Chương 34: Cố gắng để bản thân trở nên ngày càng "xanh" hơn
Lâm Phi Lộc tự xưng bản thân không phải là người tốt đẹp gì cho cam.
Cô cũng đã từng làm ra một số chuyện mà người tốt sẽ không làm, cô biết những chuyện cô làm đều không đúng, nhưng cô cũng không vì thế mà cảm thấy áy náy. Cho nên khi sắp chết, cô tự giác biết đây là ông trời trừng phạt mình nên rất bình tĩnh.
Nhưng những việc xấu cô làm chưa từng liên quan đến mạng người.
Loại chuyện giết người này, có thể làm tùy tiện như vậy sao??? Cô là trà xanh, chứ không phải người biến thái phản xã hội.
Nhưng ở thời đại phong kiến cực kỳ độc ác này, ở cái nơi hậu cung ăn thịt người không nhả xương này, vừa bắt đầu đã muốn gϊếŧ người, chưa gì đã trực tiếp muốn mạng của cô, cũng quá độc rồi.
Nếu mà so sánh, thì lần hãm hại trước đó của Tĩnh tần còn nhẹ nhàng hơn nhiều.
Lâm Phi Lộc cảm thấy bản thân vẫn cần phải trở nên mạnh mẽ hơn, kết hợp giữa thủ đoạn trà xanh thời hiện đại với phong tục thời cổ đại, cố gắng để bản thân trở nên ngày càng "xanh" hơn để phù hợp với đặc điểm của nơi cô đang sinh sống này.
Vấn đề ăn không đủ no mặc không đủ ấm đã được giải quyết, xem ra tiếp theo vấn đề cần phải giải quyết chính là chuyện sống còn rồi.
Mai phi này, có chút ý tứ, Mai phi có thể coi là "con Boss" khó đối phó nhất mà cô gặp từ khi đến hoàng cung.
Bây giờ cô vẫn chưa có chứng cứ xác thực để chứng minh người đêm qua muốn giết cô là do Mai phi an bài, nhưng với khứu giác mẫn cảm của cô về đồng loại, cô cảm thấy nếu như không phải do Mai phi an bài, thì Mai phi cũng khó thoát được có liên quan đến chuyện này.
Dựa vào mấy câu đổ tội lỗi lên người Tiêu Lam của Mai phi vừa rồi, Lâm Phi Lộc suy đoán có khả năng giữa Mai phi và Tiêu Lam có thù cũ không muốn người khác biết.
Tóm lại, độ khó của phó bản đã thăng cấp, rất có tính khiêu chiến, cần phải cẩn thận đề phòng.
Lúc cô suy nghĩ vẩn vơ ở trong ổ chăn, Lâm Đế ở bên ngoài đã sai người trải giường chiếu xong. Có thêm một cái giường ngay bên cạnh chỗ nằm của cô, có một cái màn lụa ngăn cách. Thái giám tổng quản Bành Mãn đứng bên cạnh Lâm Đế có chút lo lắng nói: "Bệ hạ, cái giường mới này có hơi chênh vênh, hay là để nô tài ở đây trông coi Ngũ công chúa, ngài qua bên phòng bên cạnh nghỉ ngơi."
Lâm Đế phất tay: "Không cần, tối nay Tiểu Ngũ bị kinh sợ, để trẫm ở cùng con bé."
Ông nói xong đi đến bên mép giường ngồi xuống, thấy tay nhỏ nắm lấy chăn che kín nửa cái đầu, chỉ để lộ ra một đôi mắt đen láy, ánh mắt nhút nhát nhìn ông. Đuôi mắt kia còn hơi đơ, giống như nhóc con đáng thương bị bắt nạt nhịn không được khóc nấc lên, xinh xắn đến khi cho người ta thấy đau lòng.
Lâm Đế sờ cái đầu rối tung của cô, dỗ dành: "Tiểu Lộc không phải sợ đâu, có phụ hoàng ở đây với con rồi."
Cô hơi nhích đầu lên cọ cọ cái đầu nhỏ vào trong lòng bàn tay của ông, biểu hiện ỷ lại. Cô há miệng dường như muốn gọi ông nhưng lại chỉ phát ra âm thanh khàn khàn, nghe vô cùng đáng thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...