CHƯƠNG 6

66 5 0
                                    

Đường Nghiên hơi đỏ mặt, ngoài ra nàng còn có phần kiềm chế, lớn như vậy nhưng rất ít mặc váy, điều duy nhất nàng nhớ được chính là hoạt động ngày 1 tháng 6 của trường ở lớp mẫu giáo do cả lớp tổ chức. các bạn cùng lớp đang mặc một chiếc váy màu đỏ tươi và nhảy một điệu nhảy mà cô không biết, có lẽ nó không thể được gọi là một điệu nhảy, nó chẳng qua chỉ là vặn người và vẫy tay với đám đông.

  "Đẹp quá, bộ váy này hình như là may cho cô." Nhân viên trong cửa hàng được một phen ba hoa chích chòe, Đường Nghiên nghe mà đầu váng mắt hoa, gãi gãi vành tai càng xấu hổ, nhìn cô Kỷ, hình như cô rất vui.

  Quả nhiên, một giây sau Kỷ Du Thanh vui vẻ nói: "Cái váy này bao nhiêu tiền?"

  Đường Nghiên lại yên lặng chuyển ánh mắt về phía nhân viên.

  "Sau khi giảm giá, là 1888."

  "Ok, tôi muốn cái này."

  Đợi đã, cái này là quyết định mua luôn sao? Đường Nghiên nghe không lầm, 1888 cho một bộ váy có chút quá xa xỉ, hay là ở Hoa Đô giá cả như vậy? Nói như vậy nàng ở đây sẽ khó có thể sống sao.

  Nhân lúc nhân viên đi tới quầy thu ngân, Đường Nghiên lặng lẽ đến gần cô Kỷ, thì thầm nói: "cô Kỷ có đắt quá không?"

  Kỷ Du Thanh sửng sốt một chút, cười nói: "Chỉ có hơn một ngàn tệ, cũng không đắt, quan trọng nhất là thích hợp với con, một ngàn tệ rất khó mua được một cái thích hợp, không phải sao? "

  Đường Nghiên không thể phản bác, sau khi thanh toán xong, cô ngây người nhìn chằm chằm cô Kỷ, trên mặt mang theo nụ cười, "Chúng ta đi cửa hàng bên kia xem một chút đi, quần áo của họ hẳn là rất hợp với con."

  Cứ như vậy, Đường Nghiên bị dẫn đi hết cửa hàng này đến cửa hàng khác, quần áo thì đầy đủ từ đầu đến chân, từ bộ vest cho đến món đồ đơn lẻ, cô không dám đếm tiền, nhưng ít nhất cũng đến mười nghìn tệ của cô Kỷ. Không bao gồm điện thoại di động.

  Đến đây mới có hơn một ngày, nợ nhiều như vậy, sau này nên trả thế nào đây, Đường Nghiên có chút hói đầu.

  Mở cốp xe ra, đem mấy chục túi mua sắm nhét vào trong, bỗng bụng Đường Nghiên kêu lên một tiếng, vừa vặn bị Kỷ Du Thanh  bên cạnh nghe được rõ ràng.

  Trong lòng cực kỳ xấu hổ, Đường Nghiên đưa tay che bụng, Kỷ Du Thanh đóng cốp xe lại, ra vẻ tự nhiên nói: "Xem ra đã đến giờ ăn rồi, còn đồ dùng hàng ngày thì đi ăn đã rồi mua sau."

  "Được." Đường Nghiên ngoan ngoãn đáp ứng.

  Hai người lên xe rời khỏi trung tâm mua sắm, lúc này đã là giữa trưa, nắng rất nóng, ngồi trong xe không có điều hòa giống như bước vào lò sưởi, mồ hôi trên trán cô Kỷ trượt xuống, nhỏ xuống xương quai xanh của cô. , trong lòng nàng không khỏi băn khoăn, kì thật cô Kỷ cũng thực nhiệt tình, cô có thể đóng cửa sổ lại và bật điều hòa lên nhưng vì nàng mà cô nhất quyết lái xe mở cửa sổ, khi xe chạy còn tốt, nhưng một khi dừng lại vì tắc đường, nắng như thiêu đốt sẽ thấy mọi ngõ ngách.

  Thấy trong xe có khăn giấy, Đường Nghiên vội vàng đưa tay lấy ra một ít đưa qua "cô Kỷ"

  Kỷ Du Thanh sửng sốt một chút, cảm thấy có chút kinh ngạc, lúc nhận lấy mỉm cười cảm ơn, nhẹ nhàng lau mồ hôi trên trán, từ trên xuống dưới cho đến xương quai xanh, Đường Nghiên ánh mắt cứng đờ nàng nhìn chằm chằm hồi lâu, hậu tri hậu giác quay đầu đi bắt buộc chính mình nhìn dòng xe cộ ngoài cửa sổ.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ