Chương 90: Cô chỉ muốn Vĩnh An công chúa

220 18 0
                                    

Chương 90: Cô chỉ muốn Vĩnh An công chúa

Ba ngày sau Lâm Đế tỉnh lại, đáng tiếc vẻn vẹn chỉ là tỉnh lại mà thôi, ngay cả đứng dậy ông cũng không thể.

Thái y nói không sai, trải qua nhiều năm hàn độc tích lũy đã xâm nhập vào lục phủ ngũ tạng, những năm nay sức sống của ông đều dựa vào việc hao sinh mạng để đối lấy, đến hiện tại, thuốc thang đã không thể cứu nổi thân thể bị đan dược tàn phá nặng nề nữa. Đơn thuốc thái y kê ông chỉ cần uống vào sẽ nôn bằng sạch, dù trong điện đốt hỏa lô ấm như giữa trưa hè, nóng đến mức cả người Lâm Đế đều toát mồ hôi đầm đìa nhưng ông vẫn cảm thấy lạnh.

Trong cung đã bắt đầu chuẩn bị quốc tang.

Lâm Khuynh căn bản không còn thời gian chú ý đến sức khỏe của phụ hoàng, cho nên tâm tình cũng không quá khó chịu. Mật thám ở Tống Quốc lần nữa gửi mật thư khẩn báo Hoàng Tử Ung Quốc đã gặp Tống Đế. Mặc dù không biết hai người đã nói gì, nhưng lúc hoàng tử nước Ung ra về thần sắc vui vẻ. Ngay sau đó Tống Đế lập tức cho truyền Quốc Cữu Dung Diễn và Uy Vũ tướng quân cánh tay đắc lực cùng Tống Đế đánh Đông dẹp Bắc tiến cung, có thể thấy được chắc chắn Tống Quốc sắp có động tĩnh lớn.

Sứ thần Đại Lâm mới đến Lâm Thành của Tống Quốc, dựa theo tình hình này chỉ sợ không kịp ngăn cản Tống Ung liên minh.

Cả vương triều Đại Lâm nhất thời hoảng sợ, Hề Hành Cương đang chấp hành quân vụ bên ngoài cũng nhận được ý chỉ lập tức hồi kinh, sau đó lĩnh quân điều phối 8 vạn binh mã tức tốc chạy tới biên cương, chờ mệnh lệnh.

Vào thời điểm Ung Quốc ung dung chờ nhận hồi đáp về việc liên minh, Đại Lâm sục sôi sẵn sàng nghênh đón địch, Tống Kinh Lan lại tự dẫn 10 vạn binh mã ngự giá thân chinh, đi đến giao thủy ngăn cách hai nước Tống Lâm trên sông Hoài.

Hoàng Tử Ung Quốc đang thảnh thơi đợi tin từ Tống Đế nhận được mật báo sợ ngây người suýt ngã khỏi ghế.

Chúng ta còn đang chờ ở đây? Ngươi đã đi rồi???? Vậy rốt cuộc là kết minh hay không kết minh???

Tống Kinh Lan thân chinh, Quốc Cữu Dung Diễn tạm thời giám quốc. Hoàng tử Ung Quốc không đợi nổi nữa nhờ quan viên thông truyền trực tiếp đến thẳng phủ Quốc Cữu nói lý.

Dung Diễn mới từ trong cung về, vừa xuống xe đã thấy Hoàng Tử Ung Quốc hùng hùng hổ hổ đi tới.

Dung Gia gene tốt, toàn sinh ra tuấn nam mỹ nữ. Dung Diễn dù đã quá trung niên nhưng khó che giấu được nét phong lưu, tuấn dật, một đôi mắt hồ ly đẹp câu hồn đoạt phách lại có chút ngả ngớn phong tình, khi híp mắt cười lên giống như che giấu vô số ý đồ xấu.

Bị tên tiểu bối không có lễ nghi chặn đường, ông ta cũng không nổi giận, chỉ nhẹ nhàng mỉm cười hỏi: "Tam hoàng tử, chuyện gì khiến ngài tức giận đến vậy?"

Hoàng tử Ung Quốc sắp bị làm tức chết rồi, nổi nóng nói: "Các người không biết xấu hổ còn nói? Hoàng Đế của các ngươi rốt cuộc có ý gì?"

Dung Diễn vô cùng thành khẩn đáp: "Ngài cũng thấy rồi đó, tình hình hiện tại thế nào thì chính là thế ấy, có ý gì Tam hoàng tử muốn hỏi biết có thể tự lĩnh hội."

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ