Chương 24: Ngươi đang khích lệ ta?
Trận thi đấu tiếp theo đã bắt đầu, nhưng Thánh Liên vẫn đứng trước đài số ba, trong mắt lộ ra vẻ suy tư. Nàng nghiêm túc nhìn trận tranh tài, có chút chấn động.
Cực Tốc Phong Bạo cùng Thủy Thiên Nhất Sắc khiến không thể thấy rõ cả quá trình tranh tài, nhưng Pháp Hoa cùng Lam Ca rõ ràng có vài lần biến chiêu không bình thường. Trận đấu thứ nhất, hai người từng người tự chiến bằng thực lực cá nhân miễn cưỡng chiến thắng đối thủ. Trận này đã có một chút phối hợp, tiến lùi đều yểm hộ lẫn nhau. Đáng ngờ hơn, bọn hắn lại có thể chiến đối thủ một đôi lục giai. Đây là vận khí sao? Nàng không cho rằng như vậy.
Vô Song Châu ba chữ này lại một lần xuất hiện trong tâm trí nàng, Thần Khí này có phải thật sự tồn tại không?
Một tiếng sau. Rừng rậm bên ngoài Thánh Pháp thành.
"Ngươi đối với Thân Kiếm Hợp Nhất có thể đạt tới trình độ nào?" Lam Ca hiếu kỳ hướng Pháp Hoa hỏi.
Pháp Hoa nhìn hắn một cái, "Thắng ngươi."
"Dừng a! Sĩ diện của ngươi đâu?" Lam Ca khinh thường nói.
"Ấu trĩ." Pháp Hoa rất bình tĩnh trả lời.
Lam Ca thủ thế tạm dừng "Ta tâm tình không tệ, đừng hỏng tâm trạng ta! Ngươi cũng đừng chạy, đến chúng ta đánh một trận. Nếu ngươi thắng, ta liền tin. Để công bằng cho ngươi, ta không cần tổ hợp nguyên thuật. Thế nào, rộng lượng không?"
Pháp Hoa lông mày khẽ nâng, "Ngươi có thể dùng đi?" Lúc tranh tài, hắn nhận thấy kết hợp nguyên thuật uy lực lớn, nhưng có khuyết điểm cần thời gian chuẩn bị rất dài, nếu như không có thánh lực duy trì, Lam Ca còn mất nhiều thời gian hơn nữa.
Lam Ca thẹn quá hóa giận "Ngươi không nói thật sẽ chết sao? Ngươi sao lại chán ghét như vậy. Thật rất chán ghét ngươi có biết hay không?"
"Ngớ ngẩn!"
"Đến một trận, để cho ta nhìn xem ngươi làm sao thắng ta!" Lam Ca nhịn không được, khoát tay, một đạo phong nhận liền cắt đi qua, phong nhận này liên tục biến hướng, lấp lóe, có chút giống phong nhận lúc trước của Phượng Thiên Vân.
Nửa giờ sau.
Khi bọn hắn từ trong rừng rậm đi ra, dáng vẻ hai người đều có chút thê thảm, quần áo tổn hại, mặt sưng đỏ.
"Ngươi ngoại trừ chơi xấu còn biết cái gì?" Lam Ca tức giận nhưng lại không thể làm gì.
"Ngươi đang sợ."
Lam Ca sững sờ, "Ta sợ? Ta sợ ngươi chắc?"
Pháp Hoa lắc đầu, "Không phải sợ ta, là sợ người kia."
Lam Ca trầm mặc, đúng vậy, dù không muốn thừa nhận nhưng hắn đang sợ. Nếu không, sau khi kết thúc trận đấu hắn sẽ không lôi kéo Pháp Hoa đi tập luyện gấp như vậy. Cười khổ một tiếng "Giải Linh Ấn đoán chừng đừng đùa. Có hắn ở đây, chúng ta ngay cả 1% cơ hội đều không có."
Pháp Hoa đột nhiên dừng bước, Lam Ca sửng sốt cho rằng hắn sắp chửi mình, dừng bước nhìn.
Pháp Hoa chăm chú nhìn hắn, "Không xóa sương mù sao gặp được ánh nắng? Chưa liều lĩnh làm sao biết mình không được? Khi ngươi cho rằng mình không làm được, ngươi chính là không làm được. Con đường trước có bụi gai liền phá, phía trước có sơn phong, liền vượt qua."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...