Chapter thirty one

5 0 0
                                    

SAIJALE

Mabilis akong tumilapon sa pader nang sipain niya ako! Mariin akong tumitig sakaniya nang ilapit niya ang dulo ng espada sa leeg ko. Ilang araw na rin kaming nag t-train, Dapat ay bago mag pakita ang araw ay nandito na ako dahil kung hindi siya ang papasok sa kwarto ko!

"Kahit isa sa itinuro ko ay hindi mo nagawa ng tama, kailan ka ba matototo, Binibini?" Malamig na aniya.

Lumunok ako at tumayo na nang ialis niya na ang espada. Ginagawa ko naman lahat ng makakaya ko pero ang pag eespada ay hindi lang talaga para sa akin! Muli kong kinuha ang espada ko na tumilapon rin.

Pumwesto kami ulit sa gitna ng carpet. Nag titigan kami.

Do the first move, pres.

Mukhang nakuha niya ang gusto ko dahil inangat niya ang espada niya, mabilis kong sinangga ang espada ko nang lumapit 'yon sa derekyon ko.

"Wag puro sangga, Binibini"

"Mag hintay ka lang, sabi mo nga diba, kumuha ng magandang timing para lumaban" Ngumisi ako nang makita ang pag ka mangha sa mga mata niya.

Ah!

Shit! Ang sakit! Napahawak ako sa baywang ko nang daplisan niya ito!

He scoffed and look at my waist "Magandang timing? Ni'hindi mo alam kung kailan ka talaga lalaban"

Kinagat ko ang pang ibabang labi, nagbabakasakaling maibsan no'n ang sakit sa sugat na ginawa ng lalaking ito!

Pinaikot niya ang espada sa kamay niya habang hinihintay ang aking pag galaw. Umayos ako ng tayo kahit ramdam ko ang hapdi sa baywang ko. Hindi ako puwedeng sumuko dito, gagantihan ko ang lalaking 'to!

Akala ko ay hindi niya ako pinagtuonan ng pansin dahil hindi siya sa akin nakatingin kaya sumugod ako pero muli akong nahirapan dahil mabilis niya ring sinangga ang espada ko gamit ang espadang hawak niya.

Sa isang iglap ay lumipad ang espadang hawa ko. Mabilis akong tumakbo pauna sa espada ko nang sa ganon ay masalo ko ito, hindi naman ako nabigo dahil agad kong nahawakan ito. Bahagyang bumukas ang bibig niya na parang hindi siya makapaniwala sa ginawa kong kilos.

Nong unang araw pa talaga ako gigil sa lalaking 'to! Mabilis akong tumakbo patungo sakaniya, akma niyang isasangga ang espada niya sa pag atake ko pero hindi niya 'yon nagawa dahil buong lakas kong tinabig ang espada niya gamit ang akin.

Dugo sa dugo.

Akala ko ay magagawa ko na siyang gantihan, nagulat ako nang sipain niya ang espada ko at tumalsik iyon, dahil sa gulat ay hindi ko na nagawang habulin ang espada ko.

He scoffed "Lumaban gamit ang kamay at paa ay dapat mo ring matutunan"

Mabilis akong umilag nang umangat sa ere ang paa niya.

Shit, I don't know how to fight!

Sabunotan nalang oh!

Lahat ng mga galaw niya ay iniilagan ko lang, mukhang wala naman siyang balak na tamaan ako talagang pinapalaban niya lang ako. Pero hindi dapat ako makapante, nagawa niya nga akong sugatan gamit ang espada ito pa kaya na kamay at paa lang ang gamit?!

Bahala na. Inalala ko ang mga nakita ko sa action movies at sinubukang gayahin 'yon. Pinalipad ko ang kamay ko patungo sa mukha niya pero mabilis niya 'yong hinuli at halos mapasinghap ako nang isandal niya ako sa pader. Titig na titig siya sa mga mata ko at hindi ko rin magawang ialis ang mga mata ko sakaniya.

Muli kong na alala ang pag daplis ng espada niya sa baywang ko kaya tinuhod ko ang t'yan niya na nag pa atras sakaniya. Ngumisi ako at sinipa siya dahilan para bumagsak siya sa sahig, tatayo na sana siya pero mabilis akong umupo sa t'yan niya at tinulak ang dibdib niya pahiga.

Nanatiling kalmado ang mukha niya habang namamangha ang mga mata niya na nakatingin sa kamay ko at dahan-dahang tumingin sa mukha ko.

Para akong nanghina nang ngumiti siya. What the hell?!

He fucking smiled!

For the first time I saw his fucking smile, mas lalo siyang gumwapo dahil sa ngiti niya!

"That's amusing"

Kumunot ang koo ko nang marinig ang accent niya! He fucking know how to speak English! So ibig sabihin, Nakakaintindi siya ng English! Putangina!

May pa bulong-bulong pa ako sa wikang English para hindi niya ako maintindihan noon!

"P-pano mo..."

"Sa tingin mo, magiging presidente ako dito kung isa lamang akong ordinaryong strega na walang alam sa labas at tanging mga simpleng pag gamit sa kapangyarihan lang ang alam?"

Napalunok ako. Bakit hindi ko naisip 'yon? Fuck shit!

"Ako ang kumakausap sa mga nakakataas sa labas, ako ang umaasikaso ng lahat kaya bakit mo iisiping ang pag salita ng Ingles ay hindi ko alam?" Titig na titig pa siya sa mga mata ko habang sinasabi 'yon.

Mahina akong tumawa, kaya mo 'to sai! "tsh! Baka nga 'yon lang ang alam mong salita sa ingles eh"

"Ahh" Bahagyang umawang ang labi niya at bumaba ang tingin sa katawan ko "such a beautiful position, Darling"

Nanlaki ang mga mata ko sa sinabi niya at mabilis na umalis sa pag ka upo sa t'yan niya! What the fuck!

Tumawa siya at tumayo na. Bakit ganon, kahit ang pag tawa niya ay talagang nakakabighani na para bang musika ito na masarap pakinggan.

"Kunti nalang at iisipin ko ng inaakit mo ako, pres" Wala sa sarili kong sambit.

Nagulat ako nang humakbang siya palapit sa akin at nilapit ang mukha niya sa akin "Na-aakit ka na ba, Binibining Saijale?"

Napalunok ako at tumitig sa mga mata niya. Gusto kong murahin ang sarili ko nang bumaba ang mga mata ko sa labi niyang kulay rosas, it's fucking kissable. Shit, ano ba 'tong iniisip ko! Wake up, sai!

Ramdam kong bumaba rin ang tingin niya sa labi ko dahilan para mang hina ako! Bakit ba kasi hindi ko magawang umatras o lumayo?!

"Gusto mo ba siya?" Mahinang tanong niya. I could smell his breath, ang bango.

"Huh?"

"Do you like him?"

"S-sino?" Bakit ba ako nauutal?!

"Ang kapatid ko...gusto mo ba siya? May namamagitan ba sainyong dalawa?"

"M-mag kaibigan kami, h-hindi na 'yon hihigit pa" Nag simula ng mangatal ang boses ko. What the hell is happening to me?! Nag iinit ang katawan ko kahit wala pa siyang ginagawa!

"Hmm...really" Pumaos ang boses niya.

Fuck this!

Mabilis kong hinawakan ang mag kabilang pisngi niya at dinikit ang labi ko sakaniya, subrang lambot nito na para bang gusto ko nalang idikit 'yon dahil sa masarap na pakiramdam. Naramdaman ko ang kamay niya sa batok ko at idiniin ang labi niya sa labi ko. Gumalaw ang labi niya at sinundan ko naman ang bawat galaw no'n.

Napakapit ako sakaniya nang buhatin niya ako at isandal sa pader na hindi man lang bumibitaw ang halikan namin. Hindi ko alam kung paano niya nagawang ialis ang pang itaas ko basta ang alam ko ay hindi ko na kinakaya ang pag aapoy ng katawan ko dahil lang sa halik niya.

"Shit—hmm" Ungol ko nang bumaba ang labi niya sa leeg ko at halos mabaliw ako nang sipsipin niya 'yon at dilaan na para bang minamarkahan niya akong pag mamay-ari niya.

Hindi ko inaakalang sa araw na 'yon ay mabibigay ko ang pagkababae ko sa lalaking kahit kailan ay hindi ko inaasahang  mahuhulog ako. I give my virginity to a guy who's been always mean to me and making my life miserable.

J E A N Y Y Y

Our Lifeless Love (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon