Chương 94: Cô quên đi tất cả, chỉ muốn đáp lại chàng
Hình ảnh bệ hạ ôm Vĩnh An công chúa đi thẳng ra ngoài nơi đóng quân kiến mọi người kinh hãi.
Một người thủ đoạn độc ác đầy mình như bệ hạ đột nhiên lại trở nên ôn nhu hiền lành như vậy, không những không thể trấn an được mọi người, ngược lại còn khiến cho ai nấy đều cảm thấy sợ hãi hơn! Bọn họ luôn có ảo giác một lúc nữa bệ hạ sẽ mang thi thể đẫm máu của Vĩnh An công chúa trở lại...
Lâm Phi Lộc không biết được cô trong mắt mọi người đã trở thành cái xác chết.
Bước chân của Tông Kinh Lan vừa trầm ổn vừa chậm rãi, cô ngoan ngoãn nằm trong ngực chàng, sau một hồi chơi đùa tóc của chàng rồi lại sờ sờ cổ áo của chàng, cuối cùng cô không nhịn được dí chóp mũi lên cổ chàng ngửi ngửi cần cổ thon dài.
Trên người chàng thoang thoảng mùi long tiên hương, nhiệt độ ấm nóng của chàng làm cô choáng váng, hơi thở đặc thù của chàng phát ra càng nồng đậm, cực kỳ dễ ngửi lại khiến cho người ta cảm thấy an tâm hơn.
Lúc chóp mũi mềm mại chạm lên da thịt, bước chân của Tống Kinh Lan dừng lại một chút.
Chàng rủ tầm mắt xuống nhìn thiếu nữ không an phận trong ngực, giọng nói khàn khàn cất lên lộ ra mấy phần bất đắc dĩ: "Công chúa."
Lâm Phi Lộc lại dùng sức ngửi hai lần, cả khuôn mặt cô đều vùi vào trong cổ của chàng cọ cọ mấy cái: "Người của Tiểu Tống thơm quá."
Cánh tay đang ôm cô càng ôm chặt, mu bàn tay lộ lên cả gân xanh.
Chàng nhắm mắt lại, chậm rãi thở ra một hơi, có chút bất đắc dĩ im lặng nở nụ cười, sau đó nhanh chóng bước về phía hồ Tiên Nữ.
Màn đêm đã buông xuống, bầu trời đêm của cánh đồng hoang vu vô tận, trong suốt lại sáng rõ, giống như bầu trời đầy sao dưới ngòi bút tinh hoa của Van Gogh, đẹp đến mức khiến cho người cảm thấy không chân thực. Mặt hồ Tiên Nữ phủ đầy ánh sao, mặt hồ chiếu sáng lấp lánh, giống như hàng nghìn ngôi sao rơi xuống.
Bên cạnh hồ còn có mấy cây liểu rủ xuống, cành cây theo làn gió thổi phất qua mặt hồ, những ánh sao chuyển động.
Lâm Phi Lộc thật sự bị cảnh sắc thiên nhiên đẹp đến không chân thực này khơi gợi lên một loại tình cảm lấp kín cả trái tim của cô, dường như cả người đều đang run lên, sinh ra một loại cảm giác đặc biệt thỏa mãn.
Cô quay đầu nhìn nam tử thân thể như ngọc bên cạnh, tay của chàng và cô mười ngón đang đan vào nhau, ý cười dịu dàng nở trên môi, nụ cười này còn đẹp hơn cả những vì sao trên bầu trời.
Đột nhiên cô hiểu ra vì sao lại có cảm giác này.
Đây là bởi vì cô và người mình thích nhất cùng nhau ngắm cảnh đẹp nhất thế gian này.
Tống Kinh Lan phát hiện có một ánh mắt vẫn luôn rơi trên người mình, chàng khẽ cười, quay đầu lại hỏi: Công chúa đang nhìn gì thế?
Lâm Phi Lộc nhìn chàng, vẻ mắt nghiêm túc nói: Tiểu Tống, hóa ra hồ Tiên Nữ này thật sự có tiên nữ!
Thật ra Tống Kinh Lan đã đoán được cô muốn nói gì, nhưng vẫn phối hợp hỏi: Ừm? Ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...