Chương 53: Huynh có thể mang theo muội bay lên

252 17 0
                                    

Chương 53: Huynh có thể mang theo muội bay lên

Một cây nước đá chảy vào bụng, khí nóng giống như đều bị đuổi ra ngoài.

Làn da của tiểu hài tử non mềm, Lâm Phi Lộc ăn xong cây kem, môi bị nước đá lạnh đến ửng đỏ. Cô liếm liếm sữa bò còn trên khóe miệng, quay đầu hỏi hắn: "Ăn ngon không?"

Tống Kinh Lan là hoàng tử được sinh ra trong nhà quý tộc, ngay cả hành động ăn kem cũng đều là cảnh đẹp ý vui, cậu cầm que gỗ được lát mỏng gật đầu: "Ừm, ăn rất mát."

Lâm Phi Lộc cực kỳ kiêu ngạo: "Vậy ngày mai muội lấy thêm cho huynh." Cô hơi ngả người ra sau, tựa vào bậc thềm, hai chân duỗi về phía trước, giọng điệu tràn đầy thoải mái: "Mùa hè mà không có kem ăn là không phải mùa hè."

Tống Kinh Lan nghiêng đầu nhìn cô một cái, đôi mắt chứa đầy tia nắng mùa hè, "Vậy ngày mai công chúa định đi cửa chính hay vẫn trèo tường?"

Lâm Phi Lộc lập tức không vui.

Chuyện mất mặt không thể để nó cứ trôi qua được sao?

Ánh mắt cô nhìn thẳng về phía trước, nói với giọng điệu hung dữ: "Không phải là muội học nghệ không tinh, mà là tường này của điện hạ quá trơn."

Tống Kinh Lan như đang thật sự suy nghĩ, gật đầu nói: "Vậy để hôm nay huynh bảo Thiên Đông dọn dẹp đống rêu xanh trên tường đi."

Giọng điệu nghiêm túc như vậy, thật sự không biết là cậu đang nói đùa hay nói thật.

Lâm Phi Lộc có chút buồn bực nhìn cậu một chút, đột nhiên hỏi: "Điện hạ, huynh lợi hại như vậy, võ công của huynh là học từ ai?"

Sắc mặt Tống Kinh Lan không thay đổi, khóe môi cong lên một độ cong rất nhỏ: "Một vị thúc thúc họ Thế."

Nhưng cậu vào cung nhiều năm như vậy, không phải là ngay cả hoàng cung cũng chưa từng ra khỏi sao? Lâm Phi Lộc cảm thấy kỳ quái: "Vậy ông ấy ở đâu thế?"

Tống Kinh Lan nhắm mắt lại, đầu hơi ngửa về sau, ánh nắng rơi lên người cậu, mỉm cười nói khẽ một câu: "Ở nơi mà muội không nhìn thấy."

Lại chơi trò ra vẻ bí hiểm với cô, trên người Tiểu Khả Ái nhiều bí mật thật.

Nhưng mà cậu đang ở địch quốc, có bí mật cũng là chuyện bình thường, cảnh giác một chút mới có thể sống được lâu, cho dù cậu hoàn toàn không hề đề phòng cô, nhưng cũng không thể cái gì cũng nói.

Lâm Phi Lộc không phải người thích truy đến tận cùng, cũng không hỏi về vấn đề này nữa, lại trần đầy phấn khởi nói: "Điện hạ lợi hại như vậy, vậy thì vị Thế thúc kia nhất định cũng rất lợi hại? Huynh có thể dạy muội một ít không, có cách nào mà có thể dễ dàng bay lên thật cao thật cao không? Muội luyện tập rất lâu rồi đó."

Kết quả ngay cả bức tường này cũng không nhảy qua được!

Tức chết mất!

Tống Kinh Lan nhịn không được bật cười, quay đầu sang nhìn cô: "Luyện võ không có đường tắt để luyện đâu, đông luyện tam cửu, hạ luyện tam phục*, đều phải luyện từng bước từ từ khá lên." Cậu nhìn ánh mắt dần dần trở nên u oán của cô, mím môi, sửa lời: "Nếu như công chúa thật sự muốn bay..."

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ