Chương 98: Công chúa không cần quyến rũ Cô

205 11 0
                                    

Chương 98: Công chúa không cần quyến rũ Cô

Mặc dù Lâm Phi Lộc biết Tiểu Khả Ái sẽ không để cô phải chịu thiệt thòi, nên thái độ của thái hậu đối với cô như thế nào thật ra không ảnh hưởng đến cái gì cả, nhưng trong sổ tay tồn tại của trà xanh có ghi một câu, có thể làm bằng hữu tuyệt đối không kết thù địch.

Không ngần ngại hóa thù thành bạn, năm châu bốn bể đều là anh em một nhà.

Trên đường đến đây thông qua những gì hai người Xuân Hạ nói cô liền hiểu được thái hậu cũng là người thiếu thốn tình cảm. Bà hiện giờ rất muốn thu hẹp khoảng cách mẹ con, đây là bước đầu tiên trong công cuộc tiến công thái hậu của cô.

Một người khi ngồi lên được đỉnh cao, khi đó quyền lực và địa vị đều nằm trong tầm tay của họ rồi, họ sẽ bắt đầu nhớ về quá khứ, nhớ về những hạnh phúc giản đơn bình dị nhất. Đây là thói hư tật xấu của con người, cũng là bệnh chung của những người ngồi trên cao ở thời đại.

Nó cũng đã chứng minh một cách sâu sắc một chân lý: Lúc có không biết trân trọng, lúc mất đi mới không kịp hối tiếc.

Tiểu công chúa này là chính là đường tắt duy nhất kết nối thái hậu với con trai bà, hơn nữa đây còn là một tiểu cô nương hiếu thuận ngoan hiền, nếu con bé thân thiết với mình, Hoàng Nhi cũng rất yêu thương con bé, chắc hẳn sau này quan hệ của mình và Hoàng Nhi có thể hòa dịu hơn.

Lâm Phi Lộc hai mắt đỏ hồng rời đi, trên tay còn đeo một cái vòng tay ngọc băng thái hậu ban tặng.

Vòng tay băng ngọc này rất kỳ lạ, mùa hè đeo trên tay dường như cả người đều được điều hòa không khí, đánh bay cái nóng. Trong cung chỉ có một đôi, thái hậu đeo một cái, một cái còn lại bây giờ đang nằm trên tay Lâm Phi Lộc.

Hai người Xuân Hạ đang lo lắng sốt vó đứng chờ bên ngoài, nhìn thấy Lâm Phi Lộc hai mắt hồng hồng đi ra, lập tức lo lắng chạy tới nghênh đón, Công chúa, không có sao chứ?

Cô cười trấn an hai người bọn họ: Không có việc gì, thái hậu nương nương đối với ta rất tốt.

Thính Xuân nhìn thấy vòng tay trên cổ tay của cô thì lại kinh ngạc, tất nhiên là nàng biết cái vòng ngọc này, cũng biết sự đặc biệt của nó. Thái hậu vậy mà có thể tặng công chúa vòng tay chỉ có duy nhất hai cái này, có thể thấy được bà ấy thật sự đối với công chúa rất tốt, hai người lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Ở phương Nam mùa hè đến sớm, lúc ba người rời khỏi điện Trọng Hoa, mặt trời đã lên cao nắng chói chang. Bọn họ vừa ra đến cửa điện đã thấy bên ngoài có một nhóm người khiêng kiệu đứng chờ.

Dẫn đầu là thái giám tổng quản của điện Lâm An Tôn Giang, Tôn Giang vừa thấy nàng lập tức tiến lên cười nói: Nô tài tham kiến công chúa điện hạ.

Lâm Phi Lộc hỏi: Các ngươi đang chờ ta hả?

Tôn Giang cung kinh cười nói: Vâng, bệ hạ phân phó chúng nô tài chờ ở đây, đưa công chúa hồi cung.

Đường trở về khá xa, có kiệu để ngồi tất nhiên là thoải mái hơn. Lâm Phi Lộc ngồi lên kiệu, một đoàn người quay trở về, cô chống cằm quay đầu hỏi Tôn Giang: Bệ hạ hạ triều rồi à?

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ