Chương 101: Tình thú giữa phu thê

192 10 0
                                    

Chương 101: Tình thú giữa phu thê

Từ sau khi Tức Mặc Ngô qua đời, Tức Mặc kiếm pháp coi như thất truyền trên giang hồ. Dẫu cho sau này con trưởng Lục gia học trộm kiếm phổ, thời gian học cũng không ngắn, nhưng lại chỉ học được chiêu đầu tiên. Có thể thấy rằng người thường khó mà nghiên cứu thấu triệt được kiếm thuật tuyệt thế này.

Ít nhất là Lâm Phi Lộc không có bản lĩnh này.

Cô nhìn Tống Kinh Lan thắm thiết.Chàng vừa luyện kiếm xong, trên trán vẫn còn rịn chút mồ hôi. Nhận thấy ánh mắt nhiệt tình của cô, chàng bất đắc dĩ nở nụ cười, đón lấy kiếm phổ nói: "Được rồi, ta học xong sẽ dạy cho nàng."

Lâm Phi Lộc nào chịu: "Chờ chàng học xong thì phải mất thêm bao lâu nữa chứ? Vừa học vừa dạy!"

Thế là lịch trình hàng ngày của Tống Kinh Lan thêm việc luyện kiếm và dạy học.

Đôi khi phê duyệt tấu chương đến mệt, chàng nhân lúc nghỉ ngơi lật xem kiếm phổ. Kiếm thuật trên thiên hạ dù chia ba bảy loại, nhưng kiếm pháp đồng tông, võ công chàng cao siêu, có thể diễn luyện kiếm pháp ngay trong thức hải.

Vì thế, Lâm Phi Lộc phát hiện, cớ gì mỗi lần từ điện Lâm An đi ra chàng lại biết thêm chiêu thức mới?!

Chàng ở trong đó rốt cuộc là ngồi phê duyệt tấu chương hay là lén luyện kiếm???

Chàng học được chiêu nào liền dạy cô chiêu nấy. Lâm Phi Lộc vì muốn thể lực không thua kém quá nhiều nên học vô cùng chăm chú, nào ngờ cô lại bị thiên phú tập võ dạy làm người.

Tống Kinh Lan tự mình mày mò thì đã học xong chiêu thứ mười bảy, còn cô thì vẫn đang đau khổ giãy dụa ở chiêu thứ bảy.

Tiến độ dạy học cũng bởi thế mà bị kéo dài.

Tức chết đi được!

Từ sau thành thân, tính tình cô được chàng nuông chiều càng ngày càng đỏng đảnh, khả năng tác oai tác quái khiến người phải kinh ngạc. Từ trà xanh max level đến drama queen* max level, chuyển hình vô cùng thuận lợi.

(*作精 tác tinh: chỉ người thích phản ứng quá đà, thích gây chú ý, phóng đại sự việc...)

Tống Kinh Lan vừa dạy một bộ kiếm pháp cho cô xong, chợt thấy thiếu nữ trước mắt đặt mông ngồi phịch xuống đất, không chịu đứng dậy, "Không học nữa! Chàng xấu lắm!"

Chàng rút kiếm bước qua, nửa ngồi xổm trước mặt cô, mũi kiếm trỏ xuống mặt đất, cười hỏi: "Ta làm sao mà xấu lắm?"

Cô ngoảnh mặt đi, cáu kỉnh: "Chàng học đến tít đoạn sau rồi, lần nào cũng đoán được chiêu của ta, còn ta lại không đón nổi kiếm của chàng!"

Tống Kinh Lan thở dài một tiếng, cố ý tỏ vẻ nghi hoặc: "Thế giờ phải làm sao?"

Lâm Phi Lộc chống nạnh: "Chàng không được học nữa, đợi ta theo kịp tiến độ của chàng rồi hẵng tính!"

Chàng cười vươn tay: "Được thôi, thế tiếp tục nữa không?"

Cô hừ một tiếng, giọng rầu rĩ: "Không thèm, dù sao cũng đánh không lại chàng, ta không thèm tự rước lấy nhục."

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ