Khí Thánh Điển, trầm giọng "Thần ban!"
Dũng Khí Thánh Điển giữa không trung hóa thành một đạo hồng quang từ trên trời giáng xuống, rơi vào trong bàn tay hắn. Vị trí Dũng Khí Thánh Điển lại bị một thánh trang kim quang chói mắt thay thế.
Nếu có người thấy cảnh này, nhất định sẽ giật mình, bởi vì đây là một trong 12 Thánh Điển a!
Vị trước mắt này, chính là Pháp Vực đệ nhất nhân, khống chế Dũng Khí Thánh Điển, một đời Dũng Khí Thần Sứ, một vị Thần Sứ duy nhất của Pháp Vực.
Dũng Khí Thần Sứ yên lặng cảm thụ một chút khí tức Dũng Khí Thánh Điển truyền đến, kinh hỉ dưới đáy mắt hiện lên "Lại có trí tuệ nhận chủ sao? Ha ha, trời phù hộ Pháp Vực ta, trời phù hộ ta nhân loại! Ha ha ha ha!"
Nam nhân tướng mạo nho nhã, người tản ra khí tức được buông lỏng, i Dũng Khí Thánh Điển hồng quang lóe lên, hắn cùng thánh điển đồng thời biến mất, hóa thành một đạo hồng quang xông ra thánh điện biến mất không còn tăm tích.
Trí Tuệ thành.
Pháp Hoa từng bước một đi đến đại môn Trí Tuệ thành, trên người hắn ánh sáng màu vàng trở nên càng lúc càng nồng. Kim quang xán lạn khiến cho người hoa mắt thần mê, khi nhìn thấy những kim quang này, mọi người ở Trí Tuệ thành giống như thể hồ quán đỉnh trong đầu đều trở nên rõ ràng. Trong ngày bình thường những vấn đề nghĩ không hiểu tại thời khắc này bỗng nhiên quán thông.
Khai trí. Đúng vậy, họ được khai trí. Đắm mình trong kim quang đại biểu trí tuệ thần thánh, mỗi người đều nhận được chỗ tốt.
Pháp Hoa đi tới cửa ra vào Trí Tuệ thành, ngay khi sắp bước vào hắn ngừng lại.
Toàn bộ Trí Tuệ chi đột nhiên chấn động, một thanh âm uy nghiêm hùng vĩ truyền khắp toàn thành "Trí tuệ là gì?"
Pháp Hoa ngẩng đầu lên, ánh mắt trầm tĩnh, trầm giọng hồi đáp "Trí tuệ là nhân loại trong sáng tạo suy tư. Nhân loại thiên phú, là sáng tạo!"
"Oanh —— "
Khi Pháp Hoa nói xong một chữ cuối cùng, không chút do dự bước một bước vào thành. Một bước đó, toàn bộ Trí Tuệ thành đều kịch liệt chấn động một chút, ba đạo kim quang phóng lên tận trời, phân biệt là Trí Tuệ Thánh Điển trang thứ nhất, trang thứ hai, trang thứ ba của ba tòa thánh điện.
Pháp Hoa thân thể được nâng lên. Mà thanh âm của hắn, cũng không ngừng quanh quẩn trên không trung của Trí Tuệ thành.
"Trí tuệ là nhân loại trong sáng tạo suy tư. Nhân loại thiên phú, là sáng tạo!"
"Trí tuệ là nhân loại trong sáng tạo suy tư. Nhân loại thiên phú, là sáng tạo!"
. . .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...