Chương 77: Đánh xong thì giải tán, tuyệt đối không dâu dưa
Nữ tử hồng y cầm một cây đao bản rộng, tư thái hiên ngang, dáng đứng thẳng tắp, tóc đen như mực được búi cao cố định bằng một chiếc trâm gỗ mộc mạc, đơn giản trên đỉnh đầu. Khí chất tiêu sái, hào sảng. Nghe thấy thiếu nữ trong đình gọi mình, nhưng nàng không tiến lên, xoay đao che phía trước, hướng về đối phương, toàn thân đặt trong tư thế phòng thủ, cảnh giác cao độ.
Mặc dù vừa rồi nàng chú tâm đánh nhau nhưng không để lọt bất kỳ lời đối thoại nào giữa thiếu nữ kia và Bình Dự Vương.
Tên dâm tặc Bình Dự luôn mồm gọi nàng ấy là "Ngũ công chúa", hai người này rõ ràng là người một nhà, không biết là đang đang cố diễn tuồng gì cho nàng xem.
Nữ tử hồng y bất vi sở động, Lâm Phi Lộc nhanh chóng suy tính trong lòng, mặt mày chính trực, thành thật nói: "Nữ hiệp, ta và hắn không phải đồng bọn."
Bình Dự Vương gấp gáp nói chen vào: "Ngũ công chúa? Cháu nói gì vậy? Ta dù gì cũng là hoàng thúc của cháu đó."
Lâm Phi Lộc quay đầu lạnh lùng lườm hắn: "IM MIỆNG. LÃO DÊ GIÀ ĐÊ TIỆN. Ngươi cũng xứng? Cô gái áo vàng đêm qua bị ngươi bắt đang ở đâu?"
Bình Dự Vương lắp bắp đáp: "Ta... ta không biết... lời công chúa nói là ý gì?"
Lâm Phi Lộc: "Tiểu Hắc, đầu tiên phế năm ngón tay của tên dâm tặc này đã."
Bình Dự Vương hét lên một tiếng: "Ở kho củi! Kho củi! Nàng ta không nghe lời, ta cho người giam nàng ta ở đó để nàng ta nếm chút đau khổ. Mau! Nhậm Bạch còn không mau đem người đến cho công chúa."
Thị vệ bên cạnh lĩnh mệnh lập tức rời đi, rất nhanh đã đưa Tước Âm đến.
Tước Âm hai mắt đẫm lệ, vừa thất thểu đi, vừa một mực cầu xin bọn họ buông tha nàng ấy, đợi đến khi đến bên đình, trông thấy một mảng bừa bộn, kết quả của một cuộc ẩu đả, lại nhìn thấy Lâm Phi Lộc dẫn theo thị vệ đến bắt Bình Dự Vương lập tức thất thanh hô lên: "Hoàng Cô Nương."
Hiện tại nàng ta không thấy khuôn mặt Lâm Phi Lộc đáng ghét nữa, chỉ thấy: "Trời ạ, đây là một tiên tử mỹ tâm, lương thiện đến nhường nào, hạ phàm cứu thế, giải thoát nàng khỏi vực sâu".
Bình Dự Vương bị một tiếng "Hoàng Cô Nương" của nàng ta làm ngẩn người. Lão ta bình tĩnh nhìn Lâm Phi Lộc một hồi, còn tưởng rằng có người giả mạo Ngũ Công Chúa.
Lâm Phi Lộc trực tiếp lôi ngọc bài của Thái Tử ra, dí vào mặt hắn, khinh thường nói: "Nhìn chưa đủ rõ hả?"
Hai chân Bình Dự Vương mềm nhũn.
Tuy rằng hắn ta chỉ là một tên vương gia nhàn tản, nhưng cũng là kẻ vụng trộm ủng hộ phe thái tử, những năm gần đây cung cấp cho bè phái của Thái Tử điện hạ, không ít của cải, tiền bạc, xem như cũng là người của Thái Tử.
Vừa thấy ngọc bội kia, nào còn dám ngang ngược, lập tức quỳ xuống, liên tục cầu xin tha thứ: "Ngũ công chúa, thần không biết vị cô nương này là bằng hữu của người, thần cái gì cũng chưa làm. Người đem cô ta đi cũng được, chúng ta đều là người một nhà, cần gì phải chém chém giết giết lẫn nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...