Chương 35: Nương nương giết người không cần đao

220 19 1
                                    

Chương 35: Nương nương giết người không cần đao

Sau khi Lâm Cảnh Uyên uống xong một chén trà thì xị mặt rời đi, nhưng trước khi đi cậu để Khang An ở lại, để Khang An cùng Khổng Phúc ở bên ngoài hầu hạ cô.

Trong thuốc của Lâm Phi Lộc có thuốc an thần trợ ngủ, cô sớm đã buồn ngủ không chịu nổi, mãi mới đuổi được hai ông tướng đi đang định ngủ, thì bên ngoài lại có cung nhân đến gõ cửa. Tùng Vũ và Khổng Phúc cùng nhau đi xem, trở về bẩm báo: "Là đại hoàng tử và thái tử điện hạ phái người đến, nói là muốn cùng bọn nô tỳ gác đêm."

Lâm Phi Lộc cảm thấy sau khi bản thân xuyên không đến đây, nói không chừng có thể cô đã xuyên vào một cuốn tiểu thuyết gì đó.

Có cấm quân và cung nhân cùng bảo vệ, Lâm Phi Lộc an ổn ngủ một giấc ngon lành, cũng không nằm mơ thấy gì. Hôm sau tỉnh lại, Tùng Vũ đang hầu hạ cô rửa mặt thì tỳ nữ thiếp thân Bão Dữu của Lâm Niệm Tri lại đến, trong tay cầm theo một bát cháo nóng, bên trong còn bỏ thêm thuốc bổ nói là giúp thuận cổ họng, bát cháo tỏa ra mùi thuốc thoang thoảng.

Bão Dữu cười nói: "Trời còn chưa sáng trưởng công chúa đã phân phó nô tỳ đi nấu cháo, cháo này ninh hai canh giờ rồi, Ngũ công chúa tranh thủ mau ăn lúc còn nóng đi ạ."

Sau đó lại khó xử nói: "Trưởng công chúa bảo nô tỳ chuyển lời đến Ngũ công chúa, Huệ phi nương nương rất nghiêm, công chúa không tiện qua đây thăm Ngũ công chúa, nói bản thân Ngũ công chúa nên chú ý một chút."

Lâm Phi Lộc nghiêm túc gật đầu, khéo léo cảm ơn hoàng trưởng tỷ, ăn xong điểm tâm, cô đi qua điện Trung Hòa thỉnh an Lâm Đế. Bây giờ cô có cảm giác tồn tại mạnh mẽ với Lâm Đế, giống như trước kia, không đi thỉnh an thì không đi thôi.

Lúc cô đến thỉnh an, ở ngoài điện gặp Lâm Đình cũng đến, cô đã vẫy tay chào hỏi với cậu từ xa.

Lâm Đình đứng tại chỗ đợi cô, chờ cô đến gần giọng ấm nóng của cậu mới vang lên: "Tối qua muội ngủ có ngon không?"

Lâm Phi Lộc cười híp mắt gật đầu, nhỏ giọng nói: "Đại hoàng huynh, lần này Nguyễn quý phi có đi cùng đến hành cung không ạ?"

Ánh mắt cô nhóc linh động giảo hoạt, Lâm Đình không nhịn được bật cười, nói: "Cho nên?"

Giọng nói của cô còn chưa bình phục hoàn toàn, lúc nói chuyện còn có hơi khàn khàn, nhưng khó nén được vẻ hưng phấn của cô: "Chúng ta có thể đi lên núi tìm động vật nhỏ! Muội nghe nói ở trên núi này còn có cả tiểu hồ ly nữa."

Trong lòng Lâm Đình ấm áp, giúp cô chỉnh lại tóc mái ngang trán: "Được."

Lúc hai người đi vào, phát hiện Lâm Khuynh và Lâm Cảnh Uyên đã đến trước đang ngồi ở trong. Nhưng kỳ lại là, Lâm Khuynh ngồi một bên, còn Lâm Cảnh Uyên đang quỳ gối ở bên dưới, đầu buông thõng xuống giống như quả cà bị thấm sương, ỉu xìu không chịu được.

Lâm Đế ngồi trên ghế dài, trên tay cầm một quyển sách, Mai phi ở bên cạnh hầu hạ, rũ mắt an tĩnh bóc hoa quả.

Lâm Đế nói: "Tam ca con mới đi thi qua rồi, bây giờ đến lượt con, trẫm kiểm tra một chút. Nghe nói năm ngoái con biểu hiện rất tốt ở thái học viện, trẫm kiểm tra xem lời của thái phó có đúng không."

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ