Chương 100: Công chúa còn đang trong ngực Cô

205 12 0
                                    

Chương 100: Công chúa còn đang trong ngực Cô

Nửa đêm, cung nhân bưng nước nóng tiến vào, rót đầy thùng tắm to đằng sau tấm bình phong.

Lâm Phi Lộc cảm thấy mặt mũi của cô mất hết rồi.

Cổ đại chết tiệt này, muốn tắm rửa cũng phải có người bưng nước vào, có trời mới biết cô mơ ước một cái phòng tắm có vòi hoa sen đến mức nào.

Cô nghe tiếng cung nhân ra ra vào vào, âm thanh nước chảy vào thùng tằm ào ào, cô vùi người trên giường giả chết không nhúc nhích. Sau khi toàn bộ cung nhân lui xuống, Tống Kinh Lan mới khoác áo đen mỏng lên người, vén rèm giường lên ôm cô đi tắm rửa.

Khắp nơi trên giường đều là dấu vết hoan ái, cô chôn người trong lòng chàng khóc thút thít cố gắng vớt vát chút tôn nghiêm cuối cùng: Đừng gọi bọn họ vào, để ta tự thay ga giường, để ta thay!

Trên đỉnh đầu truyền đến tiếng cười, chàng đặt cô vào trong nước, nhìn cô dần dần chìm vào trong nước, chàng cúi đầu hôn lên trán cô: Nàng tắm trước đi, ta đi thay.

Cuối cùng Lâm Phi Lộc cũng khẽ phào một hơi.

Thùng gỗ này lớn hơn thùng gỗ cô thường tắm rất nhiều, trên mặt nước còn rải cánh hoa hồng, bên cạnh đặt một kệ đựng đầy đủ đồ dùng tắm rửa, ngoại trừ muốn thay nước tắm mới cần phải có người vào đổi nước, còn lại những cái khác thật sự rất thoải mái.

Cô tìm được tư thế thoải mái nhất ngồi trong nước, nửa người dựa vào thành thùng tắm, nghe âm thanh đổi ga giường ở bên ngoài, ngón tay cô đùa nghịch những cánh hoa trên mặt nước.

Một lúc sau, Tống Kinh Lan thay xong ga giường đi đến.

Chàng vòng qua bình phong, áo khoác trên người khẽ tung bay theo chuyển động của chàng, tóc dài rủ xuống sau lưng, giống như một yêu tinh ẩn hiện trong màn đêm, loại yêu tinh chuyên dùng sắc đẹp quyến rũ người khác.

Lâm Phi Lộc lấy cánh hoa xoa xoa mặt: Chàng tắm không? Hay là thay nước trước?

Tống Kinh Lan cười cười, trực tiếp bước vào trong thùng tắm. Chàng không cởi áo choàng ra, vạt áo màu đen nổi lềnh bềnh trên mặt nước, những cánh hoa đỏ thắm lơ lửng trên vạt áo đen, vài cánh hoa quấn lấy tóc chàng, tạo nên cảnh đẹp khiến lòng người kinh động.

Lâm Phi Lộc giật mình: Y phục chàng ướt...

Cô còn chưa nói dứt câu, người đã bị chàng kéo lại gần.

Cánh hoa tung bay trên mặt nước, che khuất cảnh tượng dưới nước.

Eo của cô dường như sắp bị bẻ gãy, thân thể chìm chìm nổi nổi trong nước, vịn vào người của chàng, giống như có chút tủi thân cắn lên vai chàng một cái: "Tại sao chàng muốn ở chỗ này ——"

Chàng nhẹ nhàng vùi vào bên cổ cô, tiếng cười vừa trầm thấp lại khàn khàn: "Ở đây không cần phải thay ga giường."

Đúng là không cần thay giường.

Nhưng sau đó cung nhân sẽ vào thay nước nóng.

Lâm Phi Lộc đã ra đi rất thanh thản.

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ