Chương 41: Ai dám giở thủ đoạn cung đấu với nàng
Rất nhanh Thanh Yên đã lấy thuốc trở về, cùng Vân Du bắt đầu đun thuốc.
Lâm Chiêu Viễn đã nín khóc, nhưng đôi mắt lại đỏ au giống con thỏ trong ngực cậu, ngồi xổm bên cạnh giường nhìn Tiêu Lam, rồi lại nhìn Lâm Phi Lộc, nghẹn ngào hỏi: "Muội muội, mẫu thân chết rồi sao?"
Lâm Phi Lộc nắm tay cậu thò vào trong chăn, cùng nắm chặt tay Tiêu Lam, "Người chết không có nhiệt độ, huynh kiểm tra xem, có phải tay nương vẫn rất ấm không?"
Hai mắt Lâm Chiêu Viễn đỏ bừng sờ sờ một lúc lâu, một lúc mới bật cười: "Ấm áp!"
Lâm Phi Lộc cũng cười: "Vậy nên nương không có chết, chỉ là ngủ thiếp đi thôi, chẳng mấy chốc nương sẽ tỉnh lại."
Một ngón tay của Lâm Chiêu Viễn đặt bên môi thở dài hai tiếng, nhỏ giọng nói: "Vậy chúng ta không được ầm ĩ để mẫu thân ngủ, muội muội chúng ta ra ngoài chơi đi."
Lâm Phi Lộc gật đầu, nắm tay cậu đi ra khỏi phòng.
Bây giờ Lâm Chiêu Viễn có thỏ con và Tai Dài chơi cùng, cậu vui vẻ hơn thời gian trước rất nhiều, tính cách cũng sáng sủa hoạt bát hơn so với hồi cô mới đến. Cậu bị cảnh tượng buổi sáng nay Tiêu Lam ướt đẫm cả người được cứu trở về hù dọa, nên mới khóc lớn không ngừng.
Hiện giờ cậu biết mẫu thân không có chuyện gì, rất nhanh lại vui vẻ tiếp tục chơi trong sân.
Lâm Phi Lộc ngồi trên thềm cửa nhìn cậu, khóe môi không tự chủ cũng cong lên thành nụ cười. Ánh chiều dần buông xuống, Tiêu Lam hôn mê cuối cùng cũng tỉnh lại, Lâm Phi Lộc nghe thấy tiếng hô của Vân Du ở bên trong, đứng dậy đi vào.
Tiêu Lam vẫn rất yếu ớt, lần này nàng bị chấn kinh không nhỏ, đoán chừng sẽ bệnh nặng một trận. Thanh Yên bón thuốc cho nàng xong, lại đỡ nàng nằm xuống. Nàng nhìn nữ nhi đang ngồi bên giường, nói tiếng được tiếng không: "Lại để cho Lộc Nhi lo lắng rồi."
Lâm Phi Lộc lắc đầu: "Mẫu phi phải dưỡng bệnh thật tốt."
Tiêu Lam vươn tay lên muốn sờ lên chỗ bị ong đốt trên mặt, lại bị Lâm Phi Lộc đè lại, "Mẫu phi yên tâm, vừa mới đắp thuốc xong, đừng đụng."
Tiêu Lam khàn khàn hỏi: "Mặt của ta..."
Cô mím môi cười cười: "Không có vấn đề gì lớn, người yên tâm, sẽ đỡ thôi."
Tiêu Lam nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy trong lòng có một dự cảm xấu chặn đứng tim nàng, một lúc sau mới điều hòa lại được cảm xúc, giọng nói có hơi run rẩy: "Mai phi muốn hại nương bị hủy dung, kế lần này chưa thành, chỉ sợ nàng ta sẽ không từ bỏ."
Lâm Phi Lộc cầm tay nàng, giọng nói rất bình tĩnh: "Vậy để xem nàng ta định làm gì."
Ngón tay Tiêu Lam nắm chặt lại, bình tĩnh nhìn nữ nhi, cuối cùng chỉ khàn khàn dặn dò một câu: "Mọi chuyện đều phải cẩn thận."
Lâm Phi Lộc cười gật đầu.
Xảy ra chuyện như vậy, trong thời gian ngắn cô không thể rời khỏi cung Minh Nguyệt được. Ân sủng của Lâm Đế đều là cho cô, chỉ cần một ngày Tiêu Lam chưa được sủng hạnh, vĩnh viễn sẽ có người đến trước cửa bắt nạt bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...