Chương 81: Ta rất nhớ công chúa
Mới ngắn ngủi chưa tới một năm, rốt cuộc chuyện quái gì đã xảy ra vậy?
Tại sao Tiểu Khả Ái của cô lại biến thành đại ma vương?! Tên Tân quân tàn bạo giết cha diệt huynh này chắc chỉ trùng tên thôi đúng không?!
Không chỉ Lâm Phi Lộc trợn mắt há hốc miệng, Lâm Đình cũng rất kinh ngạc. Chàng cũng coi như thuộc số ít người trong hoàng cung Đại Lâm không bắt nạt Tống Kinh Lan, dù hai người qua lại không nhiều, nhưng mỗi lần chạm mặt đều nho nhã lễ độ, Tống Kinh Lan trong ấn tượng của chàng luôn là một thiếu niên ôn tồn nhã nhặn.
Là giả sao?
Người này ẩn thân ở Đại Lâm đã nhiều năm, vô thanh vô tức, vừa về nước chưa tới một năm đã trở mình thành kẻ thắng trong cuộc chiến đoạt đích tranh ngôi, có thể thấy không chỉ là chiêu trò đơn thuần mà là người có mưu lược suy xét thâm sâu, dáng vẻ tầm thường vô vị khi làm con tin chẳng qua chỉ là ngụy trang che mắt mà thôi.
Bây giờ hắn đã trở thành Quốc quân nước Tống, kế vị chưa được bao lâu đã dùng thủ đoạn tanh máu để chấn chỉnh triều cương, hoàn toàn khác xa vị tiên hoàng trầm mê tửu sắc trước đó. Nước Tống yếu đuối nhu nhược, nói không chừng sẽ sớm quật khởi một lần nữa.
Vị khách nọ thấy hai người kinh sợ đến câm nín thì không khỏi đắc ý, nhớ lại mấy hôm trước khi mình nghe được tin này cũng chẳng khác mấy.
Người nọ gắp một hạt lạc bỏ vào miệng, lắc đầu cảm thán: "Thả hổ về rừng rồi."
Lâm Phi Lộc đã dần bình tĩnh lại, quay sang nhìn Lâm Đình.
Lâm Đình thấp giọng nói: "Ăn cơm trước đã."
Nhưng Lâm Phi Lộc chẳng còn muốn ăn nữa. Uống hai ly trà nóng, quần áo cũng không buồn mua mà về thẳng phòng.
Cô ngẩn người trong thùng nước tắm, đến khi trời tối mới bò về giường, nhắm mắt lại, trong đầu lại hiện lên cảnh đêm chia ly cuối thu năm ngoái.
Lúc đó, cô lờ mờ cảm nhận được Tiểu Khả Ái không giống bình thường cho lắm.
Dù là bàn tay hắn áp lên gáy cô, hay đáy mắt thấp thoáng tia lạnh lùng, tất cả đều không giống điện hạ ôn nhu mà cô quen biết.
Không phải cô không biết hắn có mưu đồ, cô chỉ không muốn tham gia vào phân tranh mưu quyền cổ đại, nên mới không nghĩ không hỏi làm bộ không biết, sống một đời vui vẻ bình bình lặng lặng là được rồi.
Cô hiểu mâu thuẫn của Lâm Khuynh và Lâm Đình suốt những năm qua, đương nhiên cũng biết cuộc chiến đoạt đích tàn khốc đến mức nào. Theo suy nghĩ của cô, sau khi Tiểu Khả Ái về nước có thể làm một vương gia nhàn tản phú quý bình an đã là không tệ rồi.
Ai mà ngờ được hắn lại mưu toan hoàng vị?
Chờ đợi ròng rã mười năm ở nước địch thì phải là sách lược và suy tính bậc nào mới có thể bố trí tỉ mỉ tình hình trong nước, cuối cùng thành công lên ngôi?
Càng ngẫm lại càng thấy sợ.
Không chỉ chuyện này, con người hắn cũng khiến cô không rét mà run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...