Taehyung kiên nhẫn một thì Hoseok kiên trì mười!
Thời gian hành sự đã dài, nay lại nằm cùng nhau trong môi trường có điều hòa thì chỗ đồ ăn trên bàn nguội mát như vừa cho vào tủ lạnh. Hoseok cứ một đũa gắp lại một câu than làm cậu Phó Chủ tịch chỉ biết cười hì hì, liên tục xin lỗi anh.
- Em xin lỗi vợ nhỏ mà. Cũng do anh~
- Cái gì. Sao lại do tôi! Tôi làm gì, hả. Tôi chỉ muốn ... nói chung là để cậu được giải tỏa ngay lúc đó thôi. Là ai đã thừa cơ hội tôi không để ý mà lột hết quần áo vậy?
- Em ... không có mà. Cưới nhau cũng mấy tháng rồ~
- HAI THÁNG!
Giật mình, cậu nhìn anh một miệng đang nhai nhóp nhép trả lời. Vừa đáng yêu cũng có chút đáng sợ, nhưng cậu lại thấy đáng yêu nhiều hơn nên nhây nhưa. Cố tình dần lân, lời qua tiếng lại chọc ghẹo anh.
- À thì ... 2 tháng đó. Ý là cũng lâu rồi đ~
- LÂU HỒI NÀO!
- Ây, anh đừng có ngắt lời người ta. Em là chồng anh~
- CHỒNG CON MÀ TRẢ TREO HẢ!
- Sao cái gì cũng la em h~
- LA HỒI NÀO!
Sau mỗi câu nói của anh, Taehyung đều có cảm nhận như vũ bão xuất hiện vả vào mặt mình. Khẩu khí của anh cũng chẳng phải vừa, vậy nên nhỏ nhẹ chăm sóc cậu được bấy nhiêu lâu đã là kì tích rồi. Cậu hiểu chuyện nên yêu anh lắm, kệ anh la mắng vẫn nhe răng cười khì.
- Thôi mà, bớt nóng bớt nóng. Em bóc tôm cho anh nha? Em đã đặt tôm càng xanh đó, bổ lắ~
- Cậu tỉnh lại từ bao giờ?
- Hả. Thì nãy giờ em có ngủ đâ~
- KHÔNG PHẢI! TÔI HỎI LÀM SAO CẬU NHỚ LẠI MỌI CHUYỆN!! ... có phải là từ lúc đi với Jimin không? Bị tên du côn chặn đường đập đầu nên tỉnh lại?
Cậu ngẩng ra. Vì là giả vờ mất trí nên cậu chẳng có chút ấn tượng với những lý do bản thân từng bịa ra. Nhưng Hoseok đã hỏi như thế, tức là chưa biết chút gì về vụ cậu "hóa" con nít rồi thông đồng với mẹ, và bạn thân để ép cưới anh.
Ngật ngưỡng một hồi mới nghiệm ra sự việc, Taehyung liền gật đầu. Phản ứng thái hóa có phần lố bịch nhưng ngây thơ như Hoseok thì sao biết được!
- Dạ dạ đúng rồi. Đúng rồi đó! Em đã nhớ lại từ lần đó. Định sẽ tạo bất ngờ cho vợ nhỏ trong một ngày không xa nhưng anh đã biết rồi ...
- Hừm! Thì bây giờ cũng bất ngờ đây. Có lường được đâu một thằng nhóc "7 tuổi" lại có thể hôn hít, mân mê người ta một cách điêu luyện như thế! Nói, cậu đã làm với bao nhiêu người rồi?
Trời đánh tránh bữa ăn, nhưng Hoseok lúc này chính là thẳng tay giáng một sét xuống ngay vào hộp đồ ăn nguội lạnh của cậu. Tuy nhiên, Taehyung lại không để ý điểm vô lý của anh khi chuyển chủ đề quá nhanh mà chỉ chú tâm vào việc Hoseok đang ghen. Mà ghen, chính là thật tâm thật lòng yêu cậu!
- Có bóng đèn làm chứng! Em thề anh là người đầu tiên em chạm vào. Sở dĩ em biết mấy thứ này chỉ là do bạn bè chỉ thôi. Em đã tò mò hỏi vài đứa, và chúng nó chia sẻ với em ... Em thề đó! Em chỉ nghe tụi nó kể. Chưa từng thực hành. Anh là người đầu tiê~
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]
Fanfic[HE] Cuộc đời anh nhân viên văn phòng chỉ luẩn quẩn với câu nói "Mình lại bị "gài" rồi!"