Chương 14: Ăn vạ là nghề của chị
Lâm Phi Lộc vừa dạo bước vừa thất thần, đến tận khi bị thiếu niên chắn ở trước người cô vẫn chưa kịp định thần lại. May sao Khang An ở cạnh nhanh nhạy, ngay lập tức khom mình hành lễ: "Nô tài bái kiến Thế tử điện hạ."
Thiếu niên nhướng mày, dung mạo tuấn tú chứa vẻ ngang tàng, liếc nhìn Khang An: "Chẳng phải ngươi là hầu cận của Tứ hoàng tử hay sao?"
Khang An cung kính đáp: "Dạ phải."
Thiếu niên hơi gật đầu, khá là hứng thú đánh giá tiểu cô nương thắt bím tóc trước mắt, hỏi: "Nhóc con này là ai? Sao lại loanh quanh ở ngoài vào giờ học thế này?"
Lâm Phi Lộc: "?"
Khang An đáp: "Thưa thế tử, vị này là Ngũ công chúa, không cần học trong Thái Học. Tứ điện hạ phải đi học nên sai nô tài đi dạo cùng công chúa."
"Ngũ công chúa? Sao ta chưa gặp qua nhỉ?" Thiếu niên cúi đầu quan sát, dường như cảm thấy nói chuyện với nhóc con chỉ cao đến chân mình tốn sức quá, cậu dứt khoát ngồi xổm xuống trước mặt cô bé, nâng tay xoa nhẹ bím tóc trên đầu cô, cười hì hì: "Tiểu công chúa, xin chào~"
Lâm Phi Lộc: "......"
NPC này là tên ngổ ngáo nhất trong đám NPC mà cô từng gặp.
Thế tử điện hạ? Xem ra không phải vị ca ca nào của cô, mà là công tử nhà vương công quý tộc nào đó.
Vương công quý tộc... Hẳn là không sai, nhìn bộ dáng kiêu ngạo của cậu ta ở trong cung, thân phận chắc chắn không thấp được.
Mặc kệ là ai, cứ công lược trước đã rồi nói sau.
Bấy giờ Lâm Phi Lộc mới dùng kỹ năng.
Cô vươn tay che đầu, lùi hai bước về sau, ngô nghê ra vẻ hung dữ: "Ngươi làm rối bím tóc của ta rồi!"
Thiếu niên: "Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha rối thì sao, có giỏi thì cắn ta này!"
Lâm Phi Lộc: "?"
Mẹ nó.
Thiếu niên bước thêm hai bước về phía trước, cậu cảm thấy bộ dạng ra vẻ hung hăng của nhóc con này đáng yêu quá chừng, bèn cười tủm tỉm hỏi: "Nhóc con, nhóc tên là gì?"
Lâm Phi Lộc chẳng thèm để ý tới cậu.
Thiếu niên thân thiện vươn tay, "Ta tên Hề Hành Cương, chúng ta kết bạn được không?"
Họ Hề?
Lâm Phi Lộc ngay lập tức biết cậu ta là ai.
Hai vị quý phi trong cung, một vị là Nguyễn quý phi, một vị là Hề quý phi. Ca ca của Hề quý phi là Trấn Bắc Đại tướng quân của triều Đại Lâm, quyền cao chức trọng, mấy năm trước còn được Lâm Đế phong làm Trấn Bắc Hầu. Vị tiểu thế tử họ Hề này ắt hẳn là con trai Đại tướng quân, cháu của Hề quý phi.
Chẳng trách lại kiêu ngạo đến vậy.
Mấy chỗ dựa trong cung của Lâm Phi Lộc hiện giờ, thoạt nhìn rất lợi hại, nhưng nếu xét kỹ thì thực ra cũng chưa mạnh mấy. Nhìn chung vẫn đều là con nít, thân phận có cao quý đến đâu cũng vẫn chịu sự quản thúc của trưởng bối. Ví dụ như Đại hoàng tử và Tứ hoàng tử, một khi Nguyễn quý phi và Nhàn phi có lời không cho bọn họ lui tới với cô thì cô cũng hết cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...