Chương 86: Đừng sợ ta, ta sẽ đau lòng
Cuối xuân hương hoa ngào ngạt quẩn quanh chóp mũi.
Cô kinh ngạc nhìn gương mặt dung mạo vô song kia, trong lòng hệt như vừa đánh đổ giá đựng đồ gia vị, nhất thời không biết nói tư vị hiện tại là gì.
Ngũ quan chàng ta so với thuở thiếu thời nhiều thêm sự sắc sảo, trầm ổn, giảm đi nét non nớt, thanh thuần, lại tăng thêm đôi phần nam tính, quyến rũ. Đặc biệt đôi mắt, đáy mắt lấp lánh, huyền ảo như cất giữ cả dải ngân hà bí hiểm, lại chứa chút ý cười như có như không khiến người ta không nắm bắt nổi, cũng chẳng thể nắm bắt. Những câu chuyện tam sao thất bản đáng sợ lan truyền xung quanh chàng ta, khiến cô không tài nào chấp nhận nổi sự thật người đàn ông này chính là chàng thiếu niên ôn nhu năm xưa.
Lâm Phi Lộc siết chặt chiếc mặt nạ lạnh buốt trong tay, vô thức nuốt nước bọt.
Tống Kinh Lan vẫn giữ tư thế hơi cúi người, thần sắc điềm nhiên như không, chỉ hơi nghi hoặc hỏi cô: "Công chúa đang sợ hãi điều gì?"
Lâm Phi Lộc lắc đầu, liên tục phủ nhận: "Ta... Ta không sợ gì cả!" Cô nhấp môi, lắp bắp hỏi: "Điện hạ, tại sao huynh lại... sao huynh lại tới đây?"
Tống Kinh Lan cười cười, đưa tay vào trong ngực lấy ra một chiếc hộp nhỏ: "Trễ hai ngày nhưng hẳn là chưa muộn lắm. Công chúa, sinh nhật vui vẻ."
Đôi con ngươi Lâm Phi Lộc phóng đại, nhìn chằm chằm cái hộp kia hồi lâu mới chậm chạp mở ra.
Trong hộp là một tượng cô gái thần thái hoạt bát chạm khắc bằng ngọc.
Rất lâu rất lâu trước kia, chàng ta tặng cô một bức tượng chạm gỗ tinh tế, sinh động như thật.
Khi đó cô nói: Mộc hủ ngọc bất hủ (*), về sau điện hạ có tiền, tặng cho ta một bức tượng chạm ngọc nha.
(*) Đại ý là đồ gỗ dễ hỏng, ngọc giữ được lâu.
Hiện tại, món quà này quả thực đã đến tay cô rồi.
Cô nhìn tượng ngọc kia hồi lâu, cuối cùng giương mắt về phía chàng ta chần chờ hỏi: "Điện hạ không quản nguy hiểm, ngàn dặm xa xôi đến tận đây, là vì muốn đưa quà sinh nhật sao?"
Tống Kinh Lan nhẹ gật đầu.
Cô nhếch môi, giọng nói có chút buồn bực: "Vậy tại sao lại còn muốn giết Hề Hành Cương."
Ngữ khí chàng rất nhẹ, nghe như thể tùy ý nói một câu chuyện nhỏ nhặt không đáng bận tâm: "Hắn muốn cưới nàng, đương nhiên phải giết."
Lâm Phi Lộc không thể tin nổi, trừng mắt nhìn chàng ta không nói lên lời.
Tống Kinh Lan liếc nhìn cô một cái, đưa tay rất nhẹ nhàng xoa tóc cô, cười nhẹ: "Tức giận rồi?"
Lâm Phi Lộc tức nghẹn một lúc, không thèm đáp lời chàng ta.
Bàn tay kia từ đỉnh đầu, chậm rãi dịch chuyển về phía sau, mơn trớn cái ót, cuối cùng đặt trên phần gáy của cô, mạnh mẽ kéo thân thể cô về phía trước. Khí lực chàng ta không nhỏ, cứ thế cách một bệ cửa sổ cao đến ngang bụng, nửa người ngã thẳng vào lồng ngực chàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...