Chương 92: Ta đến đón thê tử của ta

226 17 0
                                    

Chương 92: Ta đến đón thê tử của ta

Tùng Vũ vén màn xe, trong ngực còn ôm một giỏ đầy ụ trái cây, cười tủm tỉm nói: "Công chúa, sứ đoàn mang hoa quả đến, ngọt vô cùng, cả đường họ đã cẩn thận dùng băng giữ lạnh, vừa mát vừa tươi. Công chúa mau nếm thử."

Lâm Phi Lộc nhìn vệt đỏ nơi cổ tay, tiện tay phẩy tay áo, che khuất dấu hằn kia.

Không lâu sau, xe ngựa bắt đầu di chuyển, đoàn người nhổ trại tiếp tục xuất phát. Lâm Phi Lộc ghé vào cửa sổ hỏi đội trưởng đội hộ vệ: "Trần thống lĩnh, còn bao nhiêu lâu nữa mới đến Lâm Thành."

Trần Diệu là phó thống lĩnh Cấm Vệ Quân Tống Quốc, lần này bệ hạ an bài hắn đến đón dâu, theo người khác nói chính là dùng dao giết trâu để mổ gà, nhưng Trần Diệu hiểu rõ chuyện này quan trọng đến nhường nào. Nghe công chúa mở miệng hỏi, hắn ta lập tức cung kính trả lời: "Nếu đi nhanh 10 ngày sẽ đến, nhưng sợ công chúa bôn ba tàu xe mệt mỏi, đội xe sẽ đi từ từ, chậm rãi. Mặt trời lặn hạ trại, mặt trời mọc xuất hành, ước chừng 20 ngày sẽ đến nơi."

Lâm Phi Lộc:...

A, thật là nhớ máy bay và tàu điện cao tốc quá.

Cô cụt hứng rũ vai tựa vào gối mềm buồn bã không nói.

Trần Diệu thấy tiểu công chúa ủ rũ, lầm bầm: "Đi lâu như vậy, tự nhiên chả muốn gả nữa."

Trần Diệu:...

Hắn ta sợ hãi nuốt một ngụm nước bọt, quay đầu nhìn hộ vệ cưỡi ngựa theo sau loan xe.

Đội đón dâu lần này đều là cấm quân tinh nhuệ được lựa chọn kỹ càng, sức chiến đấu hơn người, kỷ luật nghiêm minh, chừng hơn 300 quân, thống nhất mặc áo giáp cấm vệ quân màu đen huyền.

Trần Diệu trao đổi ánh mắt với vị hộ vệ đi sau. Ánh mắt cười kia ung dung, cao quý lại thoáng nét cười như có như không, nhưng quả thực hắn không dám nhìn lâu, nhìn lâu sợ sẽ bị dọa đến toàn thân run rẩy mất, vì vậy nhanh chóng thu hồi ánh mắt, thành thành, thật thật tiếp tục làm tròn bổn phận của mình.

Một lát, tiếng vó ngựa không nhanh không chậm đuổi theo, Trần Diệu nhìn lại, lập tức muốn hành lễ.

Nam tử ngồi ngay ngắn trên yên ngựa khẽ phất tay, nhàn nhạt phân phó: "Trở về đi."

Trần Diệu gật đầu: "Vâng" một tiếng.

Hắn quay đầu, hướng cánh quân phía sau phi ngựa đến, canh giữa phía sau loan giá.

Lâm Phi Lộc ăn xong hoa quả, lại nằm ườn trên đệm mềm đọc thoại bản, nghĩ đến quãng đường kéo dài 20 ngày nữa, thở dài một tiếng, đặt úp cuốn sách lên mặt than thở: "Vì Tiểu Tống ta thực sự nỗ lực quá nhiều."

Cứ như vậy một lúc cô đổi không dưới 10 tư thế, hết dùng tay gối lên đầu, lại nằm quằn quại như con cá muối trên giường phờ phạc hờn dỗi: "Tống Kinh Lan cái đồ vô tâm này."

Tùng Vũ vội vàng nói: "Công chúa, không thể gọi thẳng tục danh của bệ hạ như vậy được."

Lâm Phi Lộc lăn qua lăn lại trong xe ngựa, gắt gỏng: "Tống Kinh Lan thay đổi rồi ---- Tống Kinh Lan không còn như trước đây nữa ----- Hay là hắn không yêu ta nữa ---- Tống Kinh Lan có phải đang nuôi hẳn một hậu cung ----"

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ