Chương 80: Tân quân nước Tống
Toàn bộ sự mệt mỏi buồn ngủ của Lâm Phi Lộc bay sạch.
Sinh nhật 14 tuổi của cô sắp tới rồi, là vào tháng sau.
Tiểu Khả Ái đi cũng đã nửa năm, thời đại này, không có thư từ qua lại, thông tin giữa hai quốc gia cũng kiểm soát nghiêm ngặt, dù cô có muốn nghe ngóng thông tin về hắn cũng không được, chứ đừng nói tới chuyện hỏi han sức khỏe. Có đôi khi yên tĩnh một mình, cô cũng sẽ lo lắng tự hỏi không biết hắn sống thế nào, có khỏe mạnh không.
Trước kia, mỗi năm sinh nhật hắn đều tặng quà cho cô.
Món quà có lẽ cũng không quá quý giá, nhưng cái nào cái nấy đều hợp ý. Cô thích thứ gì, hắn luôn là người biết rõ nhất.
Ban đầu còn nghĩ chắc năm nay không nhận được quà sinh nhật của Tiểu Khả Ái rồi, nào ngờ hắn vẫn có thể cho cô một niềm vui bất ngờ lớn đến thế.
Thử hỏi có người nào trong lòng ôm mộng võ lâm mà không ao ước có được một cuốn kiếm phổ tuyệt thế người người tranh cướp!
Dù không luyện thật nhưng có cái giữ làm của riêng cũng là quý lắm rồi.
Lâm Phi Lộc nhìn Tức Mặc kiếm pháp trong tay mình, cảm xúc như muốn vỡ tung, hệt như Nhạc Bất Quần có được Tịch Tà Kiếm Phổ, Đông Phương Bất Bại độc chiếm Quỳ Hoa Bảo Điển, Trương Vô Kỵ luyện thành Càn Khôn Đại Na Di!
Kỷ Lương trầm mặc nhìn thiếu nữ "tăng động" trên giường, mặt không đổi sắc, nói: "Đồ đã đưa xong, ta phải đi."
Lâm Phi Lộc vội gọi lại: "Kỷ thúc gượm đã."
Thân ảnh Kỷ Lương đã vọt đến cửa sổ, khó khăn lắm mới quay lại được, sắc mặt có vẻ hơi mất kiên nhẫn: "Còn chuyện gì?"
Lâm Phi Lộc hỏi: "Điện hạ vẫn khỏe chứ?"
Kỷ Lương tích chữ như vàng: "Ổn."
Lâm Phi Lộc chống cả tay cả chân đứng dậy, phủ thêm chiếc áo mỏng ở đầu giường: "Kỷ thúc, thúc còn gặp lại huynh ấy đúng không? Có thể giúp ta chuyển một phong thư không?"
Kỷ Lương: "..."
Lâm Phi Lộc có cảm giác ông ấy đang nghĩ có nên một kiếm xiên chết mình hay không.
Cô túm cổ áo bước lên mấy bước, dùng ánh mắt long lanh tội nghiệp nhìn Kỷ Lương, dưới ánh trăng bàng bạc, vàng mắt hoe đỏ càng trở nên đáng thương, giọng nói cũng nghẹn ngào theo: "Chia tay đã nhiều tháng rồi, ta vẫn luôn canh cánh an nguy của điện hạ, Kỷ thúc, cầu xin thúc đó!"
Kỷ Lương: "... Viết nhanh lên."
Lâm Phi Lộc nhanh nhẹn đi lấy giấy bút.
Cõi lòng chất chứa âu lo, tay cầm bút đã nâng nhưng cô lại không biết phải mở lời thế nào.
Suy nghĩ trong chốc lát, cảm thấy xác suất mình nhận được hồi âm gần như bằng không, hỏi hắn bây giờ thế nào cũng chẳng biết được câu trả lời, nên chỉ kể lại chuyện bên mình cho hắn nghe. Sợ Kỷ Lương hết kiên nhẫn nên cô viết rất nhanh, múa bút ngoáy mấy hàng, cuối thư còn vẽ thêm một khuôn mặt cười đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...