26.

287 55 22
                                    

- Quẳng cái này vào người nó, thử xem có chết không.

Giacomo nhìn lại người vừa phát ngôn. Trông mặt mũi khá quen nhưng mãi chẳng nhớ là đã gặp ở đâu.

- Mày là ai! Vào đây làm gì!

- Taehyung tao đi đâu, cần thằng hạ đẳng mày cho phép sao?

Chỉ vài khắc sau, hắn bỗng phát điên, nhảy dựng lên chỉ vào cậu.

- Kim Taehyung? MÀY! Ai lại ... HO~ HOSEOK ĐÂU!!

- Câm miệng đi. Ồn ào quá khiến người ta sợ đấy.

Đứng trước tên giám đốc chính là Phó Chủ tịch Kim bằng xương bằng thịt. Nhìn người này mang theo 4 vệ sĩ, Giacomo chẳng còn cách nào khác ngoài í ới gọi "thư ký" của mình. Nhưng Taehyung ghét cay đắng kẻ nào dám thét chiếc tên xinh đẹp của người yêu cậu như thế. Vậy nên càng thêm chướng mắt, cậu nghiêng đầu, nhắc vệ sĩ đóng cửa ...

- Ranh con, cút về tập đoàn của mày đi. Đây là công ty của tao!

- Hả! "Mày"? Tao lãng tai lắm, mày nói đây là "công ty CỦA mày"?? Ái chà, khó dữ ha! Nói sao để thông cái não thối của mày đây nhỉ! Ừm, theo tao biết thì số nhân công bên mỏ đá CỦA mày ... Ấy chết! Tao lỡ lời, có cái mỏ đá nào còn là CỦA mày đâu. Hì hì, bởi cái sở thích khoái "bẻ" mặt người khác nó ăn sâu vào máu tao rồi, mãi chưa sửa được. XIN LỖI NHA!

Tên giám đốc bị lật tẩy thì bất ngờ, chẳng biết nguyên nhân nào thông tin mật của công ty lại lộ ra. Hắn ngó qua lại, tức anh ách trong bụng không cách nào lý giải được.

- HOSEOK!

- Người ta đã đi tìm luật sư theo đúng ý mày rồi. Còn gọi cái gì? Mà này, tên của Hoseok ... không phải để mày~

- Nít ranh vắt mũi chưa sạch đòi nói chuyện với~

Đang nói chuyện, Giacomo bỗng thấy miệng mình méo hẳn qua một bên rồi ngã nhào xuống sàn. Bản thân không ngờ lại có kẻ dám đánh mình trong lúc ở ngay công ty của hắn. Tức giận, hắn bật dậy vung cú đấm ra phía trước, nhưng Taehyung lại linh hoạt hơn. Cậu cầm bình bông để sau lưng nãy giờ mới đưa tới trước mặt hắn. Kết quả, chiếc bình rởm vỡ tan tành và tên giám đốc gào lên, thu về bàn tay run rẩy, dính đầy máu. Cậu phè phởn nhìn kẻ thất bại bù lu bù loa bên dưới.

- Trên đời tao chúa ghét ai cắt lời tao. Lần sau đừng có vậy nữa nha! Với lại, tên của Hoseok cũng đừng tùy tiện mà hét như thế ... Lấy hợp đồng ra đưa nó đọc đi! À QUÊN KHUẤY ĐI MẤT!! Đau tay à? Có cần đọc dùm không? Lần sau mua bình bông "xịn" hơn chút đi nha.

Cậu ấm sau khi ra lệnh cho vệ sĩ thì tới bàn làm việc kéo ghế ngồi. Nhưng tay vừa chạm vào đã thấy nham nhám khó chịu, và cậu nhận ra lưng ghế xoay đó bám đầy bụi. Nhếch môi khinh bỉ, cậu rút khăn giấy trên bàn lau tay. Nhìn chỗ nào cũng có bụi, Taehyung phát gớm đưa chân đạp ngã ghế rồi nói.

- Cái ghế nó bẩn y hệt nhân cách của mày. Sao nào! Đọc chưa? Hay mất nhận thức không còn phân biệt được chữ nghĩa nữa rồi? Là tao cố tình cho người dịch về tiếng Ý, phòng trường hợp mày ngu tiếng Anh đấy. Thấy ga-lăng ghê chưa!

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ