Chương 54: Muội cũng tới hôn hôn đi!
Sáng sớm hôm sau, Lâm Phi Lộc nhận được lễ vật của Tô tần, cô cảm thấy hoài nghi về hành động này.
Mình dọa nạt nữ nhi của nàng, vì sao nàng còn đưa đồ vật đến cảm ơn?
Mỹ nhân hậu cung của Lâm Đế vô cùng nhiều, Lâm Phi Lộc đến đây lâu như vậy vẫn chưa thể nhận biết hết tất cả bọn họ. Lúc ăn sáng, cô hỏi Tiêu Lam về Tô tần này, hỏi gì Tiêu Lam cũng không biết, nàng chỉ biết rằng Tô tần là biểu muội của Nguyễn quý phi, hai người họ ở trong cung thường có qua lại.
Nói đến Nguyễn quý phi, Lâm Phi Lộc liền biết.
Vị Nguyễn quý phi kia không phải là bà mẹ biến thái ép Lâm Đình giết sủng vật cậu dốc lòng nuôi dưỡng sao?
Mặc dù Lâm Phi Lộc chưa từng tiếp xúc với Nguyễn quý phi, nhưng trong mắt cô Nguyễn quý phi này hoàn toàn không giống quý phi nương nương ngang ngược phách lối trong mắt các cung nhân.
Ngang ngược phách lối có thể thật sự là rất hung hăng phách lối, nhưng nếu tuyệt đối không thể nào nói không có tâm cơ.
Chỉ dựa trên những hành động nàng ta đối với Lâm Đình có thể thấy được tâm tư tranh quyền cực kỳ rõ ràng. Người có thể ép con trai của mình tự tay gϊếŧ chính sủng vật mình nuôi, một câu lòng dạ độc ác cũng không đủ để hình dung con người này.
Người có tâm tư như Nguyễn quý phi, sao có thể là một nữ tử lỗ mãng hành động theo cảm xúc được?
Trên đời này chuyện đau khổ nhất không phải là "Tôi không làm được", mà là tôi có thể làm được, nhưng sao lại vẫn kém hơn người ta.
Giống như chuyện Nguyễn quý hướng tới hậu vị, Lâm Đình hướng tới ngôi vị thái tử.
Bất kể là thế lực của Nguyễn gia, hay là thanh danh và địa vị của Nguyễn thừa tướng ở Đại Lâm này, nếu so sánh thật ra cũng không chênh lệch bao nhiêu so với Hoàng hậu, thậm chí có thể nói là hơn một chút.
Cho nên Nguyễn quý phi không cam tâm là chuyện có thể hiểu được.
Nhưng từ trước đến nay Lâm Đế và Hoàng hậu không hề đề phòng Nguyễn quý phi, đương nhiên một trong những lý do có liên quan đến tính cách ôn thuần của Lâm Đình, cũng bởi vì những năm nay Nguyễn quý phi đều giả bộ để lừa gạt đám người trong cung.
Khi tất cả mọi người đều cảm thấy đây là một vị quý phi ỷ sủng mà kiêu, phách lối rất dễ xúc động, nên chuyện nàng ta làm sau lưng sẽ bị ít người chú ý đến, cho dù có chuyện trong bóng tối mà bị lộ ra ngoài sáng, cũng không có ai sẽ hoài nghi là nàng ta làm.
Tất cả mọi người đều nói Nguyễn quý phi tính tình ngang ngạnh khó hầu hạ, vui buồn hay tức giận đều thể hiện rõ trên mặt, xưa nay có thù oán gì chưa từng che giấu, trước tiếp ở trước mặt mọi người giải quyết.
Khiến cho người ta kinh sợ, nhưng lại không khiến cho người ta có ý phòng bị nàng.
Nếu không phải mấy lần Lâm Phi Lộc trải qua mấy chuyện kia cùng Lâm Đình, chỉ sợ là lúc này cô cũng bị những chuyện giả dối kia mê hoặc, coi nàng là người giống như "Hoa phi nương nương".
BẠN ĐANG ĐỌC
Người chơi hệ siêu cấp trà xanh xuyên thành công chúa nhỏ đáng thương
RomanceLâm Phi Lộc có nickname là Công Chúa Trà Xanh. Là một con nhỏ bitch tâm cơ trong hàng ngũ các bitch combat, ảnh hậu Oscar trong đời thường. Làm dáng cute phô mai que, pha kè băng thanh ngọc khiết, giả vô tội, diễn nai tơ không nhạc nào không nhảy đ...