Chương 31: Quang Minh Thánh Hỏa
Trong Tam vực thi đấu, sáu người đứng đầu, không thể nghi ngờ tổ hợp hắc mã nhất là Pháp Hoa cùng Lam Ca, khi báo danh căn bản không ai chú ý tới hai người.
Đại biểu tam vực mà đến, có ai không là tinh anh? Những người kia tuổi gần 30 đều là lục giai trở lên tranh đoạt xếp hạng.
Thi đấu cá nhân thi đấu ác liệt nhất, những cường giả thất giai hoặc tu vi gần bát giai.
Ai có thể nghĩ tới chỉ là một đôi ngũ giai còn là tổ hợp xuyên quốc gia, vậy mà lại có thể từ 48 đôi dự thi tiến vào sáu đội đứng đầu.
Khu lều vải một màn đối kháng bão tố bị lan truyền rất rộng, mặc dù bọn hắn không là người Thánh Vực, vậy mà tại Thánh Pháp thành quan hệ khá hữu hảo. Sau đo khi Lam Ca lại đi mua thức ăn, không cần trả tiền, lại còn có người chuyên môn đưa đồ ăn cho bọn hắn.
Hôm nay là vòng thứ tư hạng mục đấu đôi, sáu đội chỉ lấy ba. Thắng thêm một vòng này sẽ tiến vào ba hạng đầu.
Ba vòng trước, ngoại trừ thực lực thậm chí còn có chút vận khí. Ví dụ như đội thi đấu sau sẽ chiếm ưu thế, dù sao, vòng loại này chiến đấu khó tránh tiêu hao tổn thương. Ra sân sau ưu thế càng lớn. Có chút đáng tiếc, trong sáu đội đứng đầu không có Pháp Vực, có thể thấy sức chiến đấu cá nhân có chút yếu kém. Pháp Hoa có thể nói là một tồn tại đặc biệt.
"Tam vực thi đấu đôi, vòng thứ tư, Pháp Vực- Pháp Hoa, Lam Vực- Lam Ca tổ hợp, giao đấu, Lam Vực Thiên Hà, Địch Hoa tổ hợp. Song phương ra trận."
Sáu đội tranh đoạt, ba trận tranh tài, lần lượt đấu từng trận, để khán giả dễ nhìn thấy cao cấp tranh tài, đây mới thật sự là vạn chúng chú mục.
Pháp Hoa cùng Lam Ca đồng thời đi đến đài tranh tài.
Thánh Liên một mực chăm chú quan sát, nàng mơ hồ cảm giác hai người kia có chút không giống với lúc trước.
"Hai người kia ta biết, Thiên Hà thuộc Quang Minh thành, Quang nguyên tố Thao Túng Giả. Địch Hoa từ Hỏa Thành, ta có thể khẳng định, hai người bọn họ nhất định có tổ hợp nguyên thuật." Lam Ca vừa đi vừa thấp giọng bên người Pháp Hoa.
Pháp Hoa nhẹ gật đầu.
"Ổn định, chúng ta có thể thắng." Lam Ca trong mắt hừng hực chiến ý.
Pháp Hoa liếc mắt nhìn hắn, "Rất tốt."
Hai bên thượng đài.
Thiên Hà là một thanh niên dáng người thẳng tắp, tướng mạo phổ thông, cười lên dễ dàng tạo hảo cảm. Địch Hoa là nữ tử, dáng người tinh tế, nhưng ai cũng không nghĩ vị này là Hỏa nguyên tố Thao Túng Giả.
"Sớm nghe nói Lôi Thành có một vị thiên tài tên Lam Ca, ngươi còn là Thiên Quyến Giả. Cố lên." Thiên Hà hướng Lam Ca khẽ cười.
Lam Ca mỉm cười đáp lễ "Xin chỉ giáo." Là nam thần Lôi Thành, nụ cười của hắn rất cuốn hút, một vài người xem vang lên tiếng reo.
"Tranh tài bắt đầu!"
"Tiến vào ba vị trí đầu, tiền thưởng là bao nhiêu?" Pháp Hoa đột nhiên hỏi Lam Ca một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalneThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...