Chương 70: Nương nương, người yêu nhi tử của mình không?
Lâm Phi Lộc mang theo Mạnh Phù Tật phi nước đại quay trở lại Tề Vương Phủ. Lúc này hoàng hôn sắp tắt chỉ còn chút dư quang yếu ớt cố sức ôm lấy toàn phủ đệ nguy nga nhưng cô độc, mảng sáng mảng tối đan xen có chút thê lương, tang tóc.
Lâm Phu Lộc vội vàng ra lệnh: "Ngươi gõ cửa, ta trèo tường." Nói xong lập tức khinh thân bay lên. Trên đường đi Ngũ công chúa đã đơn giản nói lại tình hình của Tề Vương điện hạ cho hắn ta. Hắn ta không trì hoãn, nhanh chóng phá cửa xông vào.
Rất nhanh người hầu Tề Vương Phủ đã chạy đến, vẻ mặt cực kỳ nghi hoặc nhìn nam tử trẻ tuổi giữa sân, chất vấn: "Ngươi là ai?"
Mạnh Phù Tật đẩy hắn ra, nhanh chóng đi vào khu nhà chính: "Ta là thái y trong cung, nghe nói Tề Vương điện hạ xảy ra chuyện, ngài ấy ở đâu? Mau dẫn ta đến đó!"
Người hầu trong phủ ngây ra một hồi, sau đó đưa ánh mắt kỳ quái nhìn gã thái y từ đâu chạy đến nghi hoặc nói: "Điện hạ xảy ra chuyện? Nhưng... điện hạ vừa từ trong cung trở về còn rất khỏe mạnh, bình thường. Người dùng xong cơm nói có chút buồn ngủ nên về phòng nghỉ rồi."
Nói thì nói thế nhưng thấy vị thái y kia vác hòm thuốc, nét mặt lo lắng, dáng vẻ bồn chồn, tên người hầu cũng có chút lo lắng, cuối cùng vẫn nhanh chóng đưa y đến Lâm Đình viện.
Lâm Phi Lộc trèo tường vào, đi thẳng một mạch đến phòng ngủ của Lâm Đình. Lâm Đình lấy cớ muốn nghỉ ngơi, cho tất cả hạ nhân lui xuống, lúc này trong đình viện vô cùng yên tĩnh, Lâm Phi Lộc vọt tới đẩy cửa định xông vào mới phát hiện cửa khóa trong.
Cô vừa cố gắng phá cửa vừa hô to: "Đại hoàng huynh! Huynh ở đâu? Đại hoàng huynh, huynh chớ làm bừa! Mở cửa cho muội."
Không có tiếng trả lời.
Lâm Phi Lộc gấp đến nỗi hai mắt đã ướt đẫm, cô đi tới đi lui trong viện, cuối cùng nắm chặt tay, dồn công lực, nhanh chuẩn xuất chiêu, hướng thẳng cánh cửa khóa chặt. Dường như khung cửa cũng vỡ nát, nhưng tốt xấu gì cũng đã mở được lối vào, Lâm Phi Lộc không để ý nhiều, xông thẳng vào phòng.
Lâm Đình im lặng nằm trên giường. Một thân quần áo xanh lam mộc mạc, nhẹ nhàng. Sắc mặt trắng bệch, trên khóe môi thấp thoáng nụ cười dịu dàng.
Bên giường có một bình sứ trắng lăn lông lốc rơi xuống.
Cổ họng Lâm Phi Lộc như bị ai đó thít chặt, lồng ngực cứng lại không sao thở nổi, một chữ cũng không nói lên lời. Cô vọt đến bên giường nắm chặt lấy tay Lâm Đình, phát hiện tay huynh ấy vẫn còn chút hơi ấm, chưa đến nỗi cứng lạnh. Cô lại run rẩy úp tai nằm sấp bên ngực đại huynh nghe ngóng nhịp tim.
Rất yếu ớt, tựa như chỉ vài giây sau sẽ hoàn toàn tan biến.
Lâm Phi Lộc suy sụp khóc hét lên đau đớn: "Mạnh Phù Tật! Mạnh Phù Tật___!"
Lúc này Mạnh Phù Tật và tên hạ nhân vừa vặn chạy đến cửa viện, nghe thấy tiếng khóc, liền biết tình hình không ổn, hốt hoảng phân phó gã người hầu: "Đi chuẩn bị nước nóng và nước muối đến đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...