CHƯƠNG 3

62 5 0
                                    

  Nếu hỏi ấn tượng đầu tiên của Đường Nghiên về Kỷ Du Thanh , cô ấy trí thức, xinh đẹp phóng khoáng, nói năng và cử chỉ tao nhã, là một người phụ nữ rất có khí chất, 35 tuổi mà da dẻ như 25 tuổi, không thua kém minh tinh trên TV chút nào, cùng với những người phụ nữ Đường Nghiên thấy trong làng ngoài ba mươi tuổi và mang theo một vài đứa trẻ để ngồi lê đôi mách suốt ngày trong thôn rất khác nhau.

  "Đến giờ ăn tối rồi, hôm nay cô mua rất nhiều đồ ăn." Kỷ Du Thanh chắp tay trước ngực, "con có thể thu dọn hành lý, đi một vòng trong nhà làm quen hoàn cảnh, cô đi chuẩn bị bữa tối."

  "Vâng..." Đường Nghiên nhẹ giọng đáp.

  Sau khi cô Kỷ ra ngoài, nàng lại ngẩng đầu nhìn mọi thứ trong phòng, đi về phía chiếc giường đơn màu hồng theo bản năng định ngồi xuống cuối giường, mông của nàng kịp thời dừng lại giữa không trung, người nàng không sạch sẽ sợ bẩn vẫn phải đợi tắm rửa sạch sẽ rồi cảm thụ sau, nàng xoay người lại cẩn thận vuốt phẳng tấm ga trải giường nhàu nhĩ.

  Nhẹ nâng cánh tay lên mũi ngửi mùi trên người, Đường Nghiên khẽ cau mày, ở trên tàu hơn 20 tiếng, các loại mùi phức tạp thậm chí nàng cũng không thể ngửi được, nhưng mùi của cô Kỷ rất dễ chịu, có chút giống mùi hương của hoa dành dành, nhẹ và không hăng, nó làm cho mọi người cảm thấy tươi mát.

  Yên tĩnh chờ đợi một lúc, Đường Nghiên ngồi xổm xuống, mở va li bắt đầu thu dọn hành lý, ngày hôm kia khi ở nhà cậu, cô đã thu dọn quần áo rách nát không mặc được, có vết thủng rõ ràng sau khi lựa chọn cẩn thận, cô thấy rằng mình có thể mang theo. Nên quần áo mang theo cũng không có nhiều, Đường Nghiên bình thường không có dư tiền để tự mua quần áo, tất cả quần áo của cô đều là mẹ cô mua ở nơi khác gửi về cho cô khi ở nhà của cậu. Thực tế, đó không phải là phong cách yêu thích của Đường Nghiên. Thâm chí có một năm mẹ nàng gửi về quần áo còn nhỏ hơn những hai số có lẽ lúc đó bà không nghĩ đến nàng đang thời kì phát triển, đành phải đem quần áo mới chưa mặc một lần nào đưa cho em gái hàng xóm nhỏ hơn nàng hai tuổi

  Trong tủ quần áo có sẵn móc treo đồ, Đường Nghiên treo từng bộ quần áo lên, cô không có mỹ phẩm, cũng không biết trang điểm, chỉ mang theo đồ vệ sinh cá nhân, ngoài những thứ này ra, chính là giấy báo nhập học , túi hồ sơ chứng minh thư ngoài ra còn có một vài cuốn sách yêu thích của Đường Nghiên.

  Cô xếp chúng trên chiếc bàn cạnh giường ngủ để có thể đọc sách trước khi đi ngủ vào ban đêm.

  Lấy điện thoại từ trong túi ra, màn hình bị vỡ sáng lên, cho thấy pin còn 30%, Đường Nghiên lấy sạc cắm vào, điện thoại hết pin cực nhanh, cho dù nàng không chơi game gì, khi ở trên tàu vì để tiết kiệm pin, hầu như nàng luôn bật chế độ máy bay.

  Vài ngày trước, cô đến văn phòng kinh doanh trong thị trấn để hỏi, thay một cục pin mới sẽ tốn một trăm tệ, Đường Nghiên có chút miễn cưỡng, hơn nữa nhân viên còn nói việc thay pin điện thoại bị hỏng của cô không đáng, vì vậy họ nói nàng nên thay một chiếc điện thoại mới sau đó giới thiệu cho nàng những mẫu điện thoại mới nhất. Đường Nghiên liên tục khua tay xấu hổ rời đi, nàng làm sao có tiền để đổi cái mới chứ. Nàng nghĩ khi nàng đi học có thể tìm công việc bán thời gian, rồi tiết kiệm tiền để mua một chiếc điện thoại mới.

Tim đập thình thịchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ