Chương 51: Nguyên Tố Chi Tâm và Thánh Trang bản nguyên
Một ngày sau khi Lam Ca cùng Pháp Hoa lên thuyền trở về Lam Vực. Lúc lên thuyền chỉ có một mình Lam Ca chính mình, Pháp Hoa tạm thời lưu tại Trí Tuệ thành, đến khi thuyền tiến vào Vô Tận Lam Hải mới truyền tống tới thuyền. Nguyên do để lưu lại Trí Tuệ thành một điểm truyền tống tùy thời có thể thông qua Vô Song Châu truyền tống thoát đi, nếu đối mặt cường đại Ma tộc đây là con đường duy nhất chạy trốn.
Đây cũng không phải lầ đầu đồng hành chỉ là lần này cảm xúc hoàn toàn khác biệt. Trong khoang thuyền, vô hình có chút ngột ngạt.
"Tu luyện đi. Nắm chặt hết thảy thời gian." Pháp Hoa nói với Lam Ca.
"Ừm." Lam Ca gật gật đầu, có lẽ chỉ có tu luyện hắn tạm thời quên mất thống khổ.
Bốn chưởng chạm năng lượng quen thuộc lưu chuyển, Lam Ca thân thể hóa thành màu lam, trên biển lớn Thủy nguyên tố dư thừa. Thủy nguyên tố nhu hòa dưới sự điều động của Lam Ca tràn vào thể nội, cùng Pháp Hoa tiến hành chuyển hóa.
Thần Tứ Pháp Điển trước người Pháp Hoa lật ra tờ thứ nhất, Thần Tứ Thánh Tượng tám quang vân ngưng thực. Rất nhanh, hai người liền tiến vào trạng thái minh tưởng.
Không biết bao lâu trôi qua, Lam Ca phảng phất nghe được có người như đang kêu gọi tên hắn. Đó là một loại phi thường kỳ dị cảm thụ, chính mình đắm chìm trong thế giới màu sắc rực rỡ đó.
"Lam Ca, Lam Ca..." Có ai đang kêu gọi hắn, hắn cố gắng muốn đi xem, lại chỉ là hoàn toàn hư ảo.
Lam Vực.
Màu xanh lam của Nguyên Tố Hải đột nhiên nổi lên. Ngay sau đó, một con cá lớn ba mét màu lam từ trong Nguyên Tố Hải hướng không trung phun ra một cỗ cột nước màu lam. Kỳ dị là, cái kia cột nước màu lam trên không trung ngưng tụ không tan.
Ngay sau đó, lại là một con cá lớn màu đỏ nổi lên, một đạo hỏa trụ theo miệng phun ra, hư huyền giữa không trung bên trong, cùng cột nước màu lam đứng song song.
Con cá lớn thứ ba vọt lên, thanh bích sắc ẩn ẩn có màu hoa văn vàng nổi lên, một cột sáng xanh trùng thiên, quấy không khí, tựa như vòi rồng.
Con cá lớn thứ tư ngay sau đó xuất hiện, chỉ nghe "rắc" một tiếng vang giòn, một đạo điện màu tím xuất hiện đứng song song ba cái trước.
Trong Nguyên Tố Hải, bốn con cá lớn truy đuổi, xoay quanh lẫn nhau. Thời gian dần trôi qua, một cái vòi rồng bốn màu từ Nguyên Tố Hải chậm rãi bay lên hóa thành một đạo cầu vồng xông lên trời hướng về phương xa bay lượn.
Bark.
Pháp Hoa thân thể run nhẹ, trong đầu một thanh âm uy nghiêm đem hắn bừng tỉnh. Đó là một loại kỳ diệu, nửa mê nửa tỉnh trạng thái.
"Như thế nào là trí tuệ?" Thanh âm uy nghiêm kia trầm ngưng hỏi.
"Như thế nào là trí tuệ?" Pháp Hoa sửng sốt một chút chốc lát, trong lòng suy nghĩ.
Trí Tuệ là gì?
Pháp Hoa trầm mặc thầm nghĩ "Trí tuệ là một loại năng lực tổng hợp: Cảm giác, tri thức, ký ức, lý giải, liên tưởng, tình cảm, logic, phân rõ, tính toán, phân tích, phán đoán, văn hóa, trung dung, bao dung, quyết định nhiều loại năng lực. Trí tuệ cho người ta có thể khắc sâu lý giải, sự tình, sự vật, xã hội, vũ trụ, hiện trạng, đi qua, tương lai, có được suy nghĩ, phân tích, tìm tòi chân lý."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hệ liệt] Thần Lan Kỳ Vực- Vô Song Châu
ParanormalThuộc hệ liệt Thần Lan Kỳ Vực Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu Thể loại: Huyền huyễn Độ dài: 167 chương (đã hoàn) Truyện cũng được chuyển thể thành phim hoạt hình cùng tên Văn án Pháp Hoa là thiên tài ưu tú của Pháp Vực. Hắn tuân thủ tr...