Chương 93: Công chúa chính là ranh giới cuối cùng của ta

239 10 0
                                    

Chương 93: Công chúa chính là ranh giới cuối cùng của ta

Xe ngựa tiếp tục lắc lắc lư lư tiến về phía hoàng thành Tống Quốc.

Lâm Phi Lộc chôn đầu bên cổ chàng rất lâu mới bình ổn được nhịp tim và hơi thở hỗn loạn. Cô vụng trộm giương mắt quan sát một bên sườn mặt tinh tế, tuấn lãng của chàng, nói giọng mũi: "Chân huynh không tê à?"

Ngón tay Tống Kinh Lan thoáng động mơn trớn phía sau lưng cô, ngữ điệu có chút hài lòng, lại có vài phần lười biếng: "Không đâu, công chúa rất nhẹ."

Lâm Phi Lộc: "A nhưng chân ta tê."

Chàng khẽ cười, cánh tay đặt dưới đầu gối cô, ôm cô dịch sang một hướng khác. Lâm Phi Lộc còn cho rằng chàng ta sẽ buông mình ra, ai dè người này chỉ đối tư thế ôm khác mà thôi.

Sau đó cô liền phát hiện tư thế ban đầu biến thành cô ngồi trên đùi chàng, hai người hướng mặt vào nhau.

Chàng còn bóp bóp eo cô, kéo cô gần sát lại mình, dù bận rộn như thế nhưng vẫn vô cùng ung dung hỏi thăm: "Thế ổn chưa?"

Lâm Phi Lộc chỉ đơn giản là xấu hổ đến mức đầu óc quay cuồng không nghĩ được cái gì nữa.

Ánh nắng vàng ươm xuyên qua cửa sổ hắt lên khuôn mặt thoáng ửng hồng của cô, nếu thực sự để người khác nhìn thấy chỉ sợ sẽ kinh hoàng hét lên: "Thật là một bức tranh Đế Vương Dâm Loạn giữa ban ngày."

Cô uốn éo vài cái, cuối cùng hoàn toàn suy sụp lấy tay che mặt: "Thả ta xuống, nhanh thả ta xuống."

Người trước mặt chỉ tủm tỉm cười, ôm cô vào lồng ngực, ôn nhu vuốt ve gáy cô: "Nhưng ta muốn gần gũi công chúa nhiều một chút."

Không đợi cô trả lời, chàng đã thấp giọng nói tiếp: "Mấy năm không gặp, ta lo lắng công chúa cảm thấy lạ lẫm với ta, vì sợ công chúa sẽ đối xử lạnh nhạt xa cách mà cả đoạn đường đều ăn không ngon ngủ không yên."

Lâm Phi Lộc hoài nghi lỗ tai mình có vấn đề, nếu không thì tại sao từ giọng nói của chàng lại nghe thấy sự ủy khuất, tổn thương?

Cô giật giật chân, hơi điều chỉnh tư thế để thoải mái hơn, sau đó vùi đầu vào ngực chàng, chậm chạp nói: "Được rồi. Vậy cho huynh ôm thêm thời gian nửa nén hương nữa."

Tống Kinh Lan bật cười: "Đa tạ công chúa."

Nhưng mà có vẻ như việc gần gũi nhau quả thực giúp giảm bớt cảm giác xa cách. Chôn mình trong lồng ngực chàng, nghe tiếng nhịp tim vững chãi đập bên tai, cảm giác khẩn trương, ngại ngùng lúc mới gặp lại hoàn toàn biến mất.

Dường như hai bọn họ chưa bao giờ xa nhau lâu như vậy.

Dường như họ vẫn luôn thân thiết, gần gũi không tách rời.

Tựa như chàng có là chất tử hay hoàng đế, thì nàng đều có thể tùy ý làm bậy, sống thoải mái tự tại trước mặt chàng.

Cô tựa đầu vào ngực chàng, đưa tay sờ sờ đường vân áo đỏ sậm, ngữ khí đã hoàn toàn bình tĩnh lại: "Huynh vụng trộm chạy đến đón ta, chính sự trong triều phải làm sao? Về sau dân chúng Tống Quốc có khi nào sẽ mắng ta là hồng nhan họa thủy không?"

Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ