Chương 29: Vô Song dung hợp
"Ầm ầm!" Tiếng sấm cuồn cuộn, đại địa vì đó run rẩy. Càng run rẩy, là trái tim người ở khu lều vải này.
Không hề nghi ngờ, sắp bão, chịu ảnh hưởng lớn nhất tự nhiên là bọn hắn.
Lam Ca từ trong lều vải chui ra, ngẩng đầu nhìn về phía bầu trời, không trung không có gió có thể đang kiềm chế, bão tố tất nhiên sẽ mãnh liệt. Vô luận phong, lôi hay mưa, Lam Ca đều thích. Ở môi trường này, Phong, Thủy, Lôi ba loại nguyên tố đặc biệt nồng đậm, thích hợp cho hắn tu luyện.
Liếc qua Pháp Hoa ngồi dưới tàng cây, Lam Ca nhếch miệng "Uy, trời muốn mưa, vào đi."
Pháp Hoa nhìn hắn, bốn mắt nhìn nhau, Lam Ca tức giận: "Ta lại bị coi thường đúng không?"
"Tạ ơn." Pháp Hoa đứng lên, đi tới trước hắn, gật đầu, sau đó đi thẳng đến trong lều vải.
Lam Ca đứng tại chỗ ngẩn người, sau một lát, trên mặt toát ra một tia xấu hổ, trong lòng thầm nghĩ, ta đây là thế nào? Rõ ràng là ta để hắn tiến lều vải, làm sao có cảm giác thụ sủng nhược kinh?
Hắn không trực tiếp trở về trướng bồng, đi mua một chút ăn, chút nữa bão tố tới khẳng định không có đồ ăn để mua.
Lều vải không quá lớn, tuy nói dành cho hai người, trên thực tế có năm, sáu mét vuông. Ngay cả đứng thẳng đều không được, lúc trước Lam Ca một người ở, bên trong liền một cái đệm.
Pháp Hoa rất tự giác, ngồi một mình một góc lều vải, nhắm mắt minh tưởng.
Lam Ca đem đồ ăn đặt trên đệm, chính mình nằm vật xuống, trong miệng phát ra một tiếng rên rỉ thoải mái, "Dễ chịu quá, nằm là thoải mái nhất a!" Vừa nói, hắn xoa xoa chỗ ngực ẩn ẩn đau, thương thế này, một hai ngày có khỏi không tốt cũng không chắc.
"Ầm ầm, ầm ầm!" Tiếng sấm tiếng vang lên, liên tiếp thiểm điện Thánh Pháp thành mang đến mảng lớn cháy đỏ rực.
Lam Ca xoay người ngồi dậy, đem đồ ăn lấy ra, một phần cánh gà nướng, bánh vừng nóng hôi hổi, hai phần thịt kho, một số trái cây, rõ ràng không phải phần của một người.
Khi hắn đem đồ ăn lấy ra, trong lều hương khí tràn đầy, bên ngoài sấm sét vang dội, đồ ăn nóng hôi hổi càng thêm mấy phần mê người.
Lam Ca cầm một khối thịt kho nhét vào miệng, thỏa mãn hừ một tiếng, lại ăn bánh, nghe phía ngoài cuồn cuộn tiếng sấm, không khỏi hài lòng.
"Đều là thi thể." Pháp Hoa mắt vẫn nhắm như cũ, lầm bầm một câu.
Lam Ca thân thể cứng đờ, tâm tình tốt lập tức bị phá hư không còn một mảnh, "Ngươi chớ ăn, có bản lĩnh ngươi một ngụm đều chớ ăn. Chết đói đáng đời ngươi. Ngươi sao lại chán ghét như vậy?"
Pháp Hoa mở hai mắt, lúc nhìn thấy trên đệm là đồ ăn biểu lộ hơi cứng ngắc lại một chút, nhưng rất nhanh khôi phục bình thường, trong miệng lẩm bẩm lẩm bẩm: "Đều là thi thể, đều là thi thể."
Lam Ca giờ mới hiểu được, gia hỏa này không phải nói cho hắn nghe, mà nói cho chính mình nghe, một cảm giác cổ quái dâng lên, cười hắc hắc, cầm chân gà thơm ngào ngạt tiến đến bên người Pháp Hoa "Thi thể này thơm quá đi! Ân, đây là dùng hương liệu đặc biệt của Thánh Vực ướp gia vị qua, lão bản nói ướp gia vị một đêm mới ngấm vị, lại nướng da vàng ruộm, mới là mỹ vị a. Trước đó ta nếm qua, tuyệt đối vị này ngon nhất." Vừa nói, hắn đem chân gà trước mặt Pháp Hoa lay động nha lay động, trong mắt tràn đầy ranh mãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...