Chương 89: Thứ Cô muốn không phải mạng của lão ta

219 14 0
                                    

Chương 89: Thứ Cô muốn không phải mạng của lão ta

Nói là xem qua những bức chân dung này một lượt để từ từ lựa chọn, kết quả xem đến trưa cũng chẳng chọn được ai.

Lâm Cảnh Uyên nghiêm túc phát lời thề: "Chỉ cần muội nói cho Tứ Ca biết, tên kia là ai, dù có là thần tiên trên trời, Tứ Ca cũng nhất định đánh ngất hắn đưa về đây cho muội."

Lâm Phi Lộc:...

Cuối cùng Lâm Phi Lộc đành gửi cho Nghiên Tâm một phong thư nhờ nàng ấy tìm giúp mình một vị đại hiệp tuổi trẻ tài cao, dung mạo anh tuấn, võ công cao cường, áo trắng phiêu dật trên giang hồ.

Gửi xong thư, cô đột nhiên cảm thán thấy cuộc đời kiếp này của mình bắt đầu có hơi hướng chuyển từ kịch bản cung đấu, sang kịch bản võ hiệp. Sau này có phải sẽ cần tìm cả thế thân để tự tại ngao du giang hồ như mấy tình tiết trong phim truyền hình không?

Dăm ba cái chuyện hôn nhân này, dù ở thời đại nào cũng thật là khiến người ta phải đau đầu mà.

Không biết có phải thánh thần báo hiệu điềm hay không mà mùa đông năm nay tuyết rơi cực lớn, đến tận đầu xuân tuyết vẫn chưa tan hết.

Thời tiết lạnh giá đến tận tháng 4. Những năm trước tầm giờ này anh đào đã nở rộ, cả kinh đô chìm trong sắc hồng rực rỡ, nhưng năm nay vì những trận tuyết lớn liên tiếp mà hầu hết các gốc đào đều mới chỉ nhú nụ nhỏ xíu.

Hai năm gần đây Lâm Đế càng ngày càng sợ lạnh, Dưỡng Tâm Điện dù đã đốt 4 chiếc lò sưởi cùng một lúc, ông vẫn run rẩy như ngồi trăng hầm băng.

Thái y xem qua nói ông bị hàn độc xâm nhập vào xương, thử thăm dò khuyên nhủ hai câu để hoàng đế ngừng sử dụng đan dược một thời gian, còn chưa nói đến câu thứ hai, đã bị Lâm Đế cầm nghiên mực ném thẳng vào trán.

Lâm Phi Lộc vừa đến ngoài cửa Dưỡng Tâm Điện đã thấy thái y che cái trán đầy máu chạy ra, thái y thấy cô, trước tiên quy củ thi lễ, sau đó mới thở dài nói: "Công chúa, mong người khuyên nhủ bệ hạ, dựa vào đan dược duy trì sức khỏe chẳng qua chỉ là trò đánh lừa cảm giác, càng dùng càng tiêu hao sinh lực nhanh chóng, tiếp tục kéo dài đến cả Hoa Đà tái thế cũng không cứu được."

Mặc dù Lâm Phi Lộc gật đầu đáp ứng nhưng bản thân cô hiểu rõ con người Lâm Đế cứng đầu, tự cho mình là đúng chắc chắn sẽ không chịu nghe lời khuyên.

Dù bây giờ bệ hạ đã phát hiện đan dược dùng lâu dài không ổn, nhưng một khi Người dừng lại, cơ thể sẽ lập tức rơi vào trạng thái hư nhược. Thứ này giống như nha phiến, đã ăn vào thì không thể dễ dàng từ bỏ.

Lúc đi vào điện, Lâm Đế đang nghiêm mặt đọc tấu chương, thấy con gái tiến đến, sắc mặt mới thoáng dịu đi một chút. Lâm Phi Lộc không đề cập đến việc đan dược, chỉ vui vui vẻ vẻ ngồi ăn điểm tâm, uống trà nói chuyện phiếm với ông.

Bầu không khí giữa hai cha con đang vui vẻ, thuận hòa, đột nhiên bên ngoài truyền đến một chuỗi tiếng bước chân dồn dập, nương theo đó là tiếng giáp trụ va vào nhau, rõ ràng người đến là một vị tướng sĩ, hắn ta vội vàng quỳ xuống, gấp gáp trình tấu: "Bệ hạ, mật thám báo tin."

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ