Chapter Fifty five

6 0 0
                                    

VLEARIE

Napatakip ako ng bibig nang kunin niya ang piring sa mga mata ko at bumungad sa akin ang isang mesa na nakaayus sa gazebo at may dalawang upuan. Nakahain na doon ang paborito kong Lechon manok at may wine pa na nasa ice bucket. Hinila niya ang upuan at minuwestra akong umupo. I giggled and sat down. Kinagat ko ang ibaba kong labi at hinintay siyang umupo sakaniyang upuan.

"Mahal! Sabi ko sayo wag ka ng mag effort eh!" Hindi ko maiwasang mamula habang nakatingin sa mga pagkain.

Akala ko tapus na ang pa supresa niya pero nagulat ako nang tumayo siya at pumunta sa likuran ko. Titingin na sana ako sakaniya nang sumalubong sa mukha ko ang isang bouquet of tulips! My favorite flower!

Kinuha ko 'yon at hindi ko na mapigilang tumayo at yakapin siya.

"Uh...happy one year anniversary, Mahal"

Hindi ko napigilang umiyak sa dibdib niya "Thank you, I love you!" Humigpit ang yakap ko sakaniya "Hindi naman kailangan ng ganito eh...this is my first time na may mag effort sa akin, Thank you so much, mahal!"

Kumalas ako sa yakap at mabilis na hinalikan ang labi niya. Umupo na ako at nilagay sa lap ko ang bulaklak. Nakangiting umupo si Tre sa harap at hiniwaan ako ng manok.

"How do you know all of this?"

"Ang alin?" Ngumisi siya at tumingin sa akin.

"Kung pano pakiligin ang dating tak na katulad ka?" Matamis akong ngumiti sakaniya.

"Tinanong ko si Alera"

"Weh? Sinabi niya?"

Nakanguso siyang umiling "Hindi, sinabi niya lang manuod ako ng mga romantic movies"

Hindi ko napigilan ang matawa "nanuod ka naman?"

"Oo, doon ako kumuha ng idea, pumunta pa talaga ako ng cine" ngumiwi siya.

"Tre, sinama mo nalang sana ako!" Pabiro ko siyang inirapan.

"Hindi mo ba nagustuhan?" Lumungkot ang boses nito.

"I love it so much, Tre" tumayo ako at nilagay ang tulips sa upuan ko. Hinila ko ang upuan niya at umupo sa lap niya.

Hinawakan ko ang magkabila niyang pisngi at hinalikan ang labi niya. Hinawakan niya ang batok ko at mas diniin ang halikan namin. Pinasok niya ang dila sa bibig ko and I let him explore me as I unbutton his long sleeve while kissing him passionately. Napaungol ako nang bumaba ang halik niya sa aking leeg pababa sa aking dibdib.

Napayakap ako sa leeg niya nang tumayo siya at mabilis na inalis ang mga pagkain na nasa mesa. Inupo niya ako doon at hinubad ang underwear ko. Nakafitted dress lang ako kaya mabilis niyang nahubad ang underwear ko. Napakagat labi ako nang maramdaman ko ang dila sa pagkababae ko. Para akong mababaliw sa sarap ng paglaruan niya ang clit ko gamit ang kaniyang dila habang pinapasok ang dalawa niyang daliri sa loob ko.

Napasabunot ako sakaniya habang umuungol dahil sa sarap. Ramdam na ramdam ko ang pamamasa ko sa baba. Kunting-kunti nalang...sasabog na ako!

"Ugh...fuck...T-tre...ohhh!"

Halos manginig ang tuhod ko nang sumabog ang katas ko at hindi pa man ako nakapagpahinga doon ay naramdaman ko na ang pagkalalaki niya sa loob ko.

Our Lifeless Love (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon