Chương 44: Ngươi vẫn còn là người sao?!

201 14 0
                                    

Chương 44: Ngươi vẫn còn là người sao?!

Một đôi trai gái này Tiêu Lam sinh đều thừa hưởng toàn bộ nét đẹp của nàng.

Nữ nhi đẹp như đẹp đúc từ ngọc ra, nhi tử khôi ngô đáng yêu, một trai một gái dựa sát vào nhau, vô cùng đẹp mắt. Ấn tượng của Lâm Đế về Lục hoàng tử chỉ dừng lại khi cậu ba tuổi, lúc biểu hiện ra dáng vẻ ngu ngốc.

Đã năm năm trôi qua rồi, tiểu hài nhi cũng đã lớn hơn rất nhiều, không hề giống như dáng vẻ ngu ngốc nghiêng đầu chảy nước miếng, hay cười ngây ngô mà ông tưởng tượng.

Tiểu nam hài ngồi dưới ánh mắt lộ ra đôi mắt cười vô cùng hồn nhiên, lúc cười với muội muội của cậu, hai bên má còn có má lúm đồng tiền nho nhỏ.

Có lẽ cậu không thông minh giống như những đứa trẻ bình thường khác, nhưng cũng không khiến người khác chán ghét như trong tưởng tượng của ông.

Hơn nữa còn biết đọc bảng cửu chương!

Lâm Đế cứ như vậy yên lặng đứng ở cổng, nghe cậu lắp bắp đọc xong bảng cửu chương, sau đó giống như tranh công với Tiểu Ngũ: "Huynh đọc xong rồi!"

Lâm Phi Lộc sờ sờ đầu của cậu: "Ca ca thật là giỏi, những con thỏ nhỏ này đều là của huynh đó."

Lâm Chiêu Viễn vui vẻ vỗ tay, đứng dậy chạy đến nhặt thỏ con, đột nhiên cậu phát hiện cách đó không xa có người xa lạ đứng trước cổng. Cậu luôn sợ người lạ, lập tức quay đầu vội vã chạy trốn sau lưng Tiêu Lam, lúc trốn sau lưng nàng, còn cẩn thận từng li từng tí nhô nửa cái đầu nhỏ ra nhìn về phía cổng thăm dò.

Biểu cảm bị hù dọa này giống y như đúc lúc Tiểu Ngũ thấy ông.

Không hổ là huynh muội.

Lúc này Tiêu Lam mới phát hiện ngoài cổng có người, nàng nâng mắt nhìn qua, sắc mặt ngưng trệ một lúc, nhưng rất nhanh đã kịp phản ứng, lập tức đứng dậy hành lễ: "Thiếp thân bái kiến bệ hạ, không biết bệ hạ giá lâm, không thể từ xa tiếp đón."

Lâm Phi Lộc vui vẻ hô hào "Phụ hoàng", cô vui vẻ chạy tới bên ông.

Lâm Đế bật cười, đợi cô chạy đến gần, ông khom người bế cô lên, sau đó đi vào trong sân. Lúc đi đến bên người Tiêu Lam ông ngửi thấy hương thơm nhàn nhạt trên người nàng, mùi thơm này giống mùi túi thơm mà ông lấy được từ chỗ của thái tử, mặc dù hai mùi thơm này làm bằng cách khác nhau nhưng mùi lại giống nhau.

Lâm Đế một tay ôm nữ nhi, một tay ra hiệu: "Đứng lên đi."

Tiêu Lam đứng dậy, Lâm Chiêu Viễn còn đang nắm góc áo của nàng, trốn sau lưng nàng. Tiêu Lam mỉm cười, dịu dàng nói: "Viễn Nhi, con tới thỉnh an phụ hoàng đi."

Lâm Chiêu Viễn lén nhìn nam tử xa lạ này, lại nhìn muội muội trong ngực ông.

Lâm Phi Lộc im lặng làm khẩu hình: Cha.

Lâm Chiêu Viễn liền hiểu, đây là trò chơi muội muội thường chơi với cậu!

Chỉ cần muội muội làm khẩu hình miệng nói ra chữ này, thì cậu sẽ phải làm theo lời của muội muội làm động tác hành lễ, còn phải nói...

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ