- Giấy "xác định danh tính". Đừng lo, tôi nghĩ chúng ta đi đúng hướng rồi ...
Hoseok dù được cậu em trấn an nhưng lòng vẫn không yên, anh quyết định chờ thời cơ quay lại văn phòng của DoCheon lần nữa. Anh tin chắc trong tủ sẽ còn gì đó. Ba ngày sau, cũng là ngày Phó Chủ tịch Kim thị và Chủ tịch phu nhân đến ký xác nhận, hoàn thành giấy tờ chuyển giao mọi thứ cho DoCheon.
Gã đứng trước mặt tất cả, nhìn xuống rồi mạnh miệng bảo Taehyung và mẹ Kim ký ngay. Tuy nhiên, 2 người cứ chần chừ rồi viện cớ đủ chuyện trong gần chục phút mà chưa ký vào. Phải đến khi Park gia, đại cổ đông của Flamenco ngạo nghễ bước vào thì Taehyung mới chịu ký tên.
- Bạn thân! Ký chưa?
- Tao biết quan niệm thời gian của mày khá chính xác. Nhưng hôm nay trễ quá đấy! Vừa ký đây.
Bất ngờ, cậu Phó Chủ tịch lại thân thiết với Park Jimin khiến DoCheon cùng Giacomo phản ứng không mấy dễ chịu. Nhưng gã chưa kịp lên tiếng thì Chủ tịch Park đã tiếp lời con trai.
- Kim gia hiện có 26% cổ phần nhỉ? Không cần triệu tập đại hội cổ đông! Ta, Chủ tịch đương nhiệm của Flamenco tuyên bố rút 30% cổ phần, gồm 18% của Gallo, 7% từ Maltone và ... 5% phía GGreek. Tất cả, chuyển hết vào Kim gia. Tổng số cổ phần là 56%. Chính thức khai trừ Cố vấn Tài chính Kim DoCheon khỏi Flamenco, sa thải tân Giám đốc Điều hành Giacomo Greek của GGreek. Đồng thời, khôi phục quyền hành của Chủ tịch ban Quản trị Kim Bon Hwa và Phó Chủ tịch ban Quản trị Kim Taehyung. Cả nhưng nhân sự bị mất việc trước đó vì chính sách "lọc máu" của Kim DoCheon cũng sẽ được mời quay lại, giúp sức cho công ty.
Giacomo bức xúc, hắn sửng cồ vì trong một phút có được tất cả, thì bây giờ lại mất đi mọi thứ chỉ trong thoáng chốc. Đứng phắt dậy, hắn đập bàn chỉ vào họ Park mà chửi.
- BỌN LẬT LỌNG!! LẤY CỚ GÌ MÀ SA THẢI TAO? GGREEK CHÍNH LÀ CỦA BA TAO, CHÚNG MÀY LẤY QUYỀN GÌ LẠI CHÕ MÕM VÀO CÔNG TY HỌ GREEK?!!
Trước mấy lời khiếm nhã, Chủ tịch Park vẫn từ tốn giải thích.
- Cậu trai trẻ, nói đến luật làm ăn, có lẽ tôi đã lăn lộn đủ lâu ở thương trường này để hiểu luật rồi. Con tôi, cả cháu trai cháu gái hiện tại đều đang tiếp quản các vị trí nòng cốt ở GGreek. Sao tôi có thể nói ngông cuồng được?
- Nghĩ vậy mà tôi tin ông? Hừ, đừng mơ. Ba tôi vẫn đang quản công ty tốt, lý do gì lại bán cổ phần!
Ba Park chỉ cười, ông biết bản thân cũng có ngày chịu thua một tên đầu đất. Thôi thì để luật sư thay ông giải thích. Nhưng một hồi thì cả hắn và DoCheon cùng đần thối ra. Không phải vì quá ngu dốt chưa hiểu vấn đề, mà là không chấp nhận thực tại.
Jimin nhìn 2 gã khốn suy sụp khi mất tất cả mà không chút thương hại. Cậu lại bước tới, ném xấp giấy nhàu vào đầu Giacomo.
- Dùng khả năng đọc hiểu của mày đi. Mất bao nhiêu thời gian của tao.
- Jimin, chúng ta làm ăn chân chính phải nên sòng phẳng. Họ đã chịu thiệt, tin tưởng chúng ta thì con cũng nên bỏ công giải thích một chút. Để người khác ấm ức như thế ... không hay đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]
Fanfiction[HE] Cuộc đời anh nhân viên văn phòng chỉ luẩn quẩn với câu nói "Mình lại bị "gài" rồi!"