Chương 52: Đã đến lúc phải thể hiện kỹ năng thật sự rồi
Lâm Phi Lộc: Quá sơ suất rồi.
Nhưng mà xe này bị lật không quá mạnh, vấn đề không lớn, cô vẫn có thể lật ngược lại.
Vậy là Lâm Cảnh Uyên thấy Tiểu Lộc muội muội quay đầu qua chớp chớp đôi mắt to tròn trong veo như nước nhìn mình, giọng điệu đứng đắn nói: "Thánh nhân trong nho giáo không chỉ có mỗi Khổng Tử mà còn có cả Mạnh Tử, cao tăng Phật gia không chỉ có Huyền Trang mà còn có Tuệ Năng, người tốt nhất trên thế giới đương nhiên không chỉ có một người mà cũng có thể có hai người!"
Lâm Khuynh: "?"
Mặc dù Tứ đệ không quá thông minh, nhưng Tiểu Ngũ à, muội cũng không thể lừa gạt đệ ấy như vậy chứ? Đến cả huynh nghe còn không tin nổi nữa, sao đệ ấy có thể tin muội...
Lâm Cảnh Uyên: "Ừm, đúng ha! Đạo lý Tiểu Lộc nói quá đúng!"
Lâm Khuynh: "???"
Thôi được rồi, cứ như vậy đi, để lão Tứ ôm giấc mộng của đệ ấy vậy.
Lâm Khuynh ném cho Lâm Phi Lộc ánh mắt vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, rồi cậu quay người lên.
Lâm Cảnh Uyên sốt ruột chuyển đồ của mình đến bên cạnh Lâm Phi Lộc, sau khi ngồi xuống cậu nhìn dáng vẻ ngoan ngoãn chỉnh lại sách vở của tiểu muội muội, lại gần nhỏ giọng nói: "Mặc dù huynh và Tam ca đều là người tốt nhất trên đời này, nhưng mọi thứ trên đời này vẫn có thứ tự xếp trước xếp sau, huynh vẫn hy vọng bản thân có thể được xếp vị trí cao hơn huynh ấy một chút!"
Lâm Phi Lộc nghiêng đầu ngọt ngào nhìn cậu: "Thái tử ca ca là người tốt nhất trong mắt của tất cả mọi người, Cảnh Uyên ca ca là người tốt nhất trong lòng của Tiểu Lộc."
Lâm Cảnh Uyên: Aaaaa muội muội ngoan!!!
Lâm Cảnh Uyên giải quyết xong chuyện tranh thủ tình cảm của hài tử, cuối cùng cô cũng có thể ân tâm ngủ. Từ khi dời giờ học lên sớm hơn đám học sinh cặn bã ngồi hàng dưới khi đi học đã trở nên an tĩnh hơn nhiều, bởi vì ai lên lớp cũng đều ngủ ngon.
Lâm Phi Lộc đang ngủ rất ngon giấc, bỗng nhiên có người kéo búi tóc của cô đánh thức cô dậy từ trong giấc mộng gà rán tuyệt vời.
Cô tức giận quay đầu nhìn lại, Hề Hành Cương đang ngồi an vị phía sau lưng cô, một tay chống cằm, một tay khác đang kéo dải lụa hồng buộc tóc của cô.
Hề Hành Cương thấy cô thở phì phò quay đầu lại, cậu cà lơ phất phơ buông tay ra, chớp chớp mắt cười với cô: "Tiểu Hồng Đậu, không phải rất hiếu học sao? Sao bây giờ lại ngồi chung với đám học sinh xấu này rồi?"
Lâm Phi Lộc: "Ai cần huynh lo!"
Cô chuyển cái đệm cách xa phía cậu một chút, rồi lại nằm xuống ngủ tiếp.
Một lúc sau, Hề Hành Cương lại dùng đầu bút lông chọc chọc cô mấy cái.
Lâm Phi Lộc sắp bị tên này làm cho tức chết, nếu không phải thái phó còn đang đứng trên giảng bài, cô thật sự muốn dùng cái nghiên mực trong tay đập chết cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...