Chương 73: Khanh Nhân Châu

33 3 2
                                    

Chương 73: Khanh Nhân Châu

Phía ngoài cùng là Thôn Nghĩ màu xanh biếc, vào trong một chút là Thôn Nghĩ xanh lá, trong nữa là Thôn Nghĩ xanh ngọc. Tất cả chỗ này không biết do bao nhiêu Thôn Nghĩ tạo thành, bọn chúng lít nha lít nhít dựa theo tầng cấp sắp xếp, càng hướng vào trong thực lực càng cao.

Pháp Hoa cùng Lam Ca kinh hãi khi gặp được Thôn Nghĩ chưa bao giờ thấy.

Phía trong sâu hơn là một loại Thôn Nghĩ có đầu màu vàng phần đuôi màu xanh ngọc, màu sắc trên thân thể là màu xanh ngả dần sang vàng, càng đến gần tâm màu sắc chuyển vàng càng rõ chứng tỏ thực lực càng mạnh.

Những con Thôn Nghĩ màu vàng có thể tích lớn hơn một chút, chiều cao hơn mười mét quả thực là quái vật khổng lồ.

Mà chỗ này còn không phải hạch tâm.

Tại trung tâm động quật, có một cái bình đài hoàn toàn là dùng Sinh Mệnh Tinh Thạch khắc thành, phía dưới lít nha lít nhít Thôn Nghĩ bên trên bình đài có vẻ hơi trống không.

Kế bên tòa bình đài có mười hai con Thôn Nghĩ bò lổm ngổm, toàn thân óng ánh sắc vàng sáng chói lóa mắt.

"Phía trên đài kia chắc là cửu giai?" Pháp Hoa cùng Lam Ca cùng nghi hoặc.

Hai người cảm giác khí tức của mấy Thôn Nghĩ vàng kia không đơn giản chỉ là cửu giai a! Thông tin của Tứ trưởng lão cho hai người có chút vấn đề.

Hai người lúc này không dám thở mạnh, hoàn toàn biết bản thân không có khả năng chiến đấu với chúng. Ngay cả mấy con toàn thân mới một phần màu vàng đã có khí tức khủng bố như vậy rồi.

Số lượng Thôn Nghĩ phải vài chục vạn con. Nếu hai người có thực lực đại năng đánh giết hết chỗ này là đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ.

"Chắc là chuẩn bị cử hành nghi thức nào đó. Ngươi nhìn, tất cả Thôn Nghĩ đầu đều hướng về chính giữa." Pháp Hoa ở trong lòng nói với Lam Ca.

"Sẵn sàng chuẩn bị chuồn thôi!" Lần này, đến phiên Lam Ca nhắc nhở Pháp Hoa.

Pháp Hoa khóe miệng hơi nhếch lên "Cũng có lúc ngươi sợ ư?"

Lam Ca tức giận "Ta đâu có ngốc."

Pháp Hoa biểu lộ có chút cổ quái "Không ngốc, chỉ là có chút ngây thơ."

Đối mặt Thôn Nghĩ khủng bố như vậy, hai người tâm linh tương thông trao đổi vài câu, cảm giác căng thẳng áp lực buông lỏng một chút.

Đột nhiên mười hai con Thôn Nghĩ đứng lên, con nào con nấy cao hơn 20 mét, toàn thân đều tản ra khí tức kinh khủng, đây sao có thể chỉ là cửu giai rất có thể đã là thập giai Thần cấp a!

Pháp Hoa cùng Lam Ca trong lòng sinh ra cảm giác khát vọng, trên bình đài kia có thứ gì đó kêu gọi hai người, mắt đối mắt đều thấy trên trán đối phương phù văn của Vô Song Châu nổi lên.

Tình huống gì vậy? Thứ gì đang dẫn động Vô Song Châu?

Khi hai người đang không hiểu chuyện gì xảy ra, chính giữa bình đài chậm rãi nổi lên một bàn đá đường kính chừng 30 mét, bình đài xuất hiện biến hóa dần dần đổi thành màu đỏ. Tất cả Thôn Nghĩ phía đuôi lóe sáng rồi hướng về trung ương bình đài, thân thể run rẩy có những con nhỏ yếu nhất trực tiếp khô héo chết.

[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song ChâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ