Chương 96: Cô thật sự cầm kịch bản hồng nhan họa thủy rồi
Trước mặt bao nhiêu người Lâm Phi Lộc vẫn có chút ngượng ngùng, ôm một lúc liền từ trong ngực chàng đứng dậy.
Tống Kinh Lan kéo cô ngồi xuống bên cạnh mình, mới cầm bút lên tiếp tục phê duyệt tấu chương chưa phê xong, nghe thấy cô hỏi: Sao chàng biết ta sẽ tới?
Tống Kinh Lan phê xong gấp sổ con lại, không ngẩng đầu lên chỉ cười nói: Ta đoán.
Lâm Phi Lộc thấy chàng còn đang bận bịu nên cũng không quấy rầy chàng xem tấu chương, ngồi trên giường êm tò mò nhìn trái nhìn phải, vừa quay đầu nhìn thấy một tiểu thị vệ thanh tú. Cô ngẩn người, kinh ngạc nói: Thiên Đông?!
Sắc mặt Thiên Đông ửng hồng, khó nén được kích động: Ngũ công chúa!
Cô gặp lại người quen, vô cùng vui vẻ, đi qua đánh giá hắn một vòng, Thiên Đông ngươi cao lên nhiều rồi, suýt chút nữa là ta không nhận ra ngươi rồi đó.
Thiên Đông ngượng ngùng lại vui vẻ: Nhiều năm không gặp, công chúa cũng cao lớn hơn nhiều rồi.
Hai người nói chuyện vài câu, Lâm Phi Lộc đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, có chút hoảng hốt nhìn lướt qua bên dưới của hắn, Thiên Đông, bây giờ ngươi sẽ không phải là...
Thiên Đông thấy chỗ ánh mắt cô quét tới, mặt lập tức đỏ rực, liên tục lắc đầu, ngay cả nói còn không thành câu: Thuộc hạ... Thuộc hạ không phải! Thuộc hạ chỉ là cận vệ của bệ hạ!
Tống Kinh Lan vừa phê xong một quyển sổ con khác, đặt bút lông xuống, cười vươn tay ra kéo cô trở về: Đừng trêu hắn.
Tầm mắt của Lâm Phi Lộc quay về trên bàn của chàng: Chàng làm xong rồi à?
Chàng xoa xoa mi tâm: Sổ con chất thành một đống, chỉ sợ là phải xem đến nửa đêm mới xong. Nàng đói bụng chưa? Ta gọi người truyền thiện lên trước.
Lâm Phi Lộc lắc đầu: Không đói bụng, ta chờ chàng xong rồi cùng ăn. Cô đưa tay lên sờ búi tóc của mình, cười tủm tỉm hỏi: Chàng thấy có đẹp không?
Hắn đã sớm thấy hôm nay cô để kiểu tóc mới, cười gật đầu: Đẹp mắt.
Cô chỉ chỉ Thính Xuân đang đợi ở bên dưới, Là Thính Xuân chải cho ta đấy.
Tống Kinh Lan thuận theo cánh tay cô chỉ nhìn xuống một chút, ý cười ôn hòa, Thưởng.
Thính Xuân khẽ động, lập tức quỳ xuống nhận thưởng, Tạ ơn bệ hạ ban thưởng.
Hôm nay nàng và Thập Hạ đều nhận được kích động và kinh hãi cực lớn, đến bây giờ còn có chút không tỉnh táo, đột nhiên nghe thấy bệ hạ ban thưởng, trong lòng càng phức tạp. Nàng vẫn còn đang quỳ, đã nghe thấy Vĩnh An công chúa nói: Nơi này của chàng thật khí phái cũng rất lộng lẫy.
Bọn họ nghe thấy bệ hạ nhẹ nhàng cười một tiếng: Thích nơi này sao? Vậy sao này nàng chuyển qua đây ở đi.
Hai người bọn họ nghe vào tai lại chấn động không thôi, trong đầu đồng loạt hiện lên một suy nghĩ: Những ngày tháng sau này ở trong cung sợ là sẽ thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...