GLEYAR
Tumingin ako sa mga kaibiga ko kung kinain nila ang pag kain na nasa harap namin. Vlea looks like she's having a thoughts while Sai is smelling the water and the other liquid. Alera just crossing her arms while staring at the foods.
What if ang mga pag kain na 'to ay para lang sa mga nilalang na 'to at hindi para sa amin. What if mamamatay kami pag kinain namin 'to what if-
Ang gwapo...
Pinag masdan ko ang lalaking prenteng naka upo habang iniinom ang tubig niya. Kulay brown ang uniform nito kaya batid kong lobo siya. May kulay green na mata at ang cute pa ng pinkish lips niya!
What if siya nalang ang kainin ko?
Agad akong nag iwas ng tingin nang tumingin siya sa akin at wala sa sariling kinain ang nasa Plato ko. Huli na ng ma realize ko na kinakain ko na ito. Agad na tumingin ang tatlo sa akin at palihim pa akong tinaasan ng kilay.
Marahan kong nginuya ang pag kain at pinipigilan ang sariling wag mamula dahil sa sudden eye contact namin, mabilis lang naman 'yon pero iba ang lakas ng dulot no'n.
Bahagyang nanlaki ang mga mata ko nang tuluyan ko ng malasahan ang kinakain ko.
Lasang...
Lasang may mamahalin ata ako dito.
Joke, pero pwedeng totohanin, joke ulit.
Hindi mo 'to mga kauri kaya tumigil ka Gley!
"Lasang manok" Bulong ko sakanila.
Ngumuso si Vlea at dahan-dahang sinubo ang nasa Plato niya tumango siya "Yeah it's a chicken" Mahina niyang bulong sa amin. Busy ang lahat sa pag uusap at pag kain kaya walang makakapansin sa weird na inaasta namin.
Nag simula na rin kaming kumain. Bahala na kung mamamatay kami dito at least mag kasama diba.
Till death do us part.
NAKANGUSO akong nakikinig sa teacher na nag sasalita sa harap. Wala naman akong maintindihan dahil puro halaman ang tinutoro niya.
"At ito naman...Ang bulaklak ng katotohanan" Nakangiting sambit niya.
Yup, Flowers with their magics.
Tumingin ako sa mga kaibigan ko, Mukhang ako lang ata ang hindi interesado dahil totok na totok ang tatlo sa harap. I sighed and stared at the guy sitting in front. The werewolf guy. I smirk.
Hindi ko pa rin talaga ma intindihan ang lugar na 'to at mas lalong hindi pa ako makakapaniwalang nandito ako. But yeah, Unti-unti ko nalang tinatanggap kasi sabi nga ni Alera wag mag pahalatang iba kami sakanila.
Matapus ang klase dito ay nag si 'tayuan na rin sila kaya sumunod kami. Saktong pag labas ko sa upuan ko ay nabangga ako ng babae...nabangga....o baka naman sinadya!
Sa lakas no'n ay napa upo ako sa sahig kaya hindi ako naniniwalang hindi 'yon sinasadya. A girl wearing a brown uniform.
Masama akong tumitig sakaniya. Anong problema ng walang hiya na 'to?! Agad akong nilapitan ng mga kaibigan ko at tinulungan akong tumayo.
"Wha-Anong problema mo?!" Inis na asik ni Vlea sakaniya.
"Ahhh...pasensya, Hindi ko siya nakita" She sounds so fucking sarcastic!
"Hindi nakita?" Sai Scoffed "Nakita kitang sinadya mo siyang banggain!"
"Hmm...edi sinadya" She laughed with her friends "Dapat kasi wag kahit saan-saan tumitingin, territoryo ko ang pinag mamasdan mo kanina" Puno ng galit na sambit niya.
BINABASA MO ANG
Our Lifeless Love (Ongoing)
FantasyCan we love without life? Can we live without love? What is life without love... What is Love without life... Isang Academy na nakapukaw ng interest ng apat na babae... Because of curiosity the four girls entered the Academy, What they don't know...