Chương 105: Toàn quân chỉ huy: Pháp Hoa
"Bọn hắn sẽ nguyền rủa, đã coi như là Yêu Quái tộc, nhưng là Báo Yêu tộc nhân sa đọa. Bọn chúng cùng Sơn Báo Yêu thú làm bạn, khó trách có thể tụ tập nhiều Sơn Báo như thế. Ba tên Thánh Yêu cấp Báo Vu." Đại Kim Dương sắc mặt khó coi.
Báo Vu và Sơn Báo tộc hoàn toàn là hai tộc khác nhau!
Sơn Báo tiến vào trạng thái khát máu, hung hãn không sợ chết, lực lượng và tốc độ đều bạo tăng. Ngay cả Trí Thuẫn của Pháp Hoa cũng không hoàn toàn ngăn cản một lần công kích. Tổn thương bắt đầu tăng lên mà Sơn Báo tộc thế công càng cường thịnh.
Đại Kim Dương thở sâu, quay đầu nhìn Pháp Hoa "Thỉnh toàn lực xuất thủ. Nếu như chúng ta chiến tử, các ngươi cũng không thể sống sót. Đây là âm mưu nhằm vào tộc ta, nếu như có thể phá vỡ âm mưu, các ngươi chính là chiến hữu của Ma Kết tộc."
"Tốt!" Pháp Hoa trả lời đơn giản trực tiếp.
Lam Ca có chút không vừa ý "Ngươi vì sao nói với hắn mà lại không nói với ta?"
Đại Kim Dương trả lời lại "Bởi vì hắn so với ngươi hữu dụng hơn."
Lam Ca cảm thấy trong lòng đau đơn như bị một chùy hung hăng đập vào
Gì mà hắn so với ta hữu dụng hơn? Lam Ca phẫn nộ, hai con ngươi xuất hiện một chút biến hóa, đáy mắt liên tục, xanh, đỏ, tím quang mang xoay tròn như vòng xoáy.
"Quyền chỉ huy cho ta, ngươi có bằng lòng hay không?" Pháp Hoa nghiêm túc nói với Đại Kim Dương.
Đại Kim Dương sửng sốt "Ngươi có thể? Ngươi xác định?"
Pháp Hoa giơ cao Thần Tứ Pháp Điển, đem trang bìa Thẩm Phán Giả ba chữ cho nàng nhìn. Hắn tin tưởng, nếu Đại Kim Dương có thể nhìn ra hắn đến từ Pháp Vực, nhất định biết Thẩm Phán Giả ở trên chiến trường có tác dụng lớn bao nhiêu.
"Tốt! Tất cả mọi người, nghe hắn chỉ huy. Từ giờ trở đi, mệnh lệnh của hắn, chính là mệnh lệnh của Đại Kim Dương ta." Cứ như vậy một lát sau, trận pháp vững chắc bắt đầu xuất hiện vấn đề, hơn 20 chiến sĩ chiến tử, càng nhiều chiến sĩ thụ thương, ngay cả những chiến sĩ ngân giác đã bắt đầu bị tổn thương nhưng họ không thể lui lại, một khi lui lại trận pháp sẽ bị phá hư.
Đối mặt tình thế này, thân là thủ lĩnh nàng có thể làm cũng chỉ là cứng chọi cứng, đối phương có ba tên Báo Vu, tu vi chí ít cũng là bát giai trở lên, uy hiếp thật sự quá lớn. Nàng chưa có khả năng chống lại.
Cho nên, hiện tại chỉ có thể lựa chọn tín nhiệm, chí ít có thể khẳng định, Sơn Báo tộc sẽ không bỏ qua hai nhân loại kia, vì tự thân sinh tồn hai tên nhân loại nhất định phải toàn lực ứng phó. Khi nàng nhìn thấy Thần Tứ Pháp Điển, biết tu vi tên này là bát giai, có vẻ đáng tín nhiệm hơn một chút.
"Ngươi cũng nghe ta chỉ huy." Thanh âm Pháp Hoa vang trong lòng Lam Ca.
Lam Ca sửng sốt một chút, nhưng lúc này, hắn không bởi vì cảm xúc bất mãn mà ảnh hưởng phán đoán, trực tiếp đứng sau Pháp Hoa, hai tay đặt trên vai để sức mạnh hai người liên thông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...