Chương102: Bẫy rập

35 5 0
                                    

Chương 102: Bẫy rập

Ngay khi hai người đang đấu võ mồm, đã có trên trăm con cá lớn bị Ma Kết tộc bắt được, những Yêu thú này trí tuệ thực kém, rõ ràng bị tính kế nhưng vẫn tự chui đầu vào lưới.

Đột nhiên, trong hồ nước, một con cá lớn màu đỏ từ trong nước nhảy lên, lập tức hấp dẫn chú ý của mọi người.

"Ta xxx!" Lam Ca kinh hô một tiếng.

Con cá lớn chiều cao hơn mười mét, toàn bộ lưng đều là màu vàng, há miệng phun ra một hỏa cầu đường kính hai mét, cùng đông đảo Hồng Ngư phun ra hỏa diễm, khiến cho hỏa cầu kia bành trướng nhanh chóng, hướng phía Ma Kết tộc bên này bay tới.

Kim giác nữ chiến sĩ nhãn tình sáng lên, hơi nhún chân giẫm mạnh lên con cá lớn nàng bắt ban đầu kia, lấy đà nhảy vọt lên. Trên thân áo giáp tản mát ra một lớp quang trạch, trên đầu đôi kim giác hào quang tỏa sáng, trường mâu ném ra như thiểm điện xẹt ngang không trung.

"Phốc, oanh" hỏa cầu bị trường mâu bạo nổ, lập tức, mảng lớn sóng lửa quay cuồng, nước hồ đều thành màu đỏ do nhiệt độ cao bốc hơi thành hơi nước.

"Chi!" Một tiếng kêu bén nhọn từ cá lớn kia truyền đến, kim giác nữ chiến sĩ nhướng mày. Những con cá trước đó còn như thiêu thân lao vào lửa vậy mà toàn bộ chui vào trong nước.

"Đây là nhận thua?" Lam Ca cùng Pháp Hoa trong lòng có chút nghi hoặc. Từ tình huống trên, con cá đầu tiên bị kim giác nữ chiến sĩ bắt tới đối với tộc hẳn là rất trọng yếu, cho nên những Hồng Ngư mới không tiếc hết thảy tiến công. Vậy thì tại sao đã tổn thất trên trăm tộc nhân, chẳng lẽ cứ như vậy rút lui?

Pháp Hoa đột nhiên giật mình, hắn phát hiện, Thần Tứ pháp điển cẩn thận thăm dò, kim tuyến trở nên càng rối. Càng quan trọng hơn là, những này dày đặc kim tuyến còn bắt đầu hiện ra một tầng nhàn nhạt màu đỏ. Trải qua nhiều lần, hắn cũng sớm minh bạch, màu đỏ đại biểu là nguy hiểm. Màu đỏ càng đậm, đường cong càng thô mang ý nghĩa càng là nguy hiểm.

Lúc này những Kim Tiên (sợi tơ) màu đỏ mặc dù không thể so sánh khi Hồng Bảo Nữ Hoàng xuất hiện, thế nhưng số lượng cực kỳ nhiều, toàn bộ trang biến thành màu đỏ.

Thần Tứ Pháp Điển tương thông với chủ nhân, đối với nguy hiểm phán đoán hoàn toàn có độ chính xác nhất định. Không thể nghi ngờ, tình huống sắp xảy ra rất có thể sẽ uy hiếp tinh mạng Pháp Hoa cho nên mới có màu đỏ.

"Chúng ta chuẩn bị rút lui." Pháp Hoa nói với Lam Ca.

"Ừm."

"Ô ô, ô ô, ô ô!" Từng tiếng gào thét gầm nhẹ từ bốn phương tám hướng vang lên.

Khi tiếng gầm xuất hiện, kim giác nữ chiến sĩ sắc mặt đại biến. Nàng quay người trở lại, hướng vách núi nhìn.

Pháp Hoa cùng Lam Ca tự nhiên cũng phát hiện không đúng.

Trên vách núi đá, từng đạo thân ảnh vàng sẫm xuất hiện, số lượng dày đặc, mỗi một cái không tính quá lớn, chiều cao đều hai mét, nhưng tốc độ nhanh vô cùng.

Bọn chúng thân thể gầy cao, tứ chi tráng kiện, bốn cái móng vuốt đều có treo nửa cái xích cho dù trên vách núi cao chót vót tiến lên như giẫm trên đất bằng.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ