Phiên ngoại 4: Vườn trường thời hiện đại (1)

212 13 0
                                    



Phiên ngoại 4: Vườn trường thời hiện đại (1)

Học kỳ một của lớp 11 mới bắt đầu được mấy hôm, lớp 11-7 có thêm một học sinh chuyển trường.

Trường trung học số 7 Hải Thị (gọi tắt Thất Trung) là trường chuyên, lớp số 7 lại là lớp chọn trong trường chuyên, chỉ có thể vào bằng thành tích - có đi cửa sau hay nhờ quan hệ cũng vô dụng. Kể cả con cái của thị trưởng hay tỷ phú, nếu muốn vào học thì bắt buộc phải trải qua kiểm tra trước.

Nhưng vị học sinh mới này lại chuyển đến trong yên ắng, không ai biết cậu ta có kiểm tra hay là không. Cuối cùng là nhờ cán sự học tập đến phòng công tác nộp bài, nghe thấy giáo viên lớp khác hỏi chủ nhiệm lớp mình: "Học sinh mới của lớp cậu hình như hôm nay chuyển đến hả?"

Học sinh lớp số 7 mới biết được chuyện này.

Các học bá trong Thất Trung đấu đá vỡ đầu chỉ để vào lớp số 7, nhưng không phải ai cũng được toại nguyện. Địa vị của học sinh mới này rốt cuộc cao cỡ nào mà lại có thể chuyển vào dễ dàng thế?

Đám học bá trong lớp chọn ôm lòng tò mò và sự ngờ vực không hề nhỏ với vị học sinh chuyển trường này.

Mọi người đều cho rằng, không ai được phép phá vỡ truyền thống và nguyên tắc của lớp chọn! Nếu thành tích của vị học sinh chuyển trường này không phù hợp với yêu cầu của lớp số 7, thì họ sẽ đoàn kết kiến nghị lên chủ nhiệm, tuyệt đối không để phong khí bất chính của xã hội ảnh hưởng đến thế giới của các học bá!

Chuông báo bắt đầu tiết học thứ hai vang lên, phòng học vừa ầm ầm trong giờ giải lao ngay lập tức yên tĩnh lại.

Tiết này là tiết học của cô chủ nhiệm Trần Lệ, mọi người đã lấy sách giáo khoa và vở viết ra từ sớm, đều lật tới phần chuẩn bị bài. Mới bắt đầu học kỳ, lớp khác còn đang học chương thứ nhất, riêng lớp số 7 thì đã học xong một phần ba chương trình học.

Đây chính là thực lực của lớp chọn!

Kèm với tiếng chuông reng, Trần Lệ cầm giáo án bước vào phòng học, đi sau cô là một thiếu niên áo trắng cao cao.

Ánh mặt trời buổi sáng xuyên qua lớp cửa kính, nhảy múa trên những sợi tóc đen tuyền của cậu ta, như đang mạ cho chúng một màu vàng mềm mại bồng bềnh. Cậu đứng trên bục giảng, vóc dáng được tấm bảng đen tôn lên trông lại càng cao, thân mình gầy gầy, mặt mày có vẻ tuấn tú bất phàm.

Cô chủ nhiệm mở miệng: "Hôm nay lớp ta có một bạn mới chuyển đến, sau đây mời bạn tự giới thiệu với mọi người."

Lúc này thiếu niên mới nâng mắt, nhìn xuống các bạn học đang ngơ ngẩn, cong môi cười, giọng nói ôn hòa trong trẻo: "Mình tên Tống Kinh Lan, hy vọng sau này sẽ được sinh hoạt vui vẻ cùng các bạn."

Nữ sinh cả lớp và thêm một phần nam sinh đều vì nụ cười vừa ấm áp vừa xinh đẹp này mà hít hà một hơi.

Đờ mờ!

Học sinh mới này chuyển từ trên trời xuống phỏng?! Sao lại có thể đẹp đến mức này???

Hả? Truyền thống nào? Nguyên tắc gì?

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ