Trên đường về lại kẹt xe tiếng còi kêu lênh inh ỏi xung quanh. Nhìn kĩ có vẻ phía trước cảnh sát đang kiểm tra gì đó, cũng có vài xe bị buộc phải dừng lại, Kỷ Du Thanh yên tĩnh lái xe cũng không quên thỉnh thoảng liếc mắt người ngồi ghế phó lái, có vẻ như nàng đã ngủ.
Cuối cùng cũng đến lượt xe của hai người Kỷ Du Thanh dừng xe, cảnh sát giao thông đi tới cửa sổ xe, lấy dụng cụ ra yêu cầu cô thổi hơi vào, không có gì, để cô đi qua.
Đường có chút ẩm ướt, xe phun nước vừa đi qua, Kỷ Du Thanh khẽ đóng cửa sổ hai bên lại, cô sợ Đường Nghiên ngủ như vậy sẽ bị cảm lạnh.
Về đến nhà, Kỷ Du Thanh tắt máy xe, bật đèn nhỏ ở giữa, nhẹ nhàng đẩy Đường Nghiên: "Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên về đến nhà rồi."
Đường Nghiên mơ mơ màng màng chớp mắt bối rối, "nơi này... nhà... ở đâu..."
"Nhà của ta."Kỷ Du Thanh đáp.
Nhìn thấy vẻ mặt bối rối của nàng, Kỷ Du Thanh đành phải cởi dây an toàn trước rồi lại gần giúp nàng tháo dây an toàn, không ngờ Đường Nghiên lại không thành thật chút nào, nàng lắc lư qua lại, xoa xoa khóe môi. Mấy lần chạm vào cổ Kỷ Du Thanh khiến cô cảm thấy ngứa ngáy, cơ thể sinh ra loại phản ứng khó tả.
Kỷ Du Thanh cúi đầu, vén mái tóc của mình ra sau tai, "Nghiên Nghiên, đừng nhúc nhích, để cô tháo dây an toàn cho con".
Phải mất rất nhiều công sức mới tháo dây an toàn trong không gian chật hẹp, Kỷ Du Thanh cầm túi xách xuống xe, đóng cửa lại, đi một vòng đến ghế hành khách, mở cửa rồi đưa tay ra đỡ nàng xuống. Đường Nghiên mơ màng giẫm lên khoảng không cả người bay về phía Kỷ Du Thanh, chưa nói đến cô gái này nặng đến mức nào nhưng suýt chút nữa đã khiến Kỷ Du Thanh lảo đảo mà mà ngã xuống. May mắn thay, vào lúc đó cô nhanh tay lẹ mắt dùng hai tay đỡ lấy nàng rồi dùng chân đóng cửa xe lại.
"Sao con lại uống nhiều như vậy? Thật không tưởng tượng nổi." Kỷ Du Thanh dìu người vào trong, giơ tay giúp Đường Nghiên vén lại sợi tóc che khuất mắt nàng.
Đường Nghiên ánh mắt trở nên rõ ràng, cũng không để ý tới con đường dưới chân mình nữa, ngược lại nhìn cô Kỷ đang ở rất gần mình, nhìn chằm chằm vào mặt cô, cười tủm tỉm nói: "cô Kỷ, cô thật xinh đẹp, con rất thích cô đấy."
Cơ thể Kỷ Du Thnah cứng đờ, giây tiếp theo cô bất đắc dĩ nhếch môi, " đứa trẻ này, coi như cô nhận lời ca ngợi của con".
"Hức ~~" Đường Nghiên lại ợ hai lần liên tiếp, toàn thân nồng nặc mùi rượu.
Ôm nàng vào nhà, Kỷ Du Thanh do dự một chút, đặt nàng lên ghế sofa rồi nói: " Cô đi pha cho con chút trà mật ong để giải rượu, nếu không mai tỉnh dậy chắc chắn sẽ đau đầu".
Đường Nghiên đang dựa vào ghế sofa nhìn thấy cô Kỷ chuẩn bị rời đi, nàng nhanh chóng duỗi bàn tay nhỏ bé bất lực của mình ra, đáng thương nói: "cô Kỷ, cô đi đâu vậy? Đừng đi."
Kỷ Du Thanh nửa đường sững sờ, quay người nói " cô không đi, cô ở ngay đây." Cô chỉ vào phòng bếp cách đó không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
RandomTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương