Chương 45: Quán quân vô địch cung đấu lần trước

228 11 0
                                    

Chương 45: Quán quân vô địch cung đấu lần trước

Nếu như nói trước kia Lâm Đế chỉ có một chút áy náy, bây giờ một chút áy náy này đã mở ra đến vô hạn, bao phủ lấy trái tim người cha già của ông.

Cục bông nhỏ lau nước mắt, Lâm Chiêu Viễn nhìn thấy muội muội khóc, vừa sốt ruột vừa khổ sở, quăng bút chạy lại.

Cậu cho rằng vị bá bá nhìn qua có vẻ rất nghiêm khắc này hung dữ dọa muội muội khóc, bản thân cậu cũng rất sợ, nhưng vẫn chạy lại dang hai tay ra trước bảo vệ muội muội phía sau lưng, dùng hết dũng khí nói với ông: "Không... Không được bắt nạt muội muội!"

Lâm Chiêu Viễn vừa tuấn tú da lại trắng, trong tất cả những nhi tử của ông, không ai có được đôi mắt thanh tịnh thuần túy như thế này.

Chỉ là lúc này đôi mắt này lại hồng hồng, giống như con thỏ nhỏ bên chân cậu, vô cùng uất ức đau lòng cho muội muội.

Tay chân Lâm Đế có chút cứng ngắc, nhìn hai tiểu hài tử một lúc, ông thở dài xòe tay ra, mỗi tay sờ lên đầu một đứa, trấn an bọn chúng: "Được rồi, hai tiểu nước mắt."

Tiêu Lam cũng đi tới, khẽ khom người: "Bệ hạ, là thiếp thân dạy bảo không tốt."

Lâm Đế quay qua nhìn nàng, giọng điệu hiếm khi lại rất trịnh trọng: "Không, nàng dạy hai đứa bé này rất tốt."

Mỗi tay ông dắt tay một đứa, dẫn bọn nhỏ đi đến bên ghế dài, đầu tiên là ông ôm Lâm Phi Lộc lên ghế, sau đó nhìn Lâm Chiêu Viễn đứng bên cạnh vội vã suốt ruột cho muội muội, ông cúi người cũng ôm cậu ngồi ghế dài, ước lượng trên tay, cười nói: "Cũng nặng đấy."

Cục bông nhỏ nằm sấp lên một bên chân của ông, cái đầu nhỏ ngẩng lên nhìn ông một lúc, nhỏ giọng nói: "Phụ hoàng không ghét ca ca sao?"

Lâm Đế khẽ ho khan, che giấu chột dạ: "Trẫm không giống những người bên ngoài, tất nhiên sẽ không ghét ca ca con rồi."

Cục bông nhỏ reo hò một tiếng, bỗng nhiên lại gần ôm cổ ông, ở trên mặt ông bẹp một cái: "Phụ hoàng là người tốt nhất trên đời này!"

Lâm Đế chưa từng được đứa con nào đối xử như thế, ông được nữ nhi hôn mà ngây cả người, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ vui vẻ của cục bông nhỏ ông cũng nở nụ cười. Lâm Đế thầm nghĩ, nữ nhi không hổ là áo bông nhỏ tri kỷ!

Ông nhìn Tiêu Lam đứng bên cạnh một chút, dường như nàng cũng bị cảnh tượng này làm cho cảm động, đuôi mắt nhuộm đỏ, khóe môi tràn ra ý cười dịu dàng, mang một loại phòng tình khác hẳn.

Lâm Đế nắm lấy tay nàng, thở dài một tiếng: "Những năm này, là trẫm vắng vẻ nàng rồi."

Tiêu Lam mím môi, trong mắt có ánh lệ, lúc nhìn ông lại không che được chân tình: "Thiếp thân không trách bệ hạ." Nàng cụp mắt cười một tiếng, "May mà có hai đứa bé này ở bên cạnh bầu bạn với thiếp thân, thật ra thiếp thân sống rất tốt."

Không oán không ghen, tự nhiên hào phóng, trong lòng Lâm Đế rất hài lòng.

Bầu không khí hòa hợp hơn trước đó rất nhiều.

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ