Chương 85: Công chúa, chúng ta lại gặp nhau
Thị vệ gác cổng của Tề Vương Phủ vẫn nhớ Nghiên Tâm. Giờ phút này thấy nàng trở về cùng Vương Gia, cử chỉ còn vô cùng thân thiết, cảm thấy có chút bối rối.
Nhưng mà chiều nay thái độ của bọn họ cũng vô cùng quy củ, đúng mực thì đương nhiên Lâm Đình cũng không trách cứ gì, chỉ đơn giản giao hắc mã cho họ, sau đó dẫn Nghiên Tâm vào phủ.
Ngoại trừ mấy vị công chúa trong cung, chưa từng có nữ tử nào được phép bước chân vào Tề Vương Phủ, quản sự trong phủ vừa liếc thấy Vương Gia đích thân dẫn một cô nương lạ mặt vào, cảm thấy vô cùng kinh ngạc. Lâm Đình phân phó quản sự đi an bài chỗ ở, lại dặn dò đầu bếp làm đồ ăn bưng lên.
Thiên Nhận mặc dù là một môn phái lớn nhưng cho dù là kiến trúc, hay bố cục đều mang hơi hướng hoang dã, đơn giản, sao có thể so sánh với phủ đệ xa hoa, tinh xảo của nhà đế vương.
Thì ra đây chính là nhà của huynh ấy.
Nghiên Tâm vừa ăn cơm vừa yên lặng dò xét xung quanh. Lâm Đình thấy bộ dạng nàng có chút câu nệ, ôn hòa nói: "Muội cứ xem nơi này như nhà mình. Đừng khách sáo."
Hạ nhân bên cạnh ta nhìn ngươi, ngươi nhà ta âm thầm ra nói chuyện bằng mắt, trong lòng đều thầm kích động: Đây chính là Vương Phi tương lai sao.
Lâm Đình gắp cho nàng một gắp thịt anh đào (1), nói: "Theo kế hoạch ngày mai ta sẽ rời kinh, nhưng mà muội đã đến đây rồi, vậy chúng ta ở lại kinh thành thêm mấy ngày. Mai ta sẽ cho người báo cho Lộc Nhi tin muội đến."
Nghiên Tâm gật gật đầu.
Sáng sớm hôm sau, mới nhận được tin, Lâm Phi Lộc vội vàng xuất cung.
Nghiên Tâm đến đối với cô chính là một tin tức vô cùng bất ngờ và hạnh phúc, vừa tiến vào Tề Vương Phủ, cô lập tức bổ nhào đến, ôm chầm lấy vị tẩu tẩu tương lai này.
Nghiên Tâm tuy chỉ cao hơn cô một cái đầu, nhưng sức lực rất lớn, mặc cho cô đu trên người mình vẫn có thể điềm nhiên, thoải mái như không. Nàng ấy khẽ mỉm cười, sờ sờ gáy nói: "Đã lâu không gặp."
Lâm Đình ngồi bên cạnh bật cười: "Còn không mau leo xuống."
Lâm Phi Lộc quẹt miệng, ngoan ngoãn buông Nghiên Tâm ra, nhưng khuôn mặt không giấu được vui sướng, hai mắt cười đến híp lại, lập tức kéo tay nàng ấy kéo đi làm 1 foodtour kinh thành.
Cô thực sự hận không thể để toàn bộ kinh thành biết được mình quen biết với một vị nữ hiệp top 10 bảng xếp hạng cao thủ võ lâm. Đầu tiên hai cô nương lượn hết một vòng kinh thành, sau đó tiếp tục dạo vài vòng Cảnh Vương Phủ rồi đến Phủ công chúa, sau đó lại năn nỉ ông bà mời Nghiên Tâm vào hoàng cung.
Trước đó, cô còn lo lắng Nghiên Tâm phải chờ lâu, cho nên mới không dám mở lời giữ hoàng huynh lưu lại kinh thành qua sinh nhật mình. Hiện tại Nghiên Tâm đã đến đây, Lâm Phi Lộc dứt khoát bắt nàng ấy và Lâm Đình ở lại dự sinh nhật đón tuổi 15 mới được.
Cập kê chi niên (2) là một mốc thời gian quan trọng đối với nữ tử cổ đại, Nghiên Tâm và Lâm Đình đương nhiên đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...