97.

112 22 16
                                    

- "Cháu dâu" của cậu, con đã tìm thấy gì đó?

Hoseok sững sờ. Anh đinh ninh buổi họp sẽ kéo dài đến cả tiếng, không ngờ lại kết thúc sớm như thế. Bây giờ bị 2 con sói bắt quả tang, Hoseok trong phút chốc chẳng biết phải phản ứng thế nào nhưng anh rất sợ. Thay vì viện cớ giải thích như lần trước thì anh lại không nghĩ được gì. Do vậy mà DoCheon càng có cơ sở vịn vào để chất vấn.

- Con làm sao đấy? Muốn xem gì à?

Gã bươn tới tóm lấy vai anh, kéo ghì như thù hằn sâu đậm.

- Thế nào? Lộ rồi? Con cố tình gài ta làm ăn với Park gia. Toàn bộ số cổ phần từ các công ty đều trực thuộc tập đoàn Gallo, bây giờ lại còn bên này mua về trả cho bên kia nữa. Con muốn giải thích không?

Anh vẫn im lặng tính đường thoát thân. Nhưng DoCheon không muốn Hoseok cứ mãi tránh gã như thế, bèn ra lệnh cho Giacomo giữ người để tiện tra hỏi. Tuy nhiên, lòng tin của tên người Ý ở gã "cậu hờ" này không còn nhiều nữa. Thay vì theo lời ông chủ, hắn lại giựt anh ra khỏi tầm với của gã khiến DoCheon nổi đóa.

- MÀY LÀM PHẢN À!??

- Giải thích đi. Là ông lừa tôi đúng không. Những gì bọn người đó nói là thật?

- Hiện giờ chúng ta cùng hội cùng thuyền! Chuyện đó còn quan trọng đến v~

- Rất quan trọng. Nói rõ ràng đi trước khi tôi điên lên rồi bẻ cổ ông tại đây, ông chủ.

Bây giờ thì đến lượt gã ấp úng. Sợ Giacomo chắc chắn bẻ cổ mình nên cố nghĩ ra chuyện khác, gã cậu đột ngột đề cập tới Hoseok, hy vọng thu hút được sự chú ý của hắn.

- "Cháu dâu", có chuyện gì mà con tìm tới đống giấy cũ này vậy? Cậu đã nhắc rằng con không được nhiều chuyện mà, con quên rồi à?

- Ông đừng đánh trống lãng nữa. Trả lời tôi trước đi, rồi muốn hỏi gì thì hỏi.

- Hừ, sao tao phải trả lời mày, thằng ngu? Nhưng mày nghĩ bản thân có giá trị đến mức tao cần phải lợi dụng mày để lấy cái công ty rách nát GGreek đó? Tao giúp mày bao lâu vẫn không bằng một khắc Hoseok chạy tới khóc lóc, ưỡn ẹo với mày nhỉ? Nói mày đần không hề sai. Bị lợi dụng trắng trợn vẫn ngu ngơ không biết! Thằng bé chỉ cố tình ngoan ngoãn lấy lòng để mày hoàn toàn tin tưởng mà làm theo những gì nó bày thôi.

Giacomo bắt đầu bị cuốn theo lời gã nói, dần dần lại hướng về Hoseok. Dùng cả đôi tay rắn chắc bắt lấy anh, mắt hắn trừng lớn nhưng dại đi như thú hoang.

- Thử nghĩ đi Giacomo! Mọi chuyện đâu thể trùng hợp tới vậy. Đúng là thằng Taehyung với thằng họ Park bày trò thông đồng với nhau lấy lại số cổ phần, nhưng nghĩ kỹ xem ... Ai là người đề nghị ta hợp tác với Park gia trả thù bọn người họ Kim nào! Ai đã xung phong trực tiếp đi bàn bạc để mang về 25% cổ phần? Hả? Là ai khóc lóc ỉ ôi hỏi xin mày giúp đỡ để rồi chạy về bày mưu tính kế giúp thằng chồng?? Tao và mày cùng mất trắng mọi thứ ... Vậy thì ai lừa ai nào.

- A ĐAU TÔI!!! BUÔNG RA!

Hắn mất hết lý trí, tức giận vì không nghĩ người hắn thương yêu sẽ đan tâm lợi dụng mình như thế. Đôi tay như kìm sắt kẹp chặt vào bắp tay Hoseok đau thốn. Lúc này, DoCheon mới nhắm ngay chỗ giấy tờ trên tay anh mà vồ tới, liên tục quơ quào. Anh vung tay thoát khỏi gọng kìm đấm gã một cái rồi nhét ngay chỗ giấy kia vào túi áo vest.

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ