Đường Nghiên gặp ác mộng, mơ thấy mình rơi từ máy bay xuống biển, không biết bơi lại bị một con cá mập lớn nuốt chửng.
"Nghiên Nghiên, Nghiên Nghiên dậy đi." Một bàn tay nhẹ nhàng đẩy nàng dậy.
Đường Nghiên chớp chớp mắt, cô Kỷ đứng ở trước mặt nàng nhẹ giọng hỏi: "con gặp ác mộng sao?"
Đường Nghiên gật đầu vươn tay cởi dây an toàn bên hông, bước xuống ghế phụ, Kỷ Du Thanh đưa khăn giấy ướt giơ tay giúp nàng lau mặt và trán: "Nhìn xem này, ra thật nhiều mồ hôi."
"Con nằm mơ thấy máy bay rơi xuống." Đường Nghiên lẩm bẩm.
Kỷ Du Thanh lau mặt, cười ha hả nói: " Sẽ không đâu, chúng ta đi vào thôi."
Vì là kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, ở sảnh sân bay có nhiều người hơn bình thường, chật ních người, Đường Nghiên lần đầu tiên trong đời được lên máy bay, nàng cảm thấy hồi hộp và phấn khích khó tả.
Nơi bọn họ đến lần này là một thị trấn ven biển nhỏ ở phía nam, sau khi đến bằng máy bay họ phải đi tàu hai giờ, cô Kỷ nói rằng đó là nơi cô đến du lịch một mình lần đầu tiên vì vậy cô ấy cũng muốn đưa Đường Nghiên đến đó.
Sau khi lấy được vé lên máy bay hai người ngồi chờ ở phòng chờ riêng, Kỷ Du Thanh mua hai vé hạng thương gia trong phòng chờ có cà phê và đồ tráng miệng còn một tiếng nữa mới lên máy bay.
"Muốn uống chút gì không?"Kỷ Du Thanh hỏi.
Đường Nghiên xua tay ý bảo không cần, một mình dùng điện thoại di động tìm kiếm trên Baidu, "Người say xe có bị say máy bay không?"
Có người nói có, có người nói không, mỗi người đều có lý do của mình, Đường Nghiên đọc nhưng không thấy có gì khiến nàng có chút lo âu, đứng ngồi không yên ngẩng đầu nhìn cô Kỷ đang ngồi đối diện với mình, cô tay ôm máy tính cùng người khác bàn công việc. Nàng quyết định tìm Tiểu Vân tâm sự để thả lòng tâm tình.
Đường Nghiên: [ Tiểu Vân mình đang hơi lo lắng còn có chút khẩn trương].
Triệu Tiểu Vân trả lời trong vài giây: [Cậu đã lên máy bay chưa? Mình tưởng cậu đã đi rồi].
Đường Nghiên: [Chưa... Còn chưa lên máy bay, đang làm gì vậy].
Triệu Tiểu Vân: [ Mình có hẹn đi mua sắm với đồng nghiệp nhưng bị bỏ bom rồi, bây giờ tôi đang nằm trong ký túc xá một mình nghịch điện thoại, không giống như ai đó đang đi du lịch, nhớ chụp thật nhiều ảnh đẹp rồi gửi cho mình xem nhé].
Đường Nghiên: [Tiểu Vân, trước đây cậu đã đi máy bay rồi cảm giác thế nào?]
Triệu Tiểu Vân: [Không có gì đâu đừng suy nghĩ nhiều về điều đó. Khi máy bay mới bay lên thì sẽ có cảm giác không trọng lượng tai sẽ hơi ù một chút, sau đấy khi máy bay vững vàng rồi thì sẽ bình thường thôi.]
Lần đó Triệu Tiểu Vân đi máy bay lần đó cũng phong ba không ngừng, cô cũng từng nói với Đường Nghiên chuyện này, năm đó đang là Tết Nguyên Đán, vé tàu đã bán hết từ lâu Triệu Tiểu Vân không còn cách nào khác đành phải tốn một chút đi máy bay. Vừa mới đến sân bay cô nhìn thấy tên móc túi nhất thời anh dũng hỗ trợ bắt được tên móc túi, đối phương vì muốn cảm ơn nên mời cô đi chuyến bay này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tim đập thình thịch
De TodoTác giả: Tửu Tiểu Hy Nhân vật chính: Đường Nghiên - Kỷ Du Thanh Niên hạ công 180 chương