- Ừ ừ, chỉ cần con thích là được mà.
Nhìn con trai cùng con "dâu" hạnh phúc, mẹ Kim nhận ra điều bà đã và đang làm là đúng đắn. Bà không cho phép bất kì ai phá vỡ niềm vui này, nếu có thì dù còn chút sức tàn, bà cũng cố gượng dậy chiến đấu đến cùng. Ngay cả Chủ tịch cũng bất ngờ với động thái của bà, nhưng lý do ông không can thiệp quá mạnh tay vào chuyện này thì vẫn chưa ai biết. Là Chủ tịch có mưu tính, hay thật sự có chuyện bất cập xảy ra?
Đối với Kim DoCheon, đứa cháu trai đã có chút nghi ngờ và dần đề phòng nhiều hơn trong khi mẹ Kim vẫn khẳng định rằng, em trai bà không có chút ý định xấu xa nào. Vì tin tưởng em trai tuyệt đối nên bà chưa lần nào chất vấn hay cố ý điều tra DoCheon, do vậy mà Taehyung ngày càng mất niềm tin vào cậu ba.
Trở lại với chuyện gia đình, Hoseok vắt chiếc khăn ấm thật ráo, mang tới cho cậu nhóc đang đung đưa đôi chân trên ghế bành. Tay cậu loay hoay với khối rubik thêm một lúc mới chịu ngoan ngoãn để anh lau mặt.
- Hôm nay xem tivi xong thì ngủ sớm nhé. Ngày mai tôi về công ty cũ dọn đồ đạc qua Flamenco nhận việc, ở nhà phải ngoan biết chưa.
- Em theo với, được không ạ?
- Không được, ở nhà chơi đi. Lên đó buồn chán lắm.
Anh từ chối. Không nghe người nọ hồi âm mới nhìn lại mới phát hiện mái đầu xù kia đang cúi gằm, mặt nhăn nhó bí xị. Hỏi đến thì vẩu môi hờn dỗi.
- Sao mà chán được. Có vợ nhỏ chơi với em là vui cả ngày.
- Chơi được một lúc thôi. Tôi còn phải làm việc, khi đó lại để cậu một m~
- Em sẽ ngoan mà!
Năn nỉ đến thế nhưng Hoseok nhất quyết lắc đầu. Anh không sợ phiền, chỉ lo lúc làm việc lại bỏ quên cậu đi lung tung. Nhưng Taehyung này có biết phải quấy là gì! Cậu âm thầm quay hướng khác tìm số điện thoại của mẹ, bấm nhá máy đôi ba lần "cầu cứu" bà.
Chừng 10 phút sau, mẹ Kim hiển nhiên sang phòng thăm hỏi chuyện đi làm của "con dâu", sau đó đề cập tiếp đến vấn đề chăm sóc con trai bà. Nghe xong chút bất cập của Hoseok, bà liền dàn xếp ổn thỏa việc chuyển công ty cho anh, sau đó còn bắt qua chuyện anh nên đưa Taehyung đi làm cùng. Bà giải thích rồi gợi ý thêm.
- Con sắp tới là thư ký Phó Chủ tịch, lại là vợ của Taehyung thì hiển nhiên có thể trưng dụng phòng của chồng. Những lúc con có việc chạy đây kia, cứ để Taehyung ngồi ở phòng đợi là được.
- Nhưng để Taehyung một mình ... con không yên tâm. Với lại ... con sợ ai đó nhiều chuyện nói ra vào sẽ ảnh hưởng đến cậu ấy.
- Kẻ nào dám nhiều chuyện, con cứ việc đến giựt lấy thẻ nhân viên mang về đưa cho ta. Sẽ không đến mức sa thải nhưng ta chắc chắn mạnh tay với những tên nhiễu sự như thế! Vậy nên, con đừng lo, đưa Taehyung theo sẽ tốt cho nó. Nhìn công việc, sổ sách nhiều lần có khi lại nhớ được gì cũng không chừng.
Nghe mẹ Kim giải thích xong, Hoseok phần nào an tâm hơn nên quyết định đưa Taehyung cùng đi làm với mình.
"Mẹ nói có lý. Để cậu ta ở nhà mãi cũng tội nghiệp. À, chị trưởng phòng có vòng tay giữ trẻ! Ngày mai trước khi đi mình sẽ tìm mua một cái."
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]
Fanfic[HE] Cuộc đời anh nhân viên văn phòng chỉ luẩn quẩn với câu nói "Mình lại bị "gài" rồi!"