Chương 32: Bây giờ lão tử sẽ bóp chết tên vô sỉ nhà ngươi!
Lâm Khuynh là thái tử nên lúc nào cậu cũng khoác lên mình dáng vẻ ông cụ non, nghiêm khắc kiềm chế bản thân, nhưng lúc này cũng không nhịn được biểu lộ chút sức sống đúng lứa tuổi, sự xấu xa kìm nén bấy lâu giờ bộc phát giật dây Lâm Cảnh Uyên: "Túi thơm bị phụ hoàng lấy đi rồi. Đệ muốn lấy thì đi tìm phụ hoàng mà đòi."
Lâm Cảnh Uyên lập tức không nói chuyện nữa, nhìn cậu không chớp mắt đi về phía trước, vừa đi vừa tự lẩm bẩm: "May mà mình còn có, hoa Hải Đường và hộp kem tay, mình thật hạnh phúc."
Lâm Khuynh: "..."
Cảm giác như cậu vừa nhận một nghìn điểm bạo kích.
Cậu không ngờ Lâm Cảnh Uyên có phản ứng như vậy, hất tay áo tức giận đi về Đông cung.
Cung nhân trong nội cung đã đứng cung kính chờ thái tử trở về, thấy thái tử trở về với vẻ mặt không vui, còn tưởng cậu bị quở trách ở chỗ Lâm Đế, mọi người đều sợ hãi không dám hỏi nhiều, chỉ có thể hầu hạ cậu càng thêm cẩn thận.
Sau khi ngủ trưa dậy, theo như lệ cũ, Lâm Khuynh rời giường đọc sách, nhóm cung nhân đi lại đều rón rén, không ai dám phát ra tiếng động quấy rầy thái tử học hành. Tiểu thái giám ngồi canh cửa chống đầu ngủ gật, đột nhiên có thân ảnh nhỏ bé đi vào trong điện, đẩy hắn.
Thái giám bừng tỉnh, đợi đến khi nhìn thấy rõ người trước mặt là ai mới kịp phản ứng, vội vàng hành lễ: "Nô tài bái kiến Ngũ công chúa, Ngũ công chúa cát tường."
Lâm Phi Lộc cười tủm tỉm, ngoẹo đầu hỏi: "Thái tử điện hạ có ở trong không?"
Thái giám nói: "Có ạ, điện hạ đang ở trong phòng đọc sách, mời Ngũ công chúa đi theo nô tài."
Lâm Phi Lộc gật đầu, tiểu thái giám dẫn cô đi vào trong.
Đây là lần đầu tiên cô đến Đông cung, Đông cung không xa hoa lộng lẫy như cung của các phi tần khác, ngược lại có chút giống viện thái học, toát lên vẻ nghiêm túc và trang nghiêm. Cô nghĩ Lâm Khuynh chẳng qua mới có mười mấy tuổi, ở một nơi như này một mình, khó trách tính tình nuôi dưỡng thành ra thận trọng đến như vậy.
Bọn họ bước lên cầu thang, đi đến bên ngoài cửa điện, tiểu thái giám thấp giọng nói: "Ngũ công chúa ở đây chờ một lát, nô tài đi vào trong thông báo giúp công chúa một tiếng."
Lâm Phi Lộc ngoan ngoãn gật đầu, tiểu thái giám nâng vạt áo cúi đầu chạy chậm vào trong.
Lâm Khuynh ngủ một giấc dậy cả người tỉnh táo, tâm tình cũng khá hơn nhiều, cậu cảm thấy bản thân so đo chỉ vì một cái túi thơm quá là mất thể diện, nên không suy nghĩ về nó nữa. Lâm Khuynh đang ngồi trước bàn đọc sách, thấy tiểu thái giám chạy vào, lạnh nhạt hỏi: "Chuyện gì?"
Tiểu thái giám cung kính nói: "Điện hạ, Ngũ công chúa đến, đang chờ ở bên ngoài ạ."
Lâm Khuynh hơi ngạc nhiên, không bảo hắn truyền cô vào mà tự mình đứng dậy đi ra ngoài.
Lâm Khuynh đi đến trước phòng đã thấy tiểu muội của mình đang bám vào cửa thò đầu vào vụng trộm nhìn bên trong.
Lâm Khuynh không nhịn được bật cười: "Ngũ muội, vào đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...