- Đừng làm vậy nữa. Xin em! Đừng tự chịu bất kì đau đớn nào nữa. Có anh đây rồi ...
Hoseok trước sự lo lắng của chồng cũng không ương ngạnh được nữa. Dúi đầu vào vai Taehyung, anh nhắm nghiền mắt cảm nhận hơi ấm thân thuộc, chân thực đến từng nhịp thở. Đột nhiên lại tủi thân, anh cúi đầu thật thấp giấu đi chiếc mũi khụt khịt nhưng Taehyung đã kéo anh ngóc dậy, hôn lên mi mắt run run. Cậu âu yếm đưa tay lau đi giọt nước còn đọng trên má, dưới cằm sau đó cầm trên tay chiếc nhẫn, nâng lên tay vợ rồi quỳ một chân, dịu dàng hỏi.
- Xin lỗi vì để vợ nhỏ chịu nhiều uất ức. Mình cưới nhau lần nữa, em nhé?
Vài nhân viên tại sở cảnh sát đã phát hiện màn cầu hôn từ cậu Phó Chủ tịch họ Kim với ... vợ cậu ấy, Jung Hoseok. Hiếu kì, họ đã mang điện thoại ra quay lại khoảnh khắc đó, vài người còn bước tới góp chút sức cho Taehyung, liên tục hô vang "đồng ý".
Còn Hoseok khi biết chồng lúc nào cũng mang theo nhẫn cưới của mình thì rất cảm động. Dù đã biết tất cả chỉ là màn kịch Jimin dựng cho cả 2 đánh lừa DoCheon, nhưng Taehyung vẫn không bỏ qua cơ hội lần nữa cho thế giới biết, Kim Taehyung cậu và Jung Hoseok sẽ trở thành vợ chồng. Cậu muốn đám cưới của cả 2 phải được giới kinh doanh trong lẫn ngoài nước biết tới. Một đám cưới long trọng nhất từ trước đến giờ.
Sóng gió qua đi, kẻ xấu sắp bị trừng trị rồi nhưng lòng Hoseok cứ canh cánh chuyện của DoCheon mãi. Anh sợ gã ti tiện kia sẽ trả thù, hoặc làm con đĩa đeo bám gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh của gia đình. Cách tốt nhất là tống gã vào tù, để thứ tiểu nhân này không thể làm hại ai nữa.
Hoseok đón lấy tay Taehyung khiến mọi người nín thở, cùng chờ đợi câu nói hạnh phúc nhất từ chính chủ nhưng anh chỉ thở dài.
- Chuyện này ... chúng ta tạm gác lại được không? Em muốn tập trung vào DoCheon, thật sự không thể để gã độc địa này nhởn nhơ thêm nữa. Chúng ta khiến gã mất tất cả mà, chắc chắn sẽ tìm cách trả thù.
- Anh sẽ nói với tòa án khóa lại 2% của gã. Không tiền không địa vị, gã không thể làm được gì đâu. Bây giờ chúng ta 2 chọi 1, thêm người thêm sức thì sao gã còn giở trò được nữa.
Nhìn anh nao núng mãi, Taehyung mới giải thích và đưa ra những hướng giải quyết khác nhau. Cuối cùng, Hoseok cũng đành xuống giọng, gật đầu "đồng ý". Tất cả vỡ òa, không quen biết cũng trở thành bạn bè khi họ vỗ tay chúc phúc cho anh và cậu.
Taehyung và Hoseok quyết định cưới nhau lần nữa thật sự khiến 2 nhà rất mừng. Vài tuần sau, đám cưới được tổ chức ngay tại nước Ý. Và chính vì vui như thế mà mẹ Kim đã gọi riêng DoCheon đến gặp bà. Với gã, bà chưa từng mạnh dạn trách phạt nên ngày qua ngày càng sai phạm nhiều hơn, mức độ cũng trầm trọng hơn. Lần này nhờ có Hoseok và Park gia giúp đỡ, không thôi cả cơ nghiệp của ba bà lẫn gia sản của chồng đã tiêu tan hết trong tay gã em ăn cháo đá bát rồi!
Bà mất niềm tin với gã. Ngay trước ngày cưới của 2 đứa nhỏ, mẹ Kim đã quyết định một chuyện mà bản thân bà nghĩ, nếu không có biến cố này thì bà mãi không thể xuống tay với thằng em trời đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]
Fanfiction[HE] Cuộc đời anh nhân viên văn phòng chỉ luẩn quẩn với câu nói "Mình lại bị "gài" rồi!"